धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, Essay On Smoking in Marathi

धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, essay on smoking in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, essay on smoking in Marathi हा लेख. या धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, essay on smoking in Marathi हा लेख.

धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, Essay On Smoking in Marathi

प्राचीन काळापासून लोक अनेक व्यसनांनी त्रस्त आहेत. काही सवयी हानिकारक असतात तर काही फायदेशीर असतात. मद्यपान, धूम्रपान, तंबाखू वापरणे यासारख्या हानिकारक सवयी.

परिचय

आज प्रत्येकाला माहित आहे की व्यसन या खूप भयानक सवयी आहेत आणि आपण त्या स्वीकारू नये. त्याच्या बेताल संगतीमुळे बहुतेक लोक ते घेतात आणि आपला छंद बनवतात. हळूहळू या सवयी तुमची सक्ती बनतात, ज्यामुळे अनेक नकारात्मक परिणाम आणि परिणाम होतात.

धूम्रपान म्हणजे काय

प्राचीन काळी, जेव्हा सिगारेट, विडी हे अस्तित्वात नव्हते, तेव्हा लोक कोणतीही वस्तू किंवा त्यातील घटक जाळून श्वासाद्वारे शरीरात टाकत असत.

लोक धूम्रपान का करतात

धूम्रपान करण्याचे कोणतेही एक कारण नाही. लोक विविध कारणांसाठी धूम्रपान करतात. काही अभ्यासांनुसार, तंबाखूमधील निकोटीन असे असते की धूम्रपानामुळे व्यसन वाढते आणि ते पुन्हा पडण्यास कारणीभूत ठरते.

काही लोक म्हणतात की धूम्रपानामुळे त्यांना मनःशांती मिळते. बहुतेक लोक ही सवय त्यांच्या किशोरवयात आणि आयुष्यभर सोडू शकत नाहीत.

धूम्रपानाचे तोटे

धूम्रपानाचे घातक परिणाम आपल्या सर्वांना माहीत आहेत. सरकार दूरचित्रवाणी वाहिन्यांद्वारे धुम्रपानामुळे होणारे हानी आणि घातक परिणामांचेही अहवाल देते.

धूम्रपान हे खूप हानिकारक आहे आणि कॅन्सर, खोकला, क्षयरोग इत्यादींसारखे अनेक घातक रोग होऊ शकतात असे संकेत आणि माहितीसह छापले जातात.

एखाद्या धोकादायक आजाराने आपल्या आरोग्यावर परिणाम केल्यास आपण कसे जगू शकतो? आजही असे हजारो लोक आहेत जे दररोज धूम्रपान करण्यास सुरवात करतात आणि त्यांच्या अस्तित्वासाठी लढतात.
ज्या समस्या उद्भवतात.

धूम्रपानामुळे होऊ शकणार्‍या मुख्य समस्या

कर्करोग

अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की जर कोणी दिवसातून 15 सिगारेट ओढत असेल तर त्याच्या शरीरात बदल होतात. हा बदल कर्करोगाची सुरुवात आहे.

तंबाखूचा धूर रक्तात खोलवर जातो आणि तो घट्ट होऊ लागतो, ज्यामुळे रक्त गोठण्याची शक्यता वाढते. जगभरात धुम्रपान हे तोंड आणि घशाच्या कर्करोगाचे प्रमुख कारण असल्याचे सिद्ध झाले आहे.

फुफ्फुसाचा आजार

धूम्रपानामुळे फुफ्फुसाशी संबंधित अनेक समस्या शरीरात सुरू होतात आणि हळूहळू संपूर्ण शरीरात गंभीर आजार होतात.

जेव्हा लोक धूम्रपान करतात तेव्हा ते केवळ निकोटीनच नव्हे तर इतर हानिकारक रसायने देखील श्वास घेतात. फुफ्फुसाचा कर्करोग होण्याचा धोका मोठ्या प्रमाणात वाढवण्यासाठी धूम्रपान जबाबदार आहे.

हृदयाच्या समस्या

शरीरातील एक अवयव प्रभावित झाल्यास, आपले इतर अवयव देखील या हानिकारक रसायनांच्या संपर्कात येतात कारण ते आपले संपूर्ण शरीर एकमेकांशी जोडतात.

जर एक अंतर्गत अवयव व्यवस्थित असेल तर दुसरा अवयव सुरळीतपणे कार्य करू शकत नाही. धूम्रपानामुळे हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी समस्या उद्भवू शकतात आणि रक्तवाहिन्यांच्या पेशींचे नुकसान होऊ शकते.
वंध्यत्व येते.

आमची पुनरुत्पादक प्रणाली महत्वाची आणि नाजूक आहे आणि धूम्रपानामुळे सहजपणे प्रभावित होते.

धूम्रपानामुळे स्त्री-पुरुष प्रजनन प्रणाली खराब होऊ शकते आणि वंध्यत्वाची समस्या उद्भवू शकते. जर वंध्यत्वाची समस्या गरोदर राहण्याइतकी गंभीर असेल तर ती गर्भधारणा गुंतागुंतीची करते.

गर्भधारणा गुंतागुंत

तंबाखूच्या कोणत्याही प्रकारचा वापर, मग ते चघळले किंवा धुम्रपान केले असले तरी, गर्भधारणेची गंभीर गुंतागुंत होऊ शकते. धूम्रपान गर्भाला हानी पोहोचवू शकते किंवा प्रभावित करू शकते, अकाली जन्माचा धोका वाढवते.

गर्भधारणेदरम्यान धूम्रपान केल्याने बाळाचे वजन कमी होते, ज्यामुळे नवजात बाळाला धोका निर्माण होतो.

मधुमेह समस्या

मानवी शरीरात मधुमेह होण्याचे एक कारण म्हणजे धूम्रपान. संशोधनात असे दिसून आले आहे की धूम्रपान करणार्‍यांना मधुमेह होण्याचा धोका 30 ते 40 टक्के वाढतो.

मौखिक आरोग्य

जर आपण आपले तोंड स्वच्छ ठेवले तर आपण अनेक आजारांपासून आपला बचाव करू शकतो. धूम्रपानामुळे तोंडात इतर गंभीर संक्रमण होतात ज्यामुळे हिरड्यांचा धोका वाढतो.

धूम्रपानावर बंदी घातली पाहिजे का

आदर्शपणे, ते प्रतिबंधित असले पाहिजे आणि तंबाखूशी संबंधित उत्पादने आणि वस्तू कधीही तंबाखूचा वापर, सेवन, विक्री आणि उत्पादन म्हणून पात्र ठरू नयेत. धूम्रपान, सार्वजनिक असो वा खाजगी, आरोग्यासाठी घातक आहे.

ते सरकारच्या उत्पन्नाचे साधन आहे. तंबाखू कंपन्या दरवर्षी सरकारला मदत करणारा कर भरतात.

पण तंबाखूमुळे दरवर्षी हजारो किंवा लाखो लोक आजारी पडतात. प्रतिबंध आणि उपचारांसाठी सरकार स्वतंत्र रुग्णालये आणि निदान केंद्रे देत असे. समाजात तंबाखूला परवानगी असल्याने ते वैद्यकीय क्षेत्रात भरपूर पैसा गुंतवतात.

धूम्रपानावर बंदी घातली पाहिजे आणि सरकारने तंबाखूच्या जागी दुसरा स्रोत किंवा उत्पन्नाचा स्रोत शोधला पाहिजे. धूम्रपानामुळे लोक किंवा नागरिक आर्थिकदृष्ट्या कमकुवत होत आहेत. कोणत्याही प्रकारे, ते तुमचे पैसे वाया घालवतात. तंबाखू, सिगारेट वापरल्यास ते तेथे पैसेही देतात आणि आजारी पडल्यास त्यांच्यावर उपचार करण्यासाठी डॉक्टरांनाही पैसे द्यावे लागतात.

सरकार तंबाखू कंपन्या आणि उत्पादकांसाठी मूलभूत योजना बनवू शकते. आपण त्यांना तंबाखू उत्पादनाऐवजी इतर उत्पादनांपासून सुरुवात करण्यास प्रोत्साहित केले पाहिजे. सरकारला सिगारेट किंवा संबंधित साहित्य तयार करण्याची आवश्यकता नाही.

आमच्या संस्था आणि स्वयंसेवी संस्थांनी देखील कारवाई केली पाहिजे आणि लोकांना त्याचा वापर करण्यापासून रोखण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात तक्रारी सुरू केल्या पाहिजेत.

निष्कर्ष

मानवतेसाठी आपण धूम्रपान बंद केले पाहिजे आणि सरकारनेही धूम्रपानावर कडक बंदी घातली पाहिजे. आपल्या लोकांचे प्राण आणि त्यांचा पैसा वाचवायचा असेल तर धूम्रपानावर बंदी घातली पाहिजे. अन्यथा, आपल्या भावी पिढ्या आताच्यापेक्षा अधिक व्यसनी होतील. कोणत्याही देशाचे नागरिक दुर्बल किंवा आजारी असतील तर त्या देशाचा विकास होऊ शकत नाही.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, essay on smoking in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून धूम्रपानाचे दुष्परिणाम निबंध मराठी, essay on smoking in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment