निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, Essay On Save Nature in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, essay on save nature in Marathi हा लेख. या निसर्ग वाचवा निबंध मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, essay on save nature in Marathi हा लेख.

निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, Essay On Save Nature in Marathi

आपल्याला सर्वात महत्वाची मिळालेली देणगी म्हणजे निसर्ग. निसर्गाकडून आपल्याला खायला अन्न, श्वास घेण्यासाठी हवा आणि पिण्यासाठी पाणी मिळत असताना, आपण नैसर्गिक सौंदर्याचा आनंद घेतो.

निसर्ग समजून घेणे हा प्रत्येकाच्या जीवनाचा भाग आहे. आजकाल बहुतेक लोक आपला बहुतेक वेळ टीव्ही पाहण्यात आणि इंटरनेट सर्फ करण्यात घालवतात. आज लोक त्यांचा जास्तीत जास्त वेळ घरात घालवतात. असे खूप कमी लोक आहेत जे निसर्गाचा आनंद घेत आहेत.

परिचय

ज्या क्षणी आपण आपल्या घरातून बाहेर पडतो, त्या क्षणी आपण निसर्गाच्या अवकाशात प्रवेश करतो आणि आजूबाजूला दिसणारी प्रत्येक गोष्ट त्याचा एक भाग बनते. झाडे, झाडे, फुले, आकाश, माती, पाणी, सूर्य, कीटक, वारा हे सर्व निसर्गाच्या अधीन आहेत. त्यामुळे आपला निसर्ग जसा सुंदर आहे तसाच ठेवला पाहिजे.

निसर्ग आपल्याला अनेक संसाधने प्रदान करतो आणि आपण निसर्गाचा अतिशोषण आणि हानी करून त्याला हानी पोहचवत आहोत. अशा प्रकारे, पृथ्वीवर राहणारे लोक म्हणून, आपण आपल्या सभोवतालच्या कृतींबद्दल जागरूक असणे आवश्यक आहे ज्यामुळे त्याच्या नैसर्गिक प्रवाहात व्यत्यय येतो.

निसर्गाचे महत्व

तणाव हा आज जगातील सर्वात सामान्य आजार आहे. सर्वच लोक कोणत्या ना कोणत्या कारणाने तणावग्रस्त असतात. आणि निसर्ग ही एक शक्ती आहे जिथे आपण जाऊ शकतो आणि १ मिनिटात तणाव कमी करू शकतो.

शरीरातील अनेक आजार दूर करण्याची ताकद निसर्गात आहे. हिरवागार निसर्ग पाहून मानसिक ताण कमी होतो आणि मनःशांती मिळते. त्यामुळे तुम्ही मोठ्या पदावर काम करत असाल आणि मानसिक तणावाने त्रस्त असाल तर मन शांत करण्यासाठी निसर्गाचा आनंद घ्या.

माणसाने कधीही निसर्गाची हानी करू नये. निसर्गाने त्यानुसार वागले पाहिजे हे आजच्या माणसाला समजले आहे, हीच सर्वात मोठी चूक आहे. माणसं आपल्या स्वभावानुसार जगतात आणि आपण त्यात बदल करू नये.

निसर्ग चांगला मित्र

आपण पृथ्वीवर राहिलो तेव्हापासून निसर्ग हा आपला चांगला मित्र आहे. निसर्गाने आपल्याला पिण्यासाठी पाणी, शुद्ध हवा, प्राणी, झाडे, वनस्पती, चांगले अन्न आणि राहण्यासाठी घर दिले आहे जेणेकरून माणूस चांगले जीवन जगू शकेल.

पृथ्वीवरील प्रत्येक मानवाने पर्यावरणाचा समतोल ढासळल्याशिवाय या सुंदर निसर्गाचा आनंद घेतला पाहिजे. पर्यावरण आणि निसर्गाचा नाश टाळण्यासाठी निसर्ग स्वच्छ आणि सुंदर ठेवण्याची गरज आहे. निसर्ग ही देवाने दिलेली सुंदर देणगी आहे.

चांगल्या निसर्गाचे फायदे

आपल्या निसर्गाने आपल्याला विविध प्रकारची फुले, पक्षी, प्राणी, झाडे, आकाश, जमीन, नद्या, समुद्र आणि पर्वत दिले आहेत. आपल्याला देवयानीने या सर्व गोष्टी मानवी जीवन सुधारण्यासाठी निर्माण केल्या आहेत, त्यामुळे आपण या नैसर्गिक संपत्तीची कधीही हानी करू नये.

निसर्गाने माणसाला खूप काही दिले आहे, पण माणूस नेहमीच त्याचा नाश करण्यात व्यस्त असतो. मानवाने स्वतःच्या फायद्यासाठी अनेक नैसर्गिक आपत्ती निर्माण केल्या आहेत, जसे की पर्यावरणीय प्रदूषण, ग्लोबल वार्मिंग आणि हरितगृह परिणाम.

आज तंत्रज्ञानाच्या जगात अनेक योजना आहेत, पण या योजनांचा निसर्गावर कसा परिणाम होतो, याची कोणीच पर्वा करत नाही. त्यामुळे एखादी गोष्ट करण्याआधी त्याचा निसर्गाला फायदा होईल की हानी होईल याचा विचार करायला हवा.

आपण आपले पर्यावरण शक्य तितके स्वच्छ ठेवणे, प्रदूषण रोखणे आणि आपल्या भागातील जंगलतोड करण्यास प्रोत्साहन देणे आवश्यक आहे. दररोज लाखो घरे बांधली जातात, त्यासाठी लाखो झाडे तोडली जातात. झाडे निसर्गात समतोल राहावीत यासाठी आपण रोज नवीन झाडे लावणे गरजेचे आहे.

निसर्गात माणसाइतकेच प्राणी महत्त्वाचे आहेत. प्राण्यांशिवाय पृथ्वीवरील जीवन अशक्य आहे. त्यामुळे आपल्या पर्यावरणाचे रक्षण करण्यासाठी निसर्ग संवर्धनही महत्त्वाचे आहे.

निसर्गाचे अफाट सौंदर्य मानवतेसाठी वरदानांनी भरलेले आहे. वाहणाऱ्या नद्या, वाहणारे आवाज, जोरदार वारे, उंच धबधबे, पराक्रमी फुले आणि उंच पर्वत हे सर्व चंद्राच्या नैसर्गिक सौंदर्यात भर घालतात. आपण निसर्गाच्या देणगीचा आदर केला पाहिजे आणि निसर्गाचा त्याच्या नियमांनुसार वापर केला पाहिजे.

निसर्गाचे संरक्षण कसे करावे

काही आवश्यक गोष्टींची काळजी घेऊन आपण निसर्गाचे रक्षण करू शकतो.

  • जास्तीत जास्त झाडे लावून जमिनीची धूप रोखता येते.
  • मातीची धूप रोखून आपण निसर्गातील सुंदर महासागर, नद्या आणि ओझोनच्या थराचे संरक्षण करू शकतो.
  • संसाधने नैसर्गिक संसाधनांचा अतिवापर टाळतात. उपलब्ध संसाधने वाया न घालवता त्यांचा विवेकपूर्वक वापर केला पाहिजे.
  • वन्यजीवांच्या संरक्षणासाठी वन्य प्राण्यांची शिकार थांबवली पाहिजे.
  • शेतकऱ्यांना मिश्र पीक पद्धती, खते, कीटकनाशके, कीटकनाशके वापरणे बंद करून पर्यायी उपाय शोधायला शिकवले पाहिजे. खते आणि सेंद्रिय खतांच्या वापरास प्रोत्साहन देणे आवश्यक आहे.
  • सौर, हायड्रॉलिक आणि पवन ऊर्जा यांसारख्या अक्षय स्रोतांच्या वापरास प्रोत्साहन दिले पाहिजे.
  • शेती प्रक्रियेत वापरल्या जाणाऱ्या पाण्याचा पुनर्वापर करणे आवश्यक आहे.
  • जुन्या लाइट बल्बच्या जागी फ्लोरोसेंट लाइट बल्ब लावून ऊर्जा वाचवा. तसेच, दिवे आणि इलेक्ट्रॉनिक्सची गरज नसताना बंद करा.

आपल्या सभोवतालचा निसर्ग स्वच्छ ठेवण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. सर्व प्रकारचे पर्यावरण दूषित रोखण्यासाठी सर्व उपाययोजना करणे आवश्यक आहे. आपण निसर्गाचा समतोल कधीही बिघडवू नये कारण ते शेवटी मानवी विनाशाचे मुख्य कारण बनते.

निष्कर्ष

निरोगी जीवनासाठी निसर्ग आवश्यक आहे. त्यामुळे भावी पिढ्यांसाठी आपण ते स्वच्छ आणि सुरक्षित ठेवले पाहिजे. आम्ही झाडे आणि जंगले तोडतो. ओझोन थराचे संरक्षण करण्यासाठी आपण महासागर आणि नद्या प्रदूषित करू नये.

निसर्गाचे सुलभीकरण करून आपण हरितगृह परिणाम, ग्लोबल वार्मिंग इत्यादी समस्यांवर मात केली पाहिजे. आपला निसर्ग आनंदी ठेवण्यासाठी, आपण नेहमीच त्याचे जतन करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे जेणेकरून पृथ्वीवरील सर्व जीवन जगू शकेल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, essay on save nature in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी निसर्ग वाचवा निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या निसर्ग वाचवा निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून निसर्ग वाचवा निबंध मराठी, essay on save nature in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment