माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, Essay On My Role Model in Marathi

माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, essay on my role model in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, essay on my role model in Marathi हा लेख. या माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, essay on my role model in Marathi हा लेख.

माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, Essay On My Role Model in Marathi

जगात असे अनेक लोक आहेत जे आंधळेपणाने एखाद्याचे अनुसरण करतात. ते या व्यक्तीचे कौतुक करतात आणि प्रेम करतात ते काहीही असले तरीही. एक आदर्श अशी व्यक्ती आहे जी तुम्हाला तुम्ही कोण आहात म्हणून प्रेरित करते.

परिचय

तसेच, आदर्श व्यक्ती ही अशी व्यक्ती आहे जी तुम्हाला आवडते आणि बनू इच्छिता. तसेच, सेलिब्रिटींपासून राजकारण्यांपर्यंत त्यांच्या कुटुंबातील सदस्यांपर्यंत ती कोणासाठीही आदर्श ठरू शकते.

आदर्श व्यक्तीचे गुण

चांगल्या आदर्शामध्ये काही गुण असतात जे त्याला एक महान पुरुष/स्त्री बनवतात. या गुणांमध्ये आत्मविश्वास आणि नेतृत्व प्रदर्शित करणे, प्रत्येकाशी जोडणे, व्यक्तिमत्व, इतरांचा आदर करणे आणि त्यांची काळजी घेणे, सर्वांना समान वागणूक देणे, चुका मान्य करण्याची इच्छा आणि कामावर किंवा परदेशात समान असणे समाविष्ट आहे. जर एखाद्या व्यक्तीमध्ये हे गुण असतील तर तो एक आदर्श बनू शकतो.

इतरांसाठी आदर्श कसे बनावे

रोल मॉडेल बनणे हे कोणासाठीही सोपे काम नाही, विशेषतः जर तुम्ही रोल मॉडेल बनण्यावर लक्ष केंद्रित केले असेल.

रोल मॉडेल असण्याची सर्वात चांगली गोष्ट म्हणजे तुम्ही योग्य गोष्ट करता आणि लोक तुमचे अनुसरण करू लागतात. तसेच, तुम्हाला काहीही मोठे साध्य करायचे नाही, फक्त तुमचे मन आणि वरील गुणांचे अनुसरण करा आणि धीर धरा आणि एक दिवस तुम्ही लोकांसाठी आदर्श व्हाल.

माझे आदर्श व्यक्ती

भारतीय क्षेपणास्त्र तज्ञ डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम हे माझे आदर्श आहेत. ते माझे आदर्श आहेत कारण त्यांनी आयुष्यात मोठ्या गोष्टी साध्य केल्या आणि भारताचे राष्ट्रपती झाले. तो माझा आदर्श आहे कारण त्याने आपले संपूर्ण आयुष्य मातृभूमी आणि तेथील लोकांसाठी, विशेषतः शाळेतील मुलांसाठी समर्पित केले.

अब्दुल कलाम यांचा जन्म तामिळनाडूमध्ये झाला. त्यावेळी त्यांच्या कुटुंबाची आर्थिक परिस्थिती बिकट असल्याने त्यांनी लहानपणापासूनच कुटुंबाला आर्थिक मदत करण्यास सुरुवात केली. पण त्याने अभ्यास सोडला नाही. कुटुंबाचा उदरनिर्वाह करण्याबरोबरच, त्याने आपला अभ्यास सुरू ठेवला आणि पदवीचे शिक्षण पूर्ण केले.

डॉ.ए.पी.जे.अब्दुल कलाम यांनी आयुष्यभर काम केले आणि आयुष्यात अनेक महत्त्वाच्या गोष्टी साध्य केल्या. पण पोखरण अणुबॉम्ब चाचणी, अग्नी आणि पृथ्वी क्षेपणास्त्रांचा विकास आणि भारताचे राष्ट्रपतीपद हे त्यांच्या प्रमुख कामगिरीचा समावेश आहे. पण दुसरी महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे अध्यक्षपद सोडल्यानंतर त्यांनी शिकवायला सुरुवात केली कारण ती त्यांची आवड होती.

ते नेहमी म्हणतात की ही तरुण पिढी देशाचे भविष्य आहे, म्हणून त्यांना दिशा द्या आणि महानतेला शह द्या.

डॉ. अब्दुल कलाम हे आपल्या कामात इतके समर्पित होते की ते रात्री उशिरा झोपायचे आणि सकाळी लवकर उठायचे. शिवाय, त्यांनी भारताचे राष्ट्रपती म्हणून आपल्या अधिकारांचा दुरुपयोग केला नाही. याशिवाय त्यांचे कुटुंबीयही अत्यंत नम्र होते आणि काम करून आणि साधे जीवन जगून आपला उदरनिर्वाह करत होते.

माझ्या आयुष्यातील आणखी एक आदर्श

डॉ. अब्दुल कलाम यांच्या व्यतिरिक्त माझ्या आयुष्यात इतर मॉडेल्स आहेत जे वेगवेगळ्या क्षेत्रात आणि वेगवेगळ्या व्यवसायांशी संबंधित आहेत. रतन टाटा, बिल गेट्स, विल स्मिथ, सचिन तेंडुलकर, कपिल देव, कल्पना चावला, अल्बर्ट आइनस्टाईन, पीआर आंबेडकर आणि मुख्य म्हणजे माझे वडील. माझे आयुष्य माझ्या आई आणि वडिलांशिवाय पूर्ण होणार नाही, ते नेहमीच माझे आदर्श आहेत आणि माझ्या यशात आणि अपयशात ते माझ्यासोबत आहेत.

निष्कर्ष

एखाद्याला केवळ सेलिब्रिटीकडूनच नाही तर मुंगी आणि मुलाकडूनही शिकण्याची गरज आहे. शिकणे ही कधीही न संपणारी प्रक्रिया असावी. डॉ. कलाम खरोखरच एक अद्भुत व्यक्ती होते आणि प्रत्येक दिवस हा एक नवीन धडा होता ज्यातून आपण शिकले पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, essay on my role model in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझे आदर्श व्यक्ती निबंध मराठी, essay on my role model in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment