माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध, Essay On My Favourite Scientist in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती, essay on my favourite scientist in Marathi हा लेख. या माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती, essay on my favourite scientist in Marathi हा लेख.

माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध, Essay On My Favourite Scientist in Marathi

तुमच्या जीवनात आदर्श म्हणून अशी एखादी व्यक्ती असणे खूप महत्वाचे आहे जो तुम्हाला भविष्यात त्यांच्यासारखे बनण्याची प्रेरणा देईल जेणेकरून लोक तुमची आठवण ठेवतील. विज्ञानाचे जाणकार, भारताच्या अंतराळ कार्यक्रमातील आघाडीचे शास्त्रज्ञ आणि भारताचे माजी राष्ट्रपती दिवंगत डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम हे माझे आवडते शास्त्रज्ञ होते.

परिचय

डॉ.एपीजे अब्दुल कलाम हे संपूर्ण जगात आणि आपल्या देशात एक प्रसिद्ध असलेले नाव आहे. २१ व्या शतकातील महान शास्त्रज्ञांमध्ये त्यांची गणना होते. त्याहीपेक्षा ते भारताचे ११ वे राष्ट्रपती बनले आणि त्यांनी आपल्या देशाची सेवा केली.

डॉ एपीजे अब्दुल कलाम यांचे बालपण

डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचा जन्म मद्रास राज्यातील रामेश्वरम बेटावर एका मध्यमवर्गीय तमिळ कुटुंबात झाला. त्यांचे वडील जैनुलबद्दीन हे एका साध्या कुटुंबातील होते. या सर्व अडचणी असूनही, आपल्या मुलाला खूप काही शिकवण्याची त्यांची महत्त्वाकांक्षा होती.

डॉ एपीजे अब्दुल कलाम यांचे विद्यार्थी जीवन

डॉ.एपीजे अब्दुल कलाम यांना लहानपणापासूनच विज्ञान शिकण्याची तीव्र इच्छा होती. ते नेहमीच अज्ञात जाणून घेण्याचा प्रयत्न करत असत. त्यांच्या शाळेतील भौतिकशास्त्राच्या शिक्षकाने भारतीय वैज्ञानिक क्षेत्रात क्रांती घडवून आणण्यासाठी त्यांच्या प्रतिभेचा उपयोग करून घेतला.

भौतिकशास्त्रात विज्ञान शाखेचे शिक्षण पूर्ण केल्यानंतर त्यांना अभियांत्रिकीचे शिक्षण घ्यायचे होते. त्यांची हि शिक्षणाची इच्छा पूर्ण करण्यासाठी, त्याच्या बहिणीने पैसे मिळवण्यासाठी तिच्या सोन्याच्या बांगड्या गहाण ठेवल्या.

शास्त्रज्ञ म्हणून डॉ एपीजे अब्दुल कलाम यांचे कार्य

मद्रास इन्स्टिट्यूट ऑफ टेक्नॉलॉजीमधून पदवी घेतल्यानंतर डॉ कलाम यांनी संरक्षण संशोधन आणि अंतराळ संस्थेत (डीआरडीओ) प्रवेश घेतला.

तेथे केवळ नऊ वर्षे सेवा केल्यानंतर, त्यांची भारतीय अंतराळ संशोधन संस्था (ISRO) येथे भारतातील पहिल्या उपग्रह प्रक्षेपण वाहनासाठी (SLV-3) प्रकल्प व्यवस्थापक म्हणून निवड झाली.

या SLV प्रकल्पाचे यश आपल्याला डॉ. कलाम यांच्याबद्दल बरेच काही शिकवते, ते कसे अपार आशावादी आणि कठीण परिश्रम करण्याला महत्व देणारे होते. १९८० मध्ये रोहिणी उपग्रहाचे यशस्वी प्रक्षेपण करण्यापूर्वी इस्रोच्या टीमला अनेक धक्क्यांना सामोरे जावे लागले होते.

१९७० च्या दरम्यान, जेव्हा त्यांनी अवकाशात जाण्यासाठी उपग्रहाची रचना केली तेव्हा तो उपग्रह अयशस्वी झाला आणि बंगालच्या उपसागरात कोसळला. डॉ कलाम वगळता सर्वांची निराशा झाली. पत्रकार परिषदेची वेळ आली तेव्हा त्यांनी त्यांच्या संघातील एकाही सदस्याला व्यासपीठावर येऊ दिले नाही, सर्व टीका आणि वाईट प्रश्नांना त्यांना स्वतःहून सामोरे जावे लागले.

काही वर्षांनंतर, जेव्हा तेच मिशन यशस्वी झाले, तेव्हा पत्रकार परिषदेत डॉ. कलाम मागे उभे राहिले आणि त्यांच्या टीमला मंचावर येऊन श्रेय घेण्यास सांगितले. एक शास्त्रज्ञ आणि माणूस म्हणून डॉ. कलाम यांचा प्रवास खरोखरच उल्लेखनीय आहे. कठीण परिस्थितीला तोंड देण्याची वेळ आली तेव्हा ते एक परिपूर्ण शास्त्रज्ञ होते; त्यांनी नेहमीच आपली जबाबदारी स्वीकारली, पण यश आल्यावर त्याचे श्रेय आपल्या संघाला दिले.

एपीजे अब्दुल कलामी यांचे शास्त्रज्ञ म्हणून कार्य

डॉ. कलाम यांनी SLV-III चा वापर करून रोहिणी उपग्रहाचे यशस्वी प्रक्षेपण केले.

त्यांनी १९८० च्या दशकात भारताच्या क्षेपणास्त्र कार्यक्रमाचे नेतृत्व केले. त्यांच्या नेतृत्वाखाली अग्नी आणि पृथ्वीच्या यशानंतर भारत हा एक मोठा अवकाश मोहीम देश बनला.

केवळ विमान वाहतूक आणि संरक्षण क्षेत्रातच नाही. देशाच्या विकासासाठी डॉ.कलाम यांच्या कार्याला मर्यादा नव्हती आणि त्यांच्या कार्यक्षेत्रालाही मर्यादा नव्हती. १९९८ मध्ये, हृदयरोगतज्ज्ञ डॉ. सोमा राजू यांच्यासमवेत, कलाम यांनी कमी किमतीचा कोरोनरी स्टेंट विकसित केला. त्यांच्या सन्मानार्थ कलाम-राजू स्टेंट हे नाव देण्यात आले.

१९९८ मध्ये, पोखरण-२ चाचण्यांनी भारताची आण्विक क्षमता जगाला दाखवून दिली. या प्रकल्पात डॉ.एपीजे अब्दुल कलाम यांची भूमिका महत्त्वाची होती.

युद्धाबद्दल डॉ एपीजे अब्दुल कलाम यांचे मत

डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम हे एक शांततावादी होते आणि त्यांनी कोणतेही विशिष्ट ध्येय साध्य करण्यासाठी कधीही कोणत्याही प्रकारच्या हिंसाचाराचा अवलंब केला नाही. तथापि, सर्व देश शस्त्रास्त्रांच्या बाबतीत स्वयंपूर्ण असले पाहिजेत आणि त्यांची शस्त्रास्त्रेही तितकीच शक्तिशाली असावीत, असे त्यांचे मत होते. युद्ध थांबवण्यासाठी शस्त्रे आवश्यक आहेत, असे ते नेहमी म्हणत.

सर्वांचे आवडते राष्ट्रपती

राष्ट्रपती म्हणून आपल्या कार्यकाळात डॉ. कलाम यांनी केवळ विज्ञानाची माहितीच दिली नाही तर लोकांना सरकारच्या जवळ आणण्यासाठी सर्व काही केले.

ते संपूर्ण भारतातील विद्यार्थ्यांच्या भेटींसाठी आणि त्यांच्या प्रेरक भाषणांसाठी प्रसिद्ध होते. त्याचे मुलांवर प्रेम होते आणि मुले त्याच्यावर प्रेम करतात. आजपर्यंत, ते देशाचे आतापर्यंतचे सर्वात शहाणे आणि सर्वात स्वीकार्य राष्ट्रपती मानले जातात.

डॉ एपीजे अब्दुल कलाम यांचे निधन

२०१५ मध्ये अचानक हृदयविकाराच्या झटक्याने शिलाँग येथे विद्यार्थ्यांना व्याख्यान देताना त्यांचे निधन झाले. ते एक उत्कृष्ट शास्त्रज्ञ आणि एक चांगले व्यक्तिमत्व होते ज्यांनी आपले संपूर्ण आयुष्य देशासाठी सेवा केली आणि त्यांची सेवा करत असताना त्यांचा मृत्यू झाला.

निष्कर्ष

डॉ कलाम हे महान शास्त्रज्ञ होते. त्याने सर्व प्रकारच्या समस्यांना तोंड दिले आहे आणि विजयी कामगिरी कशी करायची याची प्रेरणा त्याच्याकडून घेतली जाऊ शकते. त्यांचे जीवन सर्वांसाठी प्रेरणादायी राहील आणि येणाऱ्या पिढ्यांना प्रेरणा देत राहील.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती, essay on my favourite scientist in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा आवडता शास्त्रज्ञ मराठी निबंध माहिती, essay on my favourite scientist in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment