शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध, Essay On Farmer Suicide in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती, essay on farmer suicide in Marathi हा लेख. या शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती, essay on farmer suicide in Marathi हा लेख.

शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध, Essay On Farmer Suicide in Marathi

शेती हा अनेक भारतीय लोकांचा मुख्य व्यवसाय आहे. भारत आपल्या देशातील सर्वांच्या जीवनावश्यक अन्नासाठी शेती आणि शेतकऱ्यांवर अवलंबून आहे.

परिचय

भारत हा जगातील दुसऱ्या क्रमांकाचा सर्वाधिक लोकसंख्या असलेला देश आहे; या प्रचंड लोकसंख्येचा एक मोठा भाग शेती आणि पशुपालनातून उपजीविका करतो. सोप्या शब्दात सांगायचे झाले तर भारताचा विकास शेतकरी आणि शेतीवर अवलंबून आहे कारण शेतकरी दिवसभराच्या कष्टानंतर आपल्याला अन्न पुरवतात.

शेतकरी आत्महत्या एक महत्वाची समस्या

आकडेवारीनुसार, गेल्या दहा वर्षांत भारतातील १ लाख पेक्षा जास्त शेतकऱ्यांनी आत्महत्या केल्या आहेत. भारत हा कृषीप्रधान देश आहे; त्यांचा मुख्य आहार पशुधन आणि शेतीवर अवलंबून आहे. त्यामुळे मुळात शेतकरी हाही एक मूलभूत घटक आहे.

भारतीय म्हणून आपण आपल्या अन्नासाठी शेतकऱ्यांवर अवलंबून असतो. मात्र, दुर्दैवाने दरवर्षी शेकडो शेतकरी आत्महत्या करतात. याला अनेक कारणे आहेत, पण मुख्य कारण म्हणजे त्याचे आर्थिक आणि सामाजिक दुर्लक्ष. आपल्या देशातील महत्वाचा घटक शेतकरी असून सुद्धा शेतकरी वर्ग आजही दुर्बल आणि गरीब राहिला आहे.

शेतकरी आत्महत्येची कारणे

दुर्दैवाने भारतात अनेक शेतकरी आत्महत्या करतात. २००४ च्या आकडेवारीनुसार सुमारे २०,००० शेतकऱ्यांनी आत्महत्या केली होती असे समजते. एका वर्षातील ही सर्वाधिक संख्या आहे. शेतकर्‍यांना आत्महत्या करण्यास भाग पाडण्याचे मुख्य कारण म्हणजे सामान्यतः राहण्याच्या सोयींचा अभाव आणि शेतीचे अपयश. त्यांना वाईट परिस्थितीत जगावे लागत असून शासनाच्या दुर्लक्षामुळे त्यांचा विकास होत नाही.

शेतकऱ्यांवर सरकारी आणि मानवनिर्मित निर्बंधांशिवाय नैसर्गिक कारणेही त्यांच्या आत्महत्यांना कारणीभूत आहेत. दुष्काळ, अतिवृष्टी किंवा पावसाचा अभाव यामुळे फारच कमी उत्पादन होते. त्यांच्या वार्षिक पिकाची किंमत अशी आहे की पीक वाढविण्यात खर्च केलेला सर्व पैसा आणि वेळ वाया जातो.

तसेच पुरामुळे कृषी उत्पादनाचेही नुकसान होते. पिके पाण्याने धुणे, पिके धुणे. काढणीवर खर्च केलेला सर्व वेळ, शक्ती आणि पैसा वाया जातो.

शेतकरी आत्महत्या आणि त्यांचे नुकसान

अशा अनेक कारणांमुळे कर्जामुळे मोठे नुकसान होते; बुडीत पिकाबाबत शेतकरी काहीच करू शकत नाहीत. ते पुन्हा नवीन पिके येण्यासाठी पुन्हा शेतीत पैसे टाकतात, पुन्हा कर्ज घेतात. कर्ज फेडण्यासाठीही त्यांच्याकडे पैसे नाहीत. त्यामुळे त्यांना नैराश्य येते आणि शेवटी ते आत्महत्या करतात. दरवर्षी पूर आणि दुष्काळाचा धोका असलेल्या भागात शेतकरी आत्महत्यांचे प्रमाण जास्त आहे.

पीक आले तरी शेतकऱ्यांना पीक विकताना मोठे नुकसान सहन करावे लागत आहे. त्यांच्या उत्पन्नाचा मोठा हिस्सा भांडवलदारांकडे जातो. त्यामुळे एकूण नफ्यातील अल्प वाटा शेतकऱ्यांना मिळतो. त्यांना ज्या लाभांचा हक्क आहे त्यातील बहुतांश लाभ त्यांच्यापर्यंत पोहोचत नाहीत.

शासनाने सुरू केलेल्या सुधारात्मक योजना

महाराष्ट्र विधेयक (२००८), मदत पॅकेज (२००६), केरळ सहाय्यता आयोग (२०१२), इत्यादी धोरणे लागू करण्यात आली आहेत. शेतकरी हा भारतीय संस्कृतीचा आणि अर्थव्यवस्थेचा अविभाज्य भाग आहे.

भारतात दरवर्षी शेतकरी आत्महत्यांशी संबंधित प्रकरणांची संख्या वाढत आहे. भारतातील शेतकरी आत्महत्येची काही सामान्य कारणे अशी आहेत: पूर आणि दुष्काळ यांसारख्या नैसर्गिक आपत्ती, सरकारकडून शेतकऱ्यांकडे होणारे आर्थिक दुर्लक्ष आणि इतर परिस्थिती ज्यामध्ये त्यांना त्यांच्या दैनंदिन कामाचा मोबदलाही मिळत नाही.

निष्कर्ष

शेतकरी आत्महत्येचा प्रश्न गंभीर असून याकडे तातडीने लक्ष देण्याची गरज आहे. केंद्र सरकारने संबंधित राज्य सरकारांच्या सहकार्याने शेतकऱ्यांना सुरक्षा प्रदान करण्यासाठी विविध कार्यक्रम सुरू केले आहेत. शेतकऱ्यांना त्यांच्या कष्टाचा योग्य मोबदला मिळाला पाहिजे. आपण सुद्धा एक सुजाण नागरिक म्हणून आपल्या रोजच्या वस्तू या शेतकऱ्याकडूनच खरेदी केल्या पाहिजेत. या सर्व उपाययोजना अमलात आणल्या तरच आपण शेतकरी आत्महत्या रोखू शकतो आणि शेतकऱ्यांचा विकास करू शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती, essay on farmer suicide in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शेतकरी आत्महत्या मराठी निबंध माहिती, essay on farmer suicide in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment