माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, Essay On Drawing in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, essay on drawing in Marathi हा लेख. या माझा आवडता छंद चित्रकला मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, essay on drawing in Marathi हा लेख.

माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, Essay On Drawing in Marathi

छंदांमुळे लोक फावल्या वेळात काही तरी उपयोगी काम करतात. हे बळजबरीने होत नाही तर, ते केवळ आपल्या आवडीनुसार आणि आवडीने येते. त्यामुळे आपले मन आणि शरीर प्रसन्न होते.

परिचय

मी बालवाडीत असताना, माझ्या शिक्षिकेने काही सोप्या रेषांसह ब्लॅकबोर्डवर गुलाब काढला. मला आश्चर्य वाटले की गुलाब काढणे इतके सोपे आहे की मी असे काहीतरी करू शकतो. मी माझ्या पुस्तकात ते काढण्याचा प्रयत्न केला आणि मी काढलेले छोटे त्रिकोण फुलासारखे कसे दिसतात हे मला आवडले.

लहानपणी माझ्या पहिल्याच प्रयत्नात मी चित्र काढण्यात चांगले आहे हे लक्षात आल्यावर, मी माझे रेखाचित्र कसे सुधारू शकतो याविषयी मासिकांकडून मिळालेल्या सल्ल्याचे पालन करू लागलो. अलीकडेच, माझ्या बहिणीने मला युट्युबवर ड्रॉइंग ट्युटोरियल्सची ओळख करून दिली. या व्हिडिओंद्वारे मी विविध प्रकारच्या प्रतिमा कशा तयार करायच्या हे शिकले आहे.

माझा आवडता छंद

चित्रकला हा माझा आवडता छंद आहे. मला घरे, पर्वत, फुले, पक्षी, वनस्पती आणि निसर्ग रेखाचित्रे काढायला आवडतात. माझ्याकडे चांगले स्केचेस, कलर पेन्सिल, क्रेयॉन आणि पेंट बॉक्स आहेत. मी चित्रे सुंदर रंगात रंगवतो. मी वेगवेगळ्या रंगांच्या संयोजनाने ते रंगवण्याचा प्रयत्न करेन. माझी आई प्रत्येकाने पाहण्यासाठी लिव्हिंग रूममध्ये बोर्डवर रेखाचित्र पिन करते. ती माझे कौतुक करते आणि प्रोत्साहन देते.

माझ्या चित्रकलेची सुरुवात

मला शाळेत कला वर्गात क्रेयॉन आणि रंगीत पेन्सिल कसे वापरायचे हे शिकवले गेले. नंतर, मी तेल पेस्टल्स वापरण्यास सुरुवात केली, कारण हे रंग इतरांपेक्षा खूपच उजळ आहेत. जगात असे अनेक कलाकार आहेत जे ऑइल पेस्टल्सने पेंटिंग करण्यात अत्यंत कुशल आहेत. या कलाकृतीही तैलचित्रांसारख्या दिसतात.

माझी चित्रकलेची प्रेरणा

जेव्हा मी चित्र पूर्ण करतो तेव्हा मला खूप आनंद होतो आणि माझे मित्र माझ्या कामाचे कौतुक करतात. माझ्या शिक्षकांनी मला सांगितले की मी खूप चांगले चित्र काढतो. शाळेचा प्रतिनिधी म्हणून मला अनेक चित्रकला स्पर्धांमध्ये भाग घेण्यास प्रोत्साहन मिळाले. त्यामुळे मला सांगायला खूप आनंद होत आहे की, माझा छंद चित्रकला आहे.

माझ्या चित्रकलेचा सर्वात मोठा स्रोत माझी आई आहे, जी एखाद्या व्यावसायिक कलाकारासारखी चित्रे काढते. ती आपल्या बहुतेक चित्रांमध्ये जलरंगाचा वापर करतो. मी अलीकडेच पाण्याचे रंग वापरण्यास सुरुवात केली.

रंगसंगतीचे सौंदर्य शब्दात सहज वर्णन करता येत नाही. मी सूर्यास्त रंगविण्यासाठी जलरंगाचा वापर केला आहे.

विविध चित्रकला कार्यक्रम

आजकाल बरेच लोक चित्रकला कार्यक्रम आयोजित करत आहेत. काही लोक सोशल मीडियावर त्यांचे फोटो पोस्ट करून प्रसिद्धही होत आहेत. आमची शाळा दरवर्षी एक मोठे कला प्रदर्शन आयोजित करते. मी आमच्या शाळेचा या वर्षाचा चित्रकला कार्यक्रम संचालक आहे. सर्व नवोदित कलाकारांसाठी एकाच गोष्टीवर चित्र काढणे आणि रेखाचित्रे पाहणे मनोरंजक असेल.

माझे चित्रकला म्हणून करिअर

आता मी मांडला पेंटिंग, डूडलिंग आणि तैलचित्र यासारखे नवीन मार्ग शिकत राहण्याची योजना आखत आहे. शिकण्यासारखे बरेच काही आहे. माझ्या आईनेही मला वचन दिले आहे की ती मला काही चित्रकलेच्या वर्गात दाखल करेल जिथे मी माझे चित्रकलेतील कौशल्य, माझा छंद सुधारू शकेन. मला वाटते की सराव येथे महत्त्वाचा आहे आणि माझे काम सुधारण्यासाठी मी दररोज किमान एक फोटो काढण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

निष्कर्ष

मला लहानपणापासून चित्र काढण्याची आवड होती आणि तरीही जेव्हा मला माझ्या व्यस्त वेळापत्रकातून मोकळा वेळ मिळतो तेव्हा मी खूप चित्र काढतो. चित्र काढणे हा एक उत्तम छंद आहे, आणि सध्या तो माझा छंद आहे, परंतु चित्रे बनवताना जो आनंद मिळतो त्यामुळं तो माझ्या मुलांचाही छंद होईल याची मी काळजी घेतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, essay on drawing in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझा आवडता छंद चित्रकला मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझा आवडता छंद चित्रकला मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा आवडता छंद चित्रकला निबंध मराठी, essay on drawing in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment