माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, Essay On Cat in Marathi

Essay on cat in Marathi, माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, essay on cat in Marathi हा लेख. या माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, essay on cat in Marathi हा लेख.

माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, Essay On Cat in Marathi

मांजर अतिशय गोंडस प्राणी आहे. हा पाळीव प्राणी असून त्याला पाळीव प्राणी म्हणून सुद्धा पाळले जाते. याचे खूप तीक्ष्ण पंजे आणि तेज डोळे आहेत जे रात्री पाहण्यास मदत करतात. त्याला दोन लहान कान आहेत, अतिशय संवेदनशील, जे ऐकण्यास मदत करतात.

परिचय

मांजर एक लहान पाळीव प्राणी आहे. मांजर हा जगभर आढळणारा प्राणी आहे. मांजर हा मांसाहारी सस्तन प्राणी आहे.

मांजर प्राण्याची रचना

मांजर काळा, पांढरा, तपकिरी अशा अनेक रंगांमध्ये येतो. मांजराला चार लहान पाय आणि एक सुंदर छोटी शेपटी असते. त्याच्या अंगावर बारीक केस आहेत. त्याचे डोळे गोलाकार आणि तीक्ष्ण होते. त्यांच्याकडे तपकिरी, हिरवे किंवा पिवळे डोळे आहेत जे त्यांना रात्री पाहण्यास मदत करतात. त्याचे पाय मऊ होते. त्यांचे नखे आणि दात खूप तीक्ष्ण असतात. जेव्हा मांजर चालते तेव्हा आवाज येत नाही. मांजर “म्याव म्याऊ” म्हणते. तिचा आवाज खूप गोड आहे

मांजर प्राण्याची वैशिष्ट्ये

मांजरीचा आकार वाघासारखा असतो. म्हणूनच मांजरीला सिंह, वाघ, चित्ता आणि चित्ताच्या प्रजाती म्हणतात, परंतु मांजर आकाराने लहान आहे. म्हणूनच मांजरीला भारतात वाघाची मावशी म्हणूनही ओळखले जाते. मांजरी या कुटुंबातील सर्वात लहान सदस्य आहेत. एक मांजर एक अतिशय गोंडस आणि लाजाळू प्राणी आहे.

मांजरीला दूध आवडते. हे उंदीर देखील पकडते. मांजरीला उंदीर पकडायला आवडते. बरेच लोक उंदरांना घराबाहेर ठेवतात. मांजरींमध्ये धावण्याची आणि उडी मारण्याची अद्भुत क्षमता असते. ही मांजर सहसा अंधारात शिकार करणे आणि हल्ला करणे पसंत करते. त्यांची नखे खूप तीक्ष्ण असतात. मांजरीचे दोन प्रकार आहेत, जंगली मांजर आणि पाळीव मांजर.

मांजर हा हुशार प्राणी आहे. मांजरी त्यांच्या आकार आणि विशिष्ट शारीरिक वैशिष्ट्यांवर अवलंबून वेगवेगळ्या जातींमध्ये येतात. मांजर खूप झोपते. एका अभ्यासानुसार मांजरी दिवसातून १२ ते २० तास झोपतात. असे दिसून आले की मांजरी उंट आणि जिराफ प्रमाणे चालतात. त्यांच्या शेपट्या त्यांना उडी मारताना संतुलन राखण्यास मदत करतात. मांजरी मानवांशी संवाद साधण्यासाठी म्याऊ म्याऊ बोलतात असे मानले जाते. एक मांजर सुमारे सोळा वर्षे जगू शकते.

मांजर प्राण्याबद्दल काही समजुती

वेगवेगळ्या देशांमध्ये मांजरींबद्दल अनेक समजुती आहेत. भारत आणि त्याच्या शेजारच्या देशांमध्ये, मांजरीचे रडणे वाईट मानले जाते. अनेक ठिकाणी मांजरीने रस्ता ओलांडणे हे असभ्य आहे आणि तुम्ही रस्ता ओलांडू नये असा समज आहे. इजिप्तमध्ये मांजरीला देवता मानले जाते आणि मांजर हा पवित्र प्राणी मानला जातो. जपानमध्ये मांजरीलाही भाग्यवान मानले जाते. बर्‍याच लोकांचा असा विश्वास आहे की भूकंपासारख्या नैसर्गिक आपत्तींबद्दल मांजरींना प्रथम माहिती असते.

निष्कर्ष

मांजरी पाळीव प्राणी आहेत. हा अतिशय गोंडस प्राणी आहे. वाघांव्यतिरिक्त, मांजरी फेलिडे कुटुंबातील आहेत. मांजरीच्या संततीला मांजरीचे पिल्लू म्हणतात. लहानांपासून ते मोठ्यांपर्यंत सर्वांनाच मांजराची आवड आहे. मांजर माणसांचे खूप चांगले मित्र आहे. त्यांना त्यांच्यासोबत खेळायला आवडते. मांजरी सहसा दूध, मांस, मासे, उंदीर इत्यादी खातात. मांजरींना घरातील पाळीव प्राणी म्हणून ठेवले असले तरी ते धूर्त शिकारी आहेत. ते अतिशय अनुकूल प्राणी आहेत आणि त्यांना उंदीर आणि सापांची शिकार करायला आवडते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, essay on cat in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा आवडता प्राणी मांजर निबंध मराठी, essay on cat in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment