प्राणी हिंसा मराठी निबंध, Essay On Animal Cruelty in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत प्राणी हिंसा मराठी निबंध, essay on animal cruelty in Marathi हा लेख. या प्राणी हिंसा मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया प्राणी हिंसा मराठी निबंध, essay on animal cruelty in Marathi हा लेख.

प्राणी हिंसा मराठी निबंध, Essay On Animal Cruelty in Marathi

प्राणी क्रूरता म्हणजे प्राण्यांना छळणे आणि अत्याचार करणे. अनेक देशांमध्ये प्राण्यांना वाईट आणि अमानुष वागणूक दिली जाते. प्राणी हे सुद्धा एक जिवंत प्राणी आहेत ज्यांचे जीवनमान दडपशाहीपासून संरक्षित आहे. जनावरे पाळीव प्राणी असो वा नसो, त्यांच्याशी गैरवर्तन करू नये.

परिचय

अनेक कठोर कायदे बनवले गेले असले तरी, अनेक देश आणि संस्थांमध्ये प्राण्यांवरील क्रूरता अजूनही सामान्य आहे. निवारा आणि प्राणिसंग्रहालयात ठेवण्यात आलेल्या प्राण्यांची योग्य काळजी घेतली जात नसल्याचीही माहिती मिळाली आहे. प्राण्यांवर अनेक प्रकारे अत्याचार केला जातो.

Essay On Animal Cruelty in Marathi

सर्व प्राणी क्रूरता कायदे प्राण्यांवर क्रूरता प्रतिबंधित करतात. प्राण्यांच्या बाबतीत, कोणतीही याचिका क्रूरतेचे समर्थन करू शकत नाही. हे प्रामुख्याने अशा लोकांना प्रभावित करते ज्यांना विविध प्रजातींद्वारे निसर्गाचे संवेदनशील संतुलन कसे राखायचे हे माहित नाही.

आपल्या जीवनात प्राण्यांचे महत्त्व

प्राण्यांची उपस्थिती महत्त्वाची आहे कारण ते पर्यावरणाचा समतोल राखतात. आजच्या जगात, काही प्राणी साथीदार म्हणून काम करतात आणि आपला तणाव, चिंता, नैराश्य आणि एकटेपणा कमी करण्यास मदत करतात. प्रत्येक सजीवाला अन्नसाखळीत एक वेगळे स्थान आहे आणि या ग्रहावरील जीवसृष्टी टिकण्यासाठी प्रत्येक सजीवाचा हातभार आहे.

मानव आणि प्राणी यांच्यातील संबंध वाढले आहेत आणि आता दोघेही निसर्गाच्या सानिध्यात राहतात. प्राणीसंग्रहालय आणि आश्रयस्थान यासारख्या संरक्षणाच्या आधुनिक पद्धतींद्वारे आम्ही लुप्तप्राय आणि दुर्मिळ प्रजातींचे संरक्षण करण्याचा प्रयत्न केला आहे.

आम्ही कपडे, अन्न, वाहतूक आणि मनोरंजनासाठी प्राण्यांचा वापर केला आहे. संशोधन आणि प्रयोगातून नवीन गोष्टी शोधण्यात प्राण्यांचाही हातभार लागला आहे. अनेक लसी आणि औषधे या वेशात वरदान आहेत. प्राणी देखील बाह्य अवकाशाच्या शोधाचा भाग आहेत, ज्याने वैज्ञानिक शोधांमध्ये एक मैलाचा दगड गाठला आहे.

प्राण्यांवर कसा अत्याचार होतो.

प्राण्यांवरील हिंसाचार हे प्राणीसंग्रहालय आहे जिथे अनेक प्राणी अरुंद पिंजऱ्यात ठेवले जातात. स्वच्छही राहत नाही.

सौंदर्यप्रसाधनांमध्ये अनेक रसायने वापरली जातात. वेगवेगळ्या लसींची अनेकदा उंदीर, ससे, गिनीपिग आणि माकडांवर चाचणी केली जाते. काही प्राण्याना बर्फात गोठले जाते. काही प्राण्यांवर अनेक प्रकारच्या लसी टेस्ट केल्या जातात. अशा प्रकारच्या प्रयोगांमध्ये दरवर्षी अनेक प्राणी मारले जातात.

जगभरातील क्रूरतेच्या इतर नोंदवलेल्या घटनांमध्ये कासवांच्या दुर्मिळ प्रजातींचा समावेश आहे जसे की ट्रॉलर्सच्या सापळ्यात अडकणे. हरणाच्या कातड्याचा वापर शाल बनवण्यासाठी केला जातो. कायदा असतानाही परंपरेच्या नावाखाली शेकडो पशु-पक्ष्यांचे बळी दिले जातात.

प्राण्यांच्या कातड्यांचा वापर थंडीपासून संरक्षण करण्यासाठी कपडे म्हणून केला जात असे, मांस अन्न किंवा आमिष म्हणून वापरले जात असे आणि हस्तिदंताचा वापर भांडी किंवा दागिने म्हणून केला जात असे.

वन्यजीव कायदे

दुर्मिळ आणि लुप्तप्राय प्रजातींच्या संरक्षणासाठी काही कायदे करण्यात आले आहेत. पण यातील एकाही कायद्याची योग्य अंमलबजावणी होत नाही हा विरोधाभास आहे. उदाहरणार्थ, १९९१ मध्ये वन्यजीव संरक्षण कायद्यात सुधारणा करण्यात आली, परंतु त्यामुळे आपल्या देशातील विदेशी पक्ष्यांचा व्यापार थांबला नाही.

अर्थात, केवळ कायदे प्राणी नष्ट होण्यापासून वाचवू शकत नाहीत. हे तेव्हा होईल जेव्हा आपण आपली विचारसरणी बदलू आणि मानव आणि प्राणी यांना समान दर्जा देऊ.

निष्कर्ष

आपल्या वाहतूक, सामाजिक जीवन, अर्थव्यवस्था इत्यादी अनेक पैलूंमध्ये प्राणी योगदान देतात. म्हणून, त्यांचे संरक्षण करणे आणि आपल्या अस्तित्वासाठी आवश्यक नसलेल्या कोणत्याही अत्याचारापासून त्यांचे संरक्षण करणे ही आपली जबाबदारी आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण प्राणी हिंसा मराठी निबंध, essay on animal cruelty in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला प्राणी हिंसा मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या प्राणी हिंसा मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून प्राणी हिंसा मराठी निबंध, essay on animal cruelty in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment