डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Dr. Babasaheb Ambedkar Jayanti Speech in Marathi

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Dr. Babasaheb Ambedkar jayanti speech in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Dr. Babasaheb Ambedkar jayanti speech in Marathi हा लेख. या डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Dr. Babasaheb Ambedkar jayanti speech in Marathi हा लेख.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Dr. Babasaheb Ambedkar Jayanti Speech in Marathi

भीमराव रामजी आंबेडकर हे आपल्या राष्ट्राचे नायक आणि लाखो लोकांचे प्रेरणास्थान आहेत. त्यांनी बालपणी अस्पृश्यतेचा बळी होण्यापासून ते त्यांच्या काळातील सर्वोच्च शिक्षित भारतीय नागरिक आणि भारतीय राज्यघटनेचे शिल्पकार बनले. भीमराव आंबेडकरांचे भारतीय राज्यघटनेच्या रचनेतील योगदान आदरणीय आहे. मागासवर्गीयांच्या न्याय, समानता आणि हक्कांसाठी त्यांनी आपले आयुष्य वेचले.

परिचय

बाबासाहेब आंबेडकर या नावाने प्रसिद्ध असलेले भीमराव रामजी आंबेडकर हे आधुनिक भारताचे संस्थापक होते. ते प्रत्येक भारतीयासाठी आदर्श आहेत. बाबासाहेब आंबेडकर सर्व सामाजिक आणि आर्थिक उणिवा असतानाही भारतीय राज्यघटनेचे शिल्पकार ठरले.

डॉ.बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे मनःपूर्वक स्वागत आहे, मी माझ्या भाषणाची सुरुवात मान्यवर संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि उपस्थित माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून करतो. मला या विषयावर चर्चा करण्याची संधी दिल्याबद्दल मी डॉ.बाबासाहेब आंबेडकरांचे आभार मानतो.

दरवर्षी १४ एप्रिल रोजी आंबेडकर जयंती साजरी केली जाते. भीमराव आंबेडकर यांचा जन्म १४ एप्रिल १८९१ रोजी झाला. डॉ. बी.आर. आंबेडकर यांना भारतीय राज्यघटनेचे जनक म्हणून ओळखले जाते. हिंदू धर्मातील सर्व जाती आणि महिलांच्या हक्कांसाठी समानतेचे ते खंबीर समर्थक होते.

बाबा साहिब आंबेडकर या नावाने प्रसिद्ध असलेले डॉ. भीमराव रामजी आंबेडकर यांच्या जयंतीनिमित्त दरवर्षी १४ एप्रिल रोजी देशभरात आंबेडकर जयंती साजरी केली जाते.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांना भारतीय राज्यघटनेचे जनक म्हणून ओळखले जाते कारण त्यांनी भारतीय संविधानाचा मसुदा तयार करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावली होती.

डॉ.बाबासाहेब आंबेडकर हे स्वतंत्र भारताचे पहिले न्यायमंत्रीही होते. ते जन्मतःच समाजसुधारक होते. हिंदू समाजातील सर्व जाती आणि भारतीयांमध्ये समानतेसाठी त्यांनी लढा दिला.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांनी भारतीय संविधानाचा मसुदा तयार करून सर्व भारतीयांना समता आणि बंधुतेची शिकवण दिली, ज्याच्या प्रस्तावनेत सर्व भारतीय कायद्यासमोर समान आहेत.

त्यांनी लोकांना हक्कासाठी लढायला शिकवले. त्यांनी जातीविरोधी चळवळ, दलित बौद्ध चळवळ इत्यादी अनेक चळवळी केल्या.

बाबासाहेब आंबेडकर यांना त्यांच्या जयंतीनिमित्त भारताचे राष्ट्रपती, पंतप्रधान आणि जनता डॉ. डॉ.बाबासाहेब आंबेडकरांच्या विचारांचा प्रचार आणि प्रसार करण्यासाठी शाळा-महाविद्यालयांसारख्या शैक्षणिक संस्थांमध्ये अनेक चर्चासत्रे आयोजित केली जातात.

खालच्या जातीतील असल्याने त्यांना अनेक कठीण परिस्थितीत जगावे लागले. डॉ.बाबासाहेब आंबेडकर हे समतेचे आणि समाजसुधारणेचे प्रतीक म्हणून ओळखले जातात.

देशाचे पहिले न्यायमंत्री झाल्यानंतर आणि भारतीय राज्यघटनेच्या लेखनाच्या माध्यमातून सर्वांना समान संधी उपलब्ध करून देण्यासाठी झटत त्यांनी भविष्य बदलून टाकले. डॉ. बी.आर. आंबेडकर यांनी मुंबई गव्हर्नमेंट लॉ स्कूलचे संचालक म्हणून दोन वर्षे काम केले. परदेशात अर्थशास्त्रात पीएच.डी मिळवणारे ते पहिले भारतीय होते.

त्याच्या उदाहरणाचे अनुसरण करून, अनेक लोकांनी हिंदू धर्म सोडला आणि बौद्ध धर्म स्वीकारला कारण बौद्ध धर्म लोकांना जातींमध्ये विभागत नाही. दलितांसारख्या सर्व वंचित आणि गरिबीने पिचलेल्या खालच्या जातींचे ते नेते होते.

भारतीय सुधारणांमध्ये त्यांच्या अनुकरणीय कार्यासाठी त्यांना 1990 मध्ये भारतरत्न पुरस्काराने सन्मानित करण्यात आले.

डॉ.बाबासाहेब आंबेडकर हे समतेचे प्रतीक आणि मानवी हक्कांचे प्रणेते आहेत. त्यांचे कार्य आणि कल्पना लोकांच्या मनावर प्रभाव टाकत आहेत. त्यांची भविष्याची दृष्टी आणि त्यांचे विचार आजही लागू आहेत.

माझे 2 शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा मौल्यवान वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे बोलणे संपवतो. धन्यवाद

निष्कर्ष

बालपणी कष्ट आणि गरिबी असतानाही डॉ. बी.आर. आंबेडकर त्यांच्या मेहनतीने आणि समर्पणाने त्यांच्या पिढीतील सर्वोच्च शिक्षित भारतीय बनले. परदेशात अर्थशास्त्रात डॉक्टरेट पदवी मिळवणारे ते पहिले भारतीय होते.

त्यामुळे बाबासाहेब आंबेडकर नेहमीच अस्पृश्य आणि इतर कनिष्ठ जातींच्या समानतेसाठी उभे राहिले. दलितांच्या हक्कांसाठी त्यांनी लढा दिला. ते एक कार्यकर्ते होते आणि त्यांनी सामाजिक समता आणि न्यायाची मागणी केली होती.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Babasaheb Ambedkar jayanti speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती भाषण मराठी, Babasaheb Ambedkar jayanti speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment