दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, Doordarshan Shap Ki Vardan Nibandh Marathi

दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, doordarshan shap ki vardan nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, doordarshan shap ki vardan nibandh Marathi हा लेख. या दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, doordarshan shap ki vardan nibandh Marathi हा लेख.

दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, Doordarshan Shap Ki Vardan Nibandh Marathi

मनोरंजन आणि विज्ञान शिक्षणासाठी दूरदर्शन हे सर्वात शक्तिशाली माध्यम आहे. हा विज्ञानाचा अनोखा, अद्भुत आणि अद्भुत आविष्कार आहे.

परिचय

टेलिव्हिजन माणसाच्या व्यस्त जीवनाचा कंटाळा दूर करतो, त्याला मनःशांती आणि तजेला देतो, पुन्हा काम करण्याची ऊर्जा देतो.

दूरदर्शनचा इतिहास

रेडिओशिवाय टेलिव्हिजन हे तंत्रज्ञानाचे आधुनिक रूप मानले जाते. रेडिओ व्यक्ती देश आणि जगाच्या सर्व बातम्यांशी अद्ययावत राहू शकते आणि रेडिओवर प्रसारित होणारे विविध विनोद आणि गाणी ऐकून मनोरंजन करू शकते.

त्याचप्रमाणे दूरचित्रवाणीच्या माध्यमातून मनोरंजनाबरोबरच दूरचित्रवाणी पाहून आणि ऐकून आपले ज्ञान वाढवता येते.

आम्ही तुम्हाला सांगतो की १९२५ मध्ये जॉन एल डी बर्टन बेयर्ड यांनी पहिल्यांदा टेलिव्हिजनचा वापर केला होता.

त्यानंतर त्यांनी १९२६ मध्ये दूरदर्शनचा शोध लावला तर १९५९ मध्ये भारतात प्रथम दूरदर्शनचे प्रसारण झाले. आधी ते खूप महाग होते पण आता ते प्रत्येक घरापर्यंत पोहोचले आहे आणि आता ते स्वस्त दरात देखील उपलब्ध आहे.

आम्ही तुमच्या गरजेनुसार टीव्ही खरेदी करू शकतो. यामुळेच आता दूरचित्रवाणीने जगभर आपली मुळे पसरवली आहेत आणि आता ती प्रत्येक घराची गरज बनली आहे.

दूरदर्शनचे महत्त्व

टेलिव्हिजन म्हणजे प्रत्येकासाठी काहीतरी वेगळे. कार्टून चॅनलवरील शो मुलांना खूप आवडतात, आता या शोच्या पात्रांनी कॉमिक बुकमधील कार्टून पात्रांची जागा घेतली आहे.

त्यामुळे हे विद्यार्थ्यांसाठी शिकण्याचा एक चांगला स्रोत आहे, कारण आता टीव्हीवर अनेक शैक्षणिक कार्यक्रम प्रसारित केले जात आहेत, ज्याद्वारे विद्यार्थी शिकू शकतात आणि त्यांचे ज्ञान वाढवू शकतात आणि यामुळे त्यांना दूरदर्शनच्या माध्यमातून अनेक संधी मिळतात. अवघड विषय सहज समजण्यास मदत होते.

तरुणांसाठी टेलिव्हिजनला विशेष महत्त्व आहे, बहुतेक तरुण लोक चित्रपट, टीव्ही शो इत्यादींचा आनंद घेतात. टेलिव्हिजनवर प्रसारित केले जाते, ज्याद्वारे ते त्यांचा तणाव कमी करतात.

ज्येष्ठांसाठी दूरचित्रवाणीचे वेगळे महत्त्व असले, तरी फावल्या वेळात दूरदर्शन पाहून ते त्यांचे मनोरंजन करतात आणि दूरदर्शनवरून प्रसारित होणाऱ्या धार्मिक कार्यक्रमांतून ते आध्यात्मिक बनतात.

दूरदर्शनचे फायदे

दूरदर्शनचे फायदे आणि उपयोग खालीलप्रमाणे आहेत.

बातम्या आणि माहितीसाठी

टेलिव्हिजन अनेक वृत्तवाहिन्या प्रसारित करतो जे आपल्याला देश आणि जगात घडणाऱ्या सर्व बातम्यांसह अपडेट ठेवतात.

एखाद्या विशिष्ट व्यक्तीबद्दलच्या बातम्या, एखादी छोटी संस्था, क्रीडा जगत, हवामान, गुन्हेगारी घटना, भारत आणि परदेशातील विकास, अर्थव्यवस्था आणि बाकी सर्व गोष्टींचा समावेश आहे?

मनोरंजनाचा सर्वात शक्तिशाली स्त्रोत

दूरदर्शन हे मनोरंजनाचे सर्वोत्तम, स्वस्त आणि उत्तम साधन आहे, दूरदर्शनच्या माध्यमातून सर्व वयोगटातील लोक त्यांच्या आवडी आणि गरजेनुसार कार्यक्रम पाहण्याचा आनंद घेऊ शकतात.

मानवी ज्ञानाची वाढ

आजकाल, टीव्ही चॅनेलवर अनेक शैक्षणिक कार्यक्रम प्रसारित केले जातात, ज्यात मुलांसाठी इंग्रजी बोलण्याचे वर्ग, स्पर्धा परीक्षांचे विषय अभ्यासक्रम इ. दर्शविलेले मुलांना अनेक विषयांवरील त्यांचे ज्ञान समजून घेण्यास आणि विस्तृत करण्यास मदत करेल.

तणावमुक्त होण्यास मदत

जेव्हा एखादी व्यक्ती दिवसभराच्या धकाधकीनंतर घरी येते, टीव्ही पाहते, काही क्षणांसाठी सर्व चिंता विसरते आणि ताजेतवाने वाटते आणि मानसिक तणाव दूर करण्यास मदत करते. मोकळ्या वेळेत दूरदर्शन हा माणसाचा चांगला मित्र आहे.

कुटुंबासह पाहू शकता

क्रिकेट, फुटबॉल, बॅडमिंटन इत्यादी पाहण्याचा आनंद घेण्यासाठी अनेक क्रीडा चॅनेल टीव्हीवर प्रसारित केले जातात. देश आणि जगापासून जगा.

याशिवाय, अनेक लहान मुलांचे कार्टून टीव्ही चॅनेल प्रसारित केले जातात, ते वृद्धांना आत्मिक जगाकडे मार्गदर्शन करण्यासाठी एक योग्य माध्यम बनले आहे.

खरे तर अनेक धर्म आणि संबंधित टीव्ही चॅनेल अनेक धार्मिक कार्यक्रम प्रसारित करतात. याशिवाय शेतकऱ्यांना हवामान आणि चांगले पीक कसे मिळेल याची माहिती मिळावी यासाठी शेतीशी संबंधित अनेक कार्यक्रमही प्रसारित केले जातात.

टेलिव्हिजनचे इतरही अनेक फायदे आहेत, जे माणसाला त्याच्या गरजेनुसार मिळू शकतात.

दूरदर्शनचे तोटे

प्रत्येक नाण्याला जशा दोन बाजू असतात, तशा दूरचित्रवाणीलाही काही तोटे असतात.

डोळ्यांना त्रास

जास्त टेलिव्हिजन पाहण्याने डोळ्यांवर नकारात्मक परिणाम होतो, यामुळे दृष्टी गमावण्याचा धोका देखील वाढतो, म्हणून आपण दूरदर्शन जवळून पाहू नये.

आजार वाढतात

जे लोक नेहमी टीव्हीजवळ बसून रात्रंदिवस टीव्ही पाहतात त्यांना हृदयविकार आणि उच्च रक्तदाबाचा धोका असतो.

अनेकांना टीव्ही पाहताना खाणे आठवत नाही, त्यामुळे त्यांना अनियमित खाणे आणि अनेक आजार होण्याची शक्यता असते.

वेळ वाया घालवणे

फावल्या वेळात टीव्ही पाहणे ठीक आहे, परंतु काही लोक त्यांचा आवडता टीव्ही शो किंवा चित्रपट पाहताना त्यांचे महत्त्वाचे काम करू शकत नाहीत. अनेक विद्यार्थी परीक्षेच्या काळात दूरदर्शन पाहून अभ्यासाकडे दुर्लक्ष करतात.

मुलांमध्ये प्रतिकूल परिणाम

लहान मुलांच्या मनावर नकारात्मक परिणाम करणारे आणि गुन्हेगारी कृत्यांना प्रोत्साहन देणारे अनेक चित्रपट आणि टीव्ही शो या वाहिन्या प्रसारित करतात. मुलांसाठी अजिबात योग्य नसलेल्या काही जाहिरातीही ते दाखवतात.

निष्कर्ष

टेलिव्हिजन हे जगभरातील मनोरंजनासाठी वापरले जाणारे सर्वात लोकप्रिय साधन आहे. दूरदर्शन इतर अनेक अनौपचारिक शैक्षणिक कार्यक्रमांची सुविधा देते जे या विषयाव्यतिरिक्त इतर विषयांवरील तुमचे सामान्य ज्ञान वाढवतात. दूरदर्शन हे मानवतेला वरदान आहे.

टेलिव्हिजनच्या माध्यमातून आपण कोणत्याही देशाच्या संस्कृती आणि परंपरांशी संबंधित कार्यक्रमांसह प्रत्येक प्रदेशाची माहिती सहज मिळवू शकतो. ते लोकांना माहिती देऊ शकतात आणि अशा प्रकारे लोकांना मार्गदर्शन करण्यास मदत करतात.

एक मोठा उद्योग म्हणून दूरचित्रवाणीच्या विकासामुळे देशाच्या अर्थव्यवस्थेलाही चालना मिळाली आणि रोजगाराचे नवे पर्याय निर्माण झाले, त्याचे अनेक फायदे आहेत, पण ते आपल्या गरजेनुसार पाहिले पाहिजे, अन्यथा आरोग्यावर त्याचा विपरीत परिणाम होईल, असे आढळून आले आहे. .

हिंसक आणि भ्रष्ट कार्यक्रमांच्या अनियंत्रित प्रदर्शनामुळे तरुण लोक गर्विष्ठ, हिंसक आणि भ्रष्ट वर्तनाकडे झुकतात.

आज, टेलिव्हिजनच्या प्रभावाखाली, अनेक तरुण लोक तोडफोड, धूम्रपान, मद्यपान आणि इतर भ्रष्ट कामांमध्ये गुंतलेले आहेत.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, doordarshan shap ki vardan nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून दूरदर्शन शाप की वरदान निबंध मराठी, doordarshan shap ki vardan nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment