बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, Child Marriage Essay in Marathi

बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, child marriage essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, child marriage essay in Marathi हा लेख. या बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, child marriage essay in Marathi हा लेख.

बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, Child Marriage Essay in Marathi

बालविवाह नावाची जुनी वाईट प्रथा भारतात अजूनही पाळली जाते. भारत महासत्ता होणार असतानाही आपल्या देशात बालविवाह होतात.

परिचय

युनायटेड नेशन्सच्या अहवालानुसार बालविवाहाचे प्रमाण भारत दुसऱ्या क्रमांकावर आहे. आकडेवारीनुसार, उत्तर प्रदेश राज्यात सर्वाधिक ६८ टक्के बालविवाहाचे प्रमाण आहे, त्यानंतर बिहार आणि राजस्थानचा क्रमांक लागतो.

बालविवाह म्हणजे नेमके काय

भारतीय बालविवाह कायद्यानुसार, मुलगा २१ वर्षांच्या आधी आणि मुलगी १८ वर्षांच्या आधी विवाहास पात्र नाही. असा कोणताही विवाह बेकायदेशीर मानला जातो आणि तो दंडनीय गुन्हा आहे.

भारताने ब्रिटिश राजवटीपासून स्वातंत्र्य मिळण्यापूर्वीच बालविवाहाला दंडनीय गुन्हा म्हणून मान्यता देणारा कायदा संमत केला होता. पूर्वी, बालविवाह ही एक स्वीकारलेली सामाजिक प्रथा होती जी देशाच्या जवळपास सर्व भागात प्रचलित होती.

मुलांच्या लग्नाची तारीख

१९ व्या शतकापूर्वी जगभरात बालविवाह सुरू झाल्याचे म्हटले जाते. सर्वसाधारणपणे, मुलीचे लग्न लहान वयात होते असे मानले जात असे. त्याचप्रमाणे, मुलाचे वय 16 वर्षे पूर्ण होण्यापूर्वी त्याचे लग्न करणे आवश्यक मानले जात होते.

वराच्या कुटुंबाला भेटवस्तू आणि पैसे देण्याची प्रथा हुंडा म्हणून ओळखली जाते आणि हुंडा भारतात बालविवाहाशी फार पूर्वीपासून संबंधित आहे. भारतातील सर्व धर्मांमध्ये हुंडा ही एक सामान्य प्रथा आहे.

कारण वधूचे वय जसजसे वाढत जाते, तसतसे तिचे लग्न करणे कठीण होते आणि हुंड्याची मागणी वाढते. वृद्धांसाठी जास्त हुंडा देण्याच्या या भीतीमुळे भारतात बालविवाहांचे प्रमाण वाढले आहे. शिवाय, गरिबी हा एक प्रमुख घटक आहे जो लोकांना बालविवाहाकडे नेतो. भारतातील 50 टक्क्यांहून अधिक लोक अजूनही दारिद्र्यरेषेखाली जगतात.

बालविवाह प्रतिबंधक कायदा काय आहे

ब्रिटीश राजवटीत भारतात बालविवाहविरोधी पहिला कायदा संमत झाला. 1998 मध्ये, ब्रिटीश सरकारने बालविवाह प्रतिबंधक कायदा आणला, ज्याचे नंतर सार्डिनियन कायदा असे नामकरण करण्यात आले.

कायद्यानुसार १८ वर्षाखालील मुली आणि २१ वर्षांपेक्षा कमी वयाच्या मुलांचा विवाह करण्यास मनाई आहे. १ एप्रिल १९३० रोजी हा कायदा जम्मू आणि काश्मीर आणि हैदराबाद सारखी काही राज्ये वगळता संपूर्ण देशात लागू झाला. कायद्याने सुरुवातीला तीन महिने तुरुंगवासाची तरतूद केली आणि १९४० आणि १९७८ मध्ये त्यात सुधारणा करण्यात आली.

आपल्या देशाला स्वातंत्र्य मिळण्यापूर्वी बालविवाह प्रतिबंधक कायदा तयार करण्यात आला. बालविवाह प्रतिबंधक कायद्यात काही त्रुटी आढळून आल्या. २००६ मध्ये बालविवाह प्रतिबंधक कायदा लागू झाल्यानंतर या सर्व त्रुटी दूर झाल्या. या कायद्यानुसार, मुली आणि मुलांवर जबरदस्तीने लग्न केल्यास, त्यांना त्यांचे लग्न रद्द करण्याचा अधिकार देण्यात आला आणि दिलेला हुंडा वधूच्या कुटुंबाला परत केला गेला.

निष्कर्ष

समाजात जे काही विधी चालतात ते लोकांच्या विकासासाठी नसतात. अशा वाईट प्रथा कालानुरूप बदलायला हव्या होत्या. बालविवाह ही एक प्रथा आहे जी कोणत्याही परिस्थितीत थांबवली पाहिजे.

तथापि, हे केवळ कायद्याद्वारे केले जाऊ शकत नाही. जेव्हा देशातील जनतेला अशा वागणुकीला सामोरे जावे लागते तेव्हा त्यांनी सरकारला तितकेच विरोध आणि समर्थन केले पाहिजे. देशभरातील बालविवाहाची प्रथा पूर्णपणे नष्ट करण्यात केवळ आपणच यशस्वी होऊ शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, child marriage essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बालविवाहाची समस्या निबंध मराठी, child marriage essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment