मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा, बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध, Beti Bachao Beti Padhao Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा, बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती, beti bachao beti padhao essay in Marathi हा लेख. या बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा, बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती, beti bachao beti padhao essay in Marathi हा लेख.

बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध, Beti Bachao Beti Padhao Essay in Marathi

असे म्हणतात की देव हा सर्वत्र पोहोचू शकत नाही, म्हणून त्याने आईची निर्मिती केली. आईला आपण देव मानतो. आई हे मुलीचे आदर्श रूप असते. मुलींना वाचवणे आणि त्यांना शिक्षण देणे ही काळाची गरज बनली आहे.

परिचय

भारतात आपण राजस्थानमधील काही कथा ऐकतो जिथे असे म्हटले जाते की राजघराण्याने कधीही मुलीला जन्म दिला नाही. मात्र, त्या घराण्यात जन्मलेल्या मुलींची तिथेच हत्या करून त्यांच्या अंगणात पुरण्यात आल्याची धक्कादायक बातमी आहे. हे अनेक वर्षांपूर्वी घडले असले तरी आजही परिस्थिती तशीच आहे.

मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा

स्वातंत्र्याच्या ७० वर्षांनंतरही आपण तेच पाहतो आणि अनेक कारणांमुळे नवजात मुलींना कुठे सुद्धा सोडून दिले जाते. आता तंत्रज्ञानाच्या माध्यमातून मुलगी आईच्या पोटातच मारली जाते आणि ती जन्माला आलीच तर मारली जाते. काही मुलींना मानवी तस्करीच्या माध्यमातून वेश्याव्यवसाय, बालमजुरीसाठी विकले जाते.

या मुलीच्या भूमिकेची आणि तिच्या प्रतिकूलतेची जगभरात अनेकदा चर्चा झाली आहे. समाजाने नेहमीच पुरुषांना प्राधान्य दिले आहे.

आपल्या समाजाचे आणि जगाचे मागासलेपण हे एक महत्त्वाचे कारण असू शकते. २०१५ च्या आकडेवारीनुसार महिला आणि बाल विकास मंत्रालय असे सांगते कि दररोज २,००० मुलींची हत्या केली जाते, त्यापैकी अनेक जन्मापूर्वी आणि जन्मानंतर. हे काहीतरी धोकादायक किंवा वाईट आहे ज्यामुळे भ्रूण अवस्थेत किंवा नंतर मुलींचा मृत्यू होतो.

२०११ च्या जनगणनेनुसार भारतातील एकूण लिंग गुणोत्तर वाढत आहे. बाल लिंग गुणोत्तर १,००० पुरुषांमागे केवळ ९१४ महिला आहे. यामुळे सुरक्षिततेची खात्री करून आणि मुलींवरील हिंसाचार आणि गुन्हेगारी, विशेषत: भ्रूणहत्या आणि लैंगिक असमानता रोखण्यासाठी जागरूकता वाढवून भारतातील मुलींना वाचवण्यासाठी जनजागृती मोहिमेला चालना मिळाली आहे.

अलीकडच्या काळात महिलांवरील गुन्हेगारी आणि हिंसाचारात वाढ झाली असून त्यामुळे मुलींची संख्या कमी होत आहे. सरकारच्या बरोबरीने महिलांनी २००५ च्या घरगुती हिंसाचार कायद्यापासून संरक्षण मिळवून सकारात्मक नवीन पावले उचलली.

मुलींना वाचवण्याचे कारण

आजच्या काळात मुली या कोणत्याही क्षेत्रात मुलापेक्षा कमी नाही. स्त्रिया मुलांपेक्षा अधिक आज्ञाधारक असतात आणि मुलांपेक्षा तुलनात्मक आणि कमी हिंसक असल्याचे दर्शविले गेले आहे.

मुली त्यांच्या कुटुंबासाठी, कामासाठी किंवा देशासाठी अधिक जबाबदार असतात. स्त्री ही आई, पत्नी, मुलगी, बहीण आणि पुरुषाचे नशिबाचे कोणतेही रूप असू शकते.

मुली हे मानवतेच्या अस्तित्वाचे अंतिम कारण आहे.

मुलींना वाचवण्याचे मार्ग

  • लैंगिक असमानता संपवली पाहिजे आणि मोठ्या प्रमाणावर जनजागृती कार्यक्रम सुरू केले पाहिजेत.
  • दारिद्र्य निर्मूलनातून हुंडा प्रथा कशी दूर करता येईल, याचा विचार व्हायला हवा.
  • जर आपण मुलीला शिक्षण दिले तर ती काम करू शकते आणि कोणावर अवलंबून राहणार नाही.
  • कठोर उपाययोजना आणि जागरूकता कार्यक्रम आणि कठोर पूर्वनिर्मित नियम आणि कठोर अंमलबजावणी आवश्यक आहे.
  • सार्वजनिक ठिकाणी मुलींसाठी सुरक्षा व्यवस्था उभारल्या पाहिजेत.

मुलींना वाचवण्यासाठी सरकारने केलेल्या उपाययोजना

भारत सरकारने मुलींना शिक्षणाचा हक्क मिळवून देण्यासाठी अनेक पावले उचलली आहेत. बेटी बचाओ, बेटी पढाओ या दिशेतील नवीन उपक्रमाला सरकार, स्वयंसेवी संस्था, कॉर्पोरेट व्यवसाय आणि मानवाधिकार संघटनांनी सक्रियपणे पाठिंबा दिला आहे.

स्वच्छताविषयक आरोग्याला चालना देण्यासाठी काही स्वयंसेवी संस्थांनी शौचालये बांधण्यासाठी हातभार लावला आहे. महिलांवरील गुन्ह्यांमुळे समाजाचा नाश व्हावा यासाठी कडक मोहीम आखण्यात आली आहे. स्त्रीभ्रूणहत्या ही मोठी समस्या होती; मात्र, सरकारने त्यावर बंदी घातली आहे.

मुलगी वाचवा, मुलगी शिकवा योजना

सरकारने २२ जानेवारी २०१५ रोजी सर्वसाधारणपणे मुली आणि महिलांबद्दल जागरूकता निर्माण करण्यासाठी ही योजना सुरू केली होती. या मोहिमेला मोठ्या प्रमाणात प्रोत्साहन देण्यासाठी रॅली, भित्तीचित्र, टीव्ही जाहिराती, होर्डिंग, शॉर्ट अनिमेशन, व्हिडिओ शूट, निबंध लेखन आणि वादविवाद यासारख्या उपक्रमांचा समावेश करण्यात आला आहे.

यामध्ये भारतातील एनजीओ, सेलिब्रिटी कॅम्पेनच्या माध्यमातून जनजागृती करण्यात आली आहे. यामुळे लोकांमध्ये जागृती झाली आहे.

सर्व मुलींना शिक्षण

मुलींना प्रोत्साहन देण्यासाठी केंद्र सरकारने २०११ मध्ये सबला योजना सुरू केली, किशोरवयीन मुलींना शिक्षणाद्वारे सक्षम बनवण्यासाठी २००८ मध्ये धनलक्ष्मी योजना सुरू केली, त्याअंतर्गत मुलीच्या कुटुंबाला मुलीच्या जन्मानंतर रोख रक्कम दिली जाते, किशोर शक्ती योजना यासारखे अनेक कार्यक्रम सुरु केले.

मुलींना कुटुंबात त्यांचा योग्य वाटा मिळावा यासाठी सुकन्या समृद्धी योजना, दिल्ली आणि हरियाणा सरकारने स्त्री भ्रूणहत्या रोखण्यासाठी आणि शिक्षण सुधारण्यासाठी आणि मुलींचे संरक्षण करण्यासाठी समान लैंगिक अधिकारांसाठी लाडली योजना सुरू केली.

युनेस्कोचा मुलींना वाचवण्यासाठी पुढाकार

२०१८ मध्ये, आंतरराष्ट्रीय मुली शिक्षणाद्वारे मुलींचे सक्षमीकरण करण्यावर भर देत आहेत. देशाच्या विकासासाठी मुलींचे शिक्षण महत्त्वाचे असल्याचे मत त्यांनी व्यक्त केले. मुलींचे शिक्षण आणि लैंगिक समानता हे आपल्या काळातील सर्वात मोठे आव्हान आहे.

जगभरातील आव्हाने अशी आहेत की १३० दशलक्षांपेक्षा जास्त मुली अजूनही शाळेत जाऊ शकत नाहीत, ६०० दशलक्ष मुली लहान वयातच कामगार बनतात. यातील ९०% पेक्षा जास्त मुली विकसनशील देशांमध्ये राहतात. विकसित देशांनी लवकरात लवकर हे सर्व नियंत्रित करण्यासाठी इतर देशांना मदत करावी.

निष्कर्ष

स्त्री आणि पुरुष दोघांच्या समान सहभागाशिवाय पृथ्वीवर मानवी जीवनाचे अस्तित्व अशक्य आहे. स्त्रीचे अस्तित्व पुरुषांपेक्षा अधिक महत्त्वाचे आहे. कारण तिच्याशिवाय आपण आपल्या अस्तित्वाचा विचार करू शकत नाही.

मुलीला नेहमी मुलाच्या बरोबरीने वागवले जाते आणि तिला इतरांप्रमाणेच प्रेम आणि आदर दिला पाहिजे. राष्ट्राच्या विकासात आणि वाढीमध्ये तिचा तितकाच सहभाग असतो. याशिवाय ती समाज आणि देशाच्या भल्यासाठी कठोर परिश्रम करते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा, बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती, beti bachao beti padhao essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मुलगी वाचवा मुलगी शिकवा, बेटी बचाओ बेटी पढाओ मराठी निबंध माहिती, beti bachao beti padhao essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment