बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, Bank Statement Application in Marathi

बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, bank statement application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, bank statement application in Marathi हा लेख. या बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, bank statement application in Marathi हा लेख.

बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, Bank Statement Application in Marathi

बँक स्टेटमेंट रिक्वेस्ट लेटर म्हणजे बँकेच्या शाखा व्यवस्थापकाला एका विशिष्ट कालावधीसाठी बँक स्टेटमेंटची विनंती करणारे पत्र.

बँक स्टेटमेंटसाठीचे पत्र म्हणजे कागदपत्रांची मुद्रित प्रत ज्यामध्ये खातेदाराच्या व्यवहारांची माहिती असते. बँक स्टेटमेंटमध्ये सर्वसाधारणपणे सर्व व्यवहारांचा समावेश असतो, जसे की पैसे काढणे किंवा ठेवी, खात्यातील शिल्लक, मिळवलेले व्याज आणि सेवांसाठी डेबिट केलेली कोणतीही रक्कम.

परिचय

बँका सामान्यतः मासिक बँक स्टेटमेंट थेट तुमच्या ग्राहकाच्या नोंदणीकृत ईमेल पत्त्यावर दर महिन्याला ईमेल करतात. वैकल्पिकरित्या, ग्राहक त्यांचे मासिक बँक स्टेटमेंट शाखेत देखील गोळा करू शकतात. हे वापरकर्त्यांना त्यांच्या उत्पन्नाचा आणि खर्चाचा मागोवा ठेवण्यास मदत करते.

यापूर्वी पेपर स्टेटमेंटची हार्ड कॉपी घेऊन बँक स्टेटमेंट जारी केले जात होते. परंतु आज, अधिक लोकांना ऑनलाइन बँक कसे करावे हे माहित आहे. त्यामुळे, ते ऑनलाइन बँकिंगद्वारे दिलेल्या कालावधीसाठी त्यांचे बँक स्टेटमेंट पाहू आणि डाउनलोड करू शकतात.

तथापि, काहीवेळा आम्हाला अधिकृत कारणांसाठी बँक स्टेटमेंटची कागदी प्रत आवश्यक असते, अशा परिस्थितीत आम्हाला बँक स्टेटमेंटची विनंती करण्यासाठी शाखा व्यवस्थापकाला पत्र लिहावे लागते. व्यवस्थापकाला बँक स्टेटमेंट रिक्वेस्ट लेटर कसे लिहायचे ते जाणून घेण्यासाठी पुढील लेख वाचा.

बँक स्टेटमेंट विनंती पत्र कसे लिहावे

  • बँक स्टेटमेंट विनंती पत्र नेहमी अधिकृत पत्र म्हणून लिहिले पाहिजे आणि स्वाक्षरी करणे आवश्यक आहे.
  • त्यावर डाव्या बाजूला शाखा व्यवस्थापक, बँकेचे नाव व बँकेचा पत्ता आणि पत्र लिहिलेली तारीख.
    त्यानंतर खातेधारकाचे नाव आणि पत्ता द्या.
  • तुम्ही असा विषय समाविष्ट करावा जो अधिकार्याला पत्र लिहिण्याचा उद्देश समजण्यास मदत करेल.
  • या पत्राच्या सुरूवातीस, आपण आपल्या विषयाची सुरुवात शुभेच्छा देऊन करावी. खातेधारकाची ओळख आणि खाते क्रमांकाचा तपशील नमूद करा.
  • ते संक्षिप्त आणि स्पष्ट असले पाहिजे.
  • विनंती केलेल्या बँक स्टेटमेंटच्या सुरुवातीच्या आणि शेवटच्या तारखांचा उल्लेख करा.

बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा नमुना १

प्रति,
बँक मॅनेजर,
बँक ऑफ इंडिया
मुंबई शाखा
मुंबई.

विषय: बचत बँक खाते विवरण विनंती

आदरणीय सर,

मी तुमच्या बँकेचा ग्राहक आहे आणि माझे तुमच्या बँकेत ५ वर्षांपासून खाते आहे. माझे तुमच्या बँकेत बचत खाते आहे आणि माझा खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे. तुम्ही मला मार्च २०२१ ते मार्च २०२२ पर्यंतचे बँक स्टेटमेंट देऊ शकल्यास मी खूप आभारी आहे.

मी माझ्या खात्याचे तपशील खाली दिले आहेत, जर तुम्ही ते लवकरात लवकर करू शकलात तर मी खूप आभारी राहीन.

नाव: अमित कुमार
खाते क्रमांक: XXXXXXXXXX
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

आपला आभारी,
स्वाक्षरी: अमित कुमार

बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा नमुना २

प्रति,
बँक मॅनेजर,
बँक ऑफ इंडिया
मुंबई शाखा
मुंबई.

विषय: बचत बँक खाते विवरण विनंती

आदरणीय सर,

मी अमित कुमार असून माझे आपल्या बँकेत A/C क्रमांक XXXXXXXXXX खाते आहे. मला १ जानेवारी २०२० ते ३१ डिसेंबर २०२१ पर्यंत तातडीचे बँक स्टेटमेंट हवे आहे.

माझे खाते तपशील खाली दिले आहेत:

नाव: अमित कुमार
खाते क्रमांक: XXXXXXXXXX
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

आमच्या खात्यातील व्यवहार सुलभ करण्यासाठी तुम्ही आवश्यक ती पूर्ण करून आम्हाला शक्य तितक्या लवकर सर्व बँक स्टेटमेंट पाठवल्यास मी खूप आभारी आहे.

आपला आभारी,
स्वाक्षरी: अमित कुमार

बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा नमुना ३

प्रति,
बँक मॅनेजर,
बँक ऑफ इंडिया
मुंबई शाखा
मुंबई.

विषय: बचत बँक खाते विवरण विनंती

आदरणीय सर,

आमची कंपनी, XXXXXXXXX प्रायव्हेट लिमिटेड, आपल्या शाखेत खाते क्रमांक XXXXXXXXX आहे आणि आम्ही गेल्या दहा वर्षांपासून हे खाते चालवत आहोत.

काही महत्त्वाच्या कामासाठी आम्हाला मागील २ वर्षाचे खाते व्यवहार पाहण्याची आवश्यकता आहे. तुम्ही आम्हाला ते बँक स्टेटमेंट प्रदान करू शकल्यास आम्ही तुमचा आभारी असू.

आपला आभारी,
स्वाक्षरी: अमित कुमार

निष्कर्ष

बँक स्टेटमेंटसाठी अर्ज कसा लिहावा याबद्दल तुम्ही गोंधळलेले आहात किंवा बँक स्टेटमेंटची विनंती करण्यासाठी अर्ज लिहिण्याचे स्वरूप माहित नाही. या लेखातून तुम्हाला या विषयाची संपूर्ण माहिती मिळेल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, bank statement application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बँक स्टेटमेंट अर्ज कसा लिहावा, bank statement application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment