बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, Bail Pola Information in Marathi

बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, bail pola information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, bail pola information in Marathi हा लेख. या बैल पोळा सणाची माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, bail pola information in Marathi हा लेख.

बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, Bail Pola Information in Marathi

पोळा, बैल पोळा किंवा बेंदुर हा शेतकऱ्यांच्या लाडक्या बैलाचा सन्मान करणारा सण आहे, जो प्रामुख्याने मध्य प्रदेश, छत्तीसगड आणि महाराष्ट्रातील शेतकरी साजरा करतात. तेलंगणातील काही भागातील लोक या उत्सवाला पुला अमावस्या म्हणतात.

परिचय

महाराष्ट्रात हा सण बेंदुर या नावानेही ओळखला जातो. बेंदुर हा एक सण आहे जो सामान्यतः मध्य आणि पूर्व महाराष्ट्रात आणि प्रामुख्याने मराठी लोकांकडून साजरा केला जातो.

हा सण भारताच्या इतर भागातही साजरा केला जातो, दक्षिण भारतात हा सण मट्टू पोंगल म्हणून ओळखला जातो आणि उत्तर आणि पश्चिम भारतात तो गोधन म्हणून ओळखला जातो. बैल पोळा हा सण सामान्यतः पिठोरी अमावस्या महिन्यात येतो.

बैल पोळा का साजरा केला जातो

आपल्या देशाचा मुख्य व्यवसाय शेती आहे, अनेक लोक शेतीवर अवलंबून आहेत. बैल पाळणारा हा राज्याचा मित्र आहे. शेतीच्या कामात बैलांचा मोठ्या प्रमाणावर वापर केला जातो. आज जरी काही लोक शेतीसाठी ट्रॅक्टर वापरत असले तरी लोक अजूनही बैल वापरतात. तरीही नांगरणी, पेरणी, मळणी, पिकांची वाहतूक अशी जड शेतीची कामे बैलांच्या साहाय्याने केली जातात.

जेव्हा वाहने नसत तेव्हा प्रत्येकजण एका गावातून दुसऱ्या गावात जाण्यासाठी बैलगाड्या वापरत असे. बैलाचा पशुपालकांच्या जीवनाशी जवळचा संबंध होता. आपल्या मित्राचे आभार मानण्यासाठी शेतकरी राजा दरवर्षी बेल पोळा सण साजरा करतो.

पोळ्याच्या दिवशी बैलांना कसे सजवले जाते

बेल पोळा सण ऑगस्टच्या उत्तरार्धात किंवा पावसाळ्याच्या बीजारोपण संपल्यानंतर सप्टेंबरच्या सुरुवातीला बेल पोळा सण होतो. या दिवशी सकाळी बैलांना आंघोळ घालतात, माझे वडील या दिवशी बैलांना फक्त कोमट पाण्याने आंघोळ घालतात. बैलाची शिंगे कोरलेली आहेत. मग ते पेंट केले जातात.

आमच्याकडे रंग, फुले, हार, घंटा इ. बैलांना रंग देण्यासाठी. वेली पूर्णपणे कोरड्या झाल्यानंतर, त्यांना सजवले जाते. गळ्यात सुंदर घंटा बांधली जाते, पायात घंटा बांधली जाते, शिंगांवर रंगीत फुले किंवा हार घालतात. बैलांची शिंगेही वेगवेगळ्या रंगांनी रंगवली जातात. सर्व शेतकरी आपले बैल सुधारण्यासाठी मार्ग शोधण्याचा प्रयत्न करत आहेत.

या दिवशी काही ठिकाणी बैलांच्या सजावटीच्या स्पर्धाही घेतल्या जातात, या स्पर्धेत पहिल्या बैलजोडीला बक्षिसे दिली जातात, त्यामुळे पशुपालक त्यांच्या बैलांना सजवण्यासाठी खूप मेहनत घेतात. एक सुंदर मऊ शाल, शक्यतो गुलाबी किंवा लाल रंगाची, बैलाच्या पाठीवर ठेवली जाते.

काही लोक आपल्या कलेचा वापर करून बैलाच्या शरीरावर वेगवेगळ्या रंगाचे आणि आकाराचे डाग काढतात. हे सर्व पाहून डोळ्यांना आनंद येतो.

सजावटीनंतर, गावातील सर्व शेतकरी आपल्या बैलांसह सार्वजनिक ठिकाणी जसे की गावातील उद्यान, गावातील मंदिर, भोजनाची जागा इत्यादी ठिकाणी एकत्र येतात. सर्व लोक जमल्यानंतर बैलांची पूजा केली जाते, प्रत्येकजण त्यांच्या पाया पडतो, शेतकऱ्यांच्या मदतीसाठी नतमस्तक होतो आणि पोळ्यासाठी बनवलेली खास गोड निविद्या दिली जाते.

आमच्या गावात सगळे बैल फिरतात. त्यांची मिरवणूक नगरच्या वेशीपर्यंत जाते आणि तेथून परतते. वडीलही या दिवशी लेझीम वाजवतात. त्यानंतर सर्व शेतकरी बैल घेऊन घरी जातात. घरी परतल्यावर बैलांना गोड भेट दिली जाते.

बैल पोळा सणाबद्दल मत

बैल पोळा हा बैलांनी शेतीत केलेल्या मदतीबद्दल आभार मानण्यासाठी साजरा केला जाणारा सण आहे. आज आधुनिक शेती उपकरणे आहेत, आता लोक ट्रॅक्टर खरेदी करत आहेत आणि त्यांच्या मदतीने ते शेतीची कामे करत आहेत. आज शेतीत बैलांचा वापर फक्त गरीब शेतकरी करतात.

तांत्रिक उपकरणांच्या वाढीमुळे शेतीच्या कामात बैलांचा वापर हळूहळू कमी होत चालला आहे, पूर्वी आमच्या गावात प्रत्येक घरात एक बैलजोडी होती आणि आता फक्त काही लोकांकडे बैलजोडी आहेत. काही दिवसांनंतर बैलांची झुंज ही केवळ नावापुरतीच परंपरा राहते.

बेल पोळा हा प्रमुख सण नसला तरी आपण हे सण साजरे केले पाहिजेत. आपल्या देशात ही आपली संस्कृती आहे आणि असे छोटे सण आपली संस्कृती जपतात. बेल पोळा असो, गार पाडवा असो की होळी. नवनवीन गोष्टी शिकण्यासोबतच आपली संस्कृतीही जतन केली पाहिजे.

निष्कर्ष

बैल पोळा हा महाराष्ट्र आणि छत्तीसगड राज्यातील एक सण आहे जो शेतकरी बैलाची पूजा करून साजरा करतात. शेतकरी या दिवशी त्यांच्या बैलांना सजवतात आणि नंतर उत्सवात करण्यासाठी त्यांची पूजा करतात. हा सामान्यतः एक पारंपारिक गावाचा उत्सव आहे जेथे ते बैलांना त्यांच्या नांगरणीच्या कामात मदत करतात त्यांचा आदर करतात.

या विशेष दिवशी शेतकरी प्रथम त्यांच्या बैलांना आंघोळ घालतात आणि नंतर त्यांना सुंदर दागिन्यांनी सजवतात. त्यानंतर शेतकऱ्यांकडून बैलांची पूजा केली जाते आणि त्यांना खास खायलाही दिले जाते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, bail pola information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बैल पोळा सणाची माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बैल पोळा सणाची माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बैल पोळा सणाची माहिती मराठी, bail pola information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment