झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, Autobiography of Tree in Marathi

झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, autobiography of tree in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, autobiography of tree in Marathi हा लेख. या झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, autobiography of tree in Marathi हा लेख.

झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, Autobiography of Tree in Marathi

निसर्गाने आपल्याला अगणित आशीर्वाद दिले आहेत आणि त्यातील एक महत्त्वाची देणगी म्हणजे झाड. वनस्पती आपल्याला अनेक प्रकारे मदत करतात. मात्र आता वाढत्या आधुनिकीकरणामुळे लोक मोठ्या प्रमाणात झाडे तोडत आहेत. त्यामुळे झाडांचे महत्त्व आपण सर्वांनी समजून घेतले पाहिजे.

परिचय

आज सकाळी फिरायला गेलो म्हणून रस्त्यावर कोणीच नव्हते. आज लवकर झाले होते, त्यामुळे कदाचित कोणीच नव्हते. अचानक मागून आवाज आल्याने तो हळू हळू चालायला लागला. आजूबाजूला कोणी नसल्यामुळे मला थोडी भीती वाटली. तेवढ्यात आवाज आला, मी झाडाबद्दल बोलतोय. त्याला माझ्याशी काहीतरी बोलायचे होते.

झाडाची आत्मकथा

मी झाडाजवळ गेल्यावर तो मला म्हणाला: अरे, मला खूप दिवसांपासून कोणाशी तरी बोलायचं होतं, माझ्या मनाबद्दल बोलायचं होतं. पण कोणीही माझ्याकडे लक्ष दिले नाही, कोणीही माझा आवाज ऐकू शकला नाही. आणि आज तू माझा आवाज ऐकलास, मला शांत व्हायचे आहे.

झाडाचा जन्म आणि बालपण

माझा जन्म एका लहान बीजातून झाला. बराच वेळ मी मातीच्या ढिगाऱ्यात जमिनीवर पडून होतो. ते उन्हाळ्याचे दिवस होते. काही दिवसांनी पावसाळा आला, काही दिवसांनी पाऊस पडला, तेव्हा मला खूप बरे वाटले. मला असे वाटले की कोणीतरी मला थंड ठिकाणी नेले. पावसाच्या भिजत मी हळूच बी मधून बाहेर पडलो आणि हे जग पहिल्यांदा पाहिलं.

लहानपणी लहान लहान आवाजही मला घाबरायचे. मला असे वाटायचे की कोणीतरी प्राणी, पक्षी किंवा माणूस माझ्यावर तुडवेल किंवा तुडवेल. पण हळूहळू दिवस सरत गेले आणि हळूहळू मी मोठा होत गेलो.

जीवनातील झाडाचा संघर्ष

काही वर्षांनी मी आजूबाजूला पाहू लागलो, मला माझे जीवन वाचवण्यासाठी अनेक अडथळे पार करावे लागले. कधी उष्ण, कधी हिवाळ्यात कडाक्याची थंडी, कधी जोराचा वारा, कधी गारवा, कधी लोकांनी माझ्या फांद्या तोडल्या कारण त्यांचा मला त्रास झाला. या सर्व अडथळ्यांनी मला खूप त्रास दिला, परंतु या अडथळ्यांनी मला इतके मजबूत केले आहे की आता मी कोणत्याही अडथळ्याचा सामना करू शकतो.

पण आता मी खूप म्हातारा झालो आहे. पूर्वी, मी लहान असताना, प्राणी माझी पाने खात असत, परंतु आता कोणताही प्राणी पाने खाऊ शकत नाही आणि मी त्यांना घाबरत नाही. आता मी उष्णता आणि थंडी सहन करू शकतो. लोक माझ्या फांद्या तोडू शकत नाहीत कारण मी खूप उंच आहे. आता माझ्यावर काही फुले आणि फळे उगवली आहेत. माझी फुले अल्लाहच्या चरणी अर्पण केली आहेत, ज्यांच्यावर मी खूप प्रेम करतो.

झाडाने केलेली सेवा

मुले माझी फळे खायला धावत येतात. माझी फळे खाल्ल्यानंतर मुलांना खूप आनंद होतो हे पाहून मला खूप आनंद होतो. माझ्यामुळे कोणीतरी आनंदी आहे हे पाहून मला खूप दिलासा मिळतो. माझा आणि माझ्या सभोवतालच्या सर्व झाडांचा खरा उद्देश या पृथ्वीवरील जीवांना आयुष्यभर काहीतरी देत ​​राहणे हा आहे. आता माझ्या सर्व शाखा मजबूत आहेत. एक सोसाट्याचा वारा आला आणि मला वाटले की वारा मला आपल्या हातात घेतो आणि मला आनंदाने हलवतो.

हळुहळू मी पूर्वीपेक्षा मोठा आणि मजबूत झालो, माझ्या सर्व फांद्या दूरवर पसरल्या. उन्हाळ्यात, जेव्हा एखादा प्रवासी उष्णतेपासून वाचण्यासाठी माझ्या खाली बसतो तेव्हा मी थंड सावली देतो आणि हवेसाठी फांद्या हलवायचो. पावसाळ्यात ये-जा करणारे माझ्याखाली येऊन पावसापासून वाचवतात.

अनेक पक्षी माझ्या मोठ्या फांद्यावर बसतात, माझी फळे खातात आणि काही माझ्या फांद्यांवर घरटी बांधतात. काही पक्षी उडताना कंटाळतात आणि माझ्या फांदीवर विसावतात आणि आपापल्या घरी परततात. माझ्या फांद्यांत घरटी बांधणारे पक्षी रोज सकाळी त्यांच्या गोड गाण्यांनी मला उठवतात. सर्व पक्षी सकाळी आपल्या पिलांना चारायला जातात आणि रात्री घरट्यात परततात.

पक्षी गेल्यानंतर मी दिवसभर लहान मुलांना पाहत होतो. या पक्ष्यांबद्दल माझं इतकं प्रेम वाढलं की आम्ही एक लहान कुटुंब बनलो.

झाडाचे शेवटचे दिवस

जसजसा वेळ निघून गेला तसतसा मी म्हातारा होत चाललो होतो आणि माझ्या काही फांद्या कोमेजायला लागल्या होत्या पण त्यांच्या जागी नवीन येत होते. माझं आयुष्य छान चाललं होतं. पण काहींनी माझ्या जाड फांद्या पाहिल्या आणि मला तोडण्याचा विचार करू लागले. हे ऐकून मला खूप वाईट वाटतं, आयुष्यभर मी लोकांना सर्व काही दिलं पण आज तेच लोक त्यांच्या स्वार्थासाठी मला कापत आहेत.

काही दिवसांनी काही लोक आले आणि मला चावायला लागले. मला खूप वेदना होत होत्या, पण मी माझ्या वेदना व्यक्त करू शकत नव्हते. त्यांनी मला पूर्णपणे कापून टाकले आणि नंतर त्यांनी माझ्या फांद्यावरील लाकूड काढून टाकले आणि येथे पाने जाळली. त्या दिवशी मी खूप रडलो. पण मला अभिमान आहे की मी माझ्या आयुष्यभर सर्वांची सेवा केली आणि माझ्या मृत्यूनंतरही माझे लाकूड लोकांना उपयोगी पडले.

झाडाला पडलेला प्रश्न

पण आजही माझ्या मनात एक प्रश्न आहे, आपण माणसाला उन्हापासून वाचवण्यासाठी अनेक फळे, फुले, लाकूड, सावली दिली आहे. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे आपण मानवी जीवनाला ऑक्सिजन दिला आहे ज्याशिवाय माणूस जगू शकत नाही. आपल्यासाठी पृथ्वी हिरवीगार आहे, तिचे सौंदर्य अबाधित आहे. पृथ्वीच्या वातावरणात विरघळणारे विषारी वायू देखील आपण घेतो. तथापि, मानव आपल्या क्षुल्लक स्वार्थामुळे आपल्याला वगळतात. आम्ही झाडे खूप दिलगीर आहोत.

आपल्याला असे वाटते, पण लोकांची मानसिकता अशी आहे की जोपर्यंत आपल्याला कोणाकडून काही मिळते, आपण विचारतो आणि आपले काम पूर्ण होते तोपर्यंत आपण त्याच्याशी संबंध तोडतो.

शेवटचे शब्द

शेवटी मी हे सांगू इच्छितो की मी लहान असताना मला प्राण्यांची खूप भीती वाटायची. प्राणी आपल्याला खातील आणि मला प्राण्यांची भीती वाटत होती, पण जेव्हा मी मोठा झालो तेव्हा मला कळले की आपल्याला प्राण्यांमुळे नाही तर माणसांमुळे धोका आहे. शेवटी मी एवढेच म्हणेन की झाडे तोडू नका जेणेकरून आपण ही जमीन अधिक सुंदर करू शकू.

असे सांगून झाडाने बोलणे बंद केले. पण मनात विचार चालूच होता. झाडाने जे सांगितले ते खरे होते.

निष्कर्ष

गेल्या काही वर्षांत मानवी लोकसंख्येमध्ये प्रचंड वाढ झाली आहे. या विकासामुळे जंगले आणि वृक्षाच्छादित यांसारख्या नैसर्गिक साधनसंपत्तीवर दबाव वाढला आहे. मानवी वसाहतींसाठी जमीन वाढवण्यासाठी मानव जंगलतोड करत आहेत, ज्यामुळे पर्यावरणाचे खूप नुकसान झाले आहे.

आपण हे लक्षात ठेवले पाहिजे की झाडे हा पृथ्वीवरील आपल्या अस्तित्वाचा आधार आहे आणि झाडांशिवाय या जगात आपले अस्तित्व शक्य नाही.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, autobiography of tree in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या हवामान बदल निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून झाडाची आत्मकथा निबंध मराठी, autobiography of tree in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment