अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar Information in Marathi

अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar information in Marathi हा लेख. या अनुप कुमार मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar information in Marathi हा लेख.

अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar Information in Marathi

कोणताही खेळ वेगवान मैदानी खेळ म्हणून ओळखला जात असेल तर तो कबड्डी आहे. या खेळात भारताने नेहमीच आपले वर्चस्व दाखवले आहे.

अनुप कुमार हे कबड्डीत कॅप्टन कूल म्हणून ओळखले जातात. अनुप कुमार हा भारतातील सर्वात प्रतिभावान कबड्डीपटूंपैकी एक आहे.

परिचय

कबड्डीने आपल्या देशाला अनेक चांगले खेळाडू दिले आहेत. त्यापैकी अनुप कुमार आहे, जो बोनस गुणांचा राजा म्हणून ओळखला जातो आणि जो कोणताही सामना काही मिनिटांत आपल्या बाजूने वळवू शकतो.

अनुप कुमार हा माजी व्यावसायिक भारतीय कबड्डी खेळाडू आहे. २०१०, २०१४ आणि २०१६ आशियाई चॅम्पियनशिपमध्ये सुवर्णपदक जिंकणाऱ्या भारतीय राष्ट्रीय कबड्डी संघाचा तो भाग होता. तो भारतीय राष्ट्रीय कबड्डी संघाचा कर्णधार होता. तो प्रो कबड्डी लीग आणि आंतरराष्ट्रीय कबड्डीमधील सर्वात यशस्वी लढाऊ खेळाडूंपैकी एक आहे. त्याने यू मुंबासोबत पाच वर्षे घालवली आणि नंतर जयपूर पिंक पँथर्सकडून खेळला. ते त्यांच्या गृहराज्य हरियाणामध्ये पोलिस उपायुक्त म्हणून काम करतात. त्याने १९ डिसेंबर २०१८ रोजी कबड्डीतून निवृत्ती जाहीर केली.

विरोधी संघातील खेळाडूंना टॅग करण्यासाठी त्याच्या जलद पायांनी आणि हातांनी झटपट गुण मिळवण्यासाठी तो ओळखला जातो.

कौटुंबिक परिचय

अनूप कुमार यांचा जन्म गुडगाव जिल्ह्यातील पालारा या छोट्या गावात झाला. रणसिंह यादव आणि बल्लो देवी हे त्यांचे आई-वडील आहेत. त्यांचे वडील भारतीय लष्करात माजी सुभेदार मेजर आहेत. कुमारने कबड्डी खेळण्याचा कधीच गांभीर्याने विचार केला नाही. लहानपणी तो फक्त गंमत म्हणून मित्रांसोबत कबड्डी खेळायचा.

प्रारंभिक जीवन

प्राथमिक शिक्षण पूर्ण केल्यानंतर अनुप कुमार २००५ मध्ये सीआरपीएफ मध्ये रुजू झाले. तेव्हाच त्यांच्या मनात कबड्डी खेळण्याची शक्यता निर्माण झाली. सीआरपीएफ कबड्डी संघाचे प्रशिक्षक अमर सिंग हे यादव कुमारवर खूप प्रभावित झाले होते आणि कुमारला संधी देण्यात त्यांचा मोलाचा वाटा होता. २००५ मध्ये भारतीय शिबिराला भेट देणे आणि खेळाडूंशी बोलणे खूप फायद्याचे होते.

आंतरराष्ट्रीय कारकीर्द

अनुप कुमारचा पहिला मोठा सामना २००६ मध्ये श्रीलंकेत झालेल्या दक्षिण आशियाई क्रीडा स्पर्धेत होता. त्याच्या आंतरराष्ट्रीय कारकिर्दीची सुरुवात २०१० च्या आशियाई क्रीडा स्पर्धेत सुवर्ण पदार्पण करून झाली. त्याने २०१० आणि २०१४ खेळांमध्ये सुवर्णपदके जिंकली. २०१४ आशियाई खेळांची अंतिम लढत इराण विरुद्ध निकराची होती. भारतीय संघाने आपली आघाडी कायम राखण्यासाठी चिवट झुंज देत भारताला विजय मिळवून दिला.

२०१६ च्या दक्षिण आशियाई क्रीडा स्पर्धेत सुवर्ण जिंकून त्याने आणखी एक पदक जिंकले. त्याचे उत्कृष्ट नेतृत्व आणि तणावपूर्ण परिस्थितीत शांत राहण्याची क्षमता यामुळे त्याला ‘कॅप्टन कूल’ असे टोपणनाव मिळाले. बोनस पॉइंट मिळवण्यात यश मिळवल्यामुळे त्याला ‘बोनसचा राजा’ म्हणूनही ओळखले जात होते.

प्रो कबड्डी लीग कारकीर्द

प्रो कबड्डी लीगच्या पहिल्या वर्षात १६९ गुण मिळवले. कुमारने सलग तीन वर्षे यू मुंबाला फायनल मध्ये नेले. २०१४ मध्ये, त्याने प्रो कबड्डी लीगचा सर्वात मौल्यवान खेळाडूचा पुरस्कार जिंकला.

२०१८ मध्ये, त्याने जयपूर पिंक पँथर्स संघाकडून खेळण्यास सुरुवात केली.

प्रशिक्षक म्हणून करिअर

१२ वर्षांच्या कारकिर्दीनंतर, अनुप कुमारने १९ डिसेंबर २०१८ रोजी निवृत्तीची घोषणा केली. या घोषणेसह, त्याने आपल्या सर्व चाहत्यांना सांगितले की कबड्डीच्या जगाशी संपर्क तुटणार नाही.

अनुप कुमारने लवकरच कबड्डी प्रशिक्षक म्हणून नवीन युग सुरू केले. तो सध्या पुणेरी पलटन्स संघाचा प्रशिक्षक आहे. त्याच्या अनुभवाचा आणि मार्गदर्शनाचा फायदा संघातील तरुण खेळाडूंना होतो.

पुरस्कार

  • २०१४ प्रो कबड्डी लीग सर्वात मौल्यवान खेळाडू
  • २०१२ मध्ये कबड्डीसाठी अर्जुन पुरस्कार

निष्कर्ष

त्याचे बोनस हात आणि पाय आणि त्याची चपळता ही त्याची मुख्य क्षमता आहे. बोनस पॉइंट मिळवण्याच्या त्याच्या विलक्षण क्षमतेसाठी तो बोनस किंग म्हणून ओळखला जातो. त्याच्या शांत कर्णधार आणि खिलाडूवृत्तीमुळे त्याचे आणखी एक टोपणनाव ‘कॅप्टन कूल’ आहे. तो भारतीय कबड्डीच्या इतिहासातील सर्वोत्कृष्ट कर्णधारांपैकी एक मानला जातो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि अनुप कुमार मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अनुप कुमार मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अनुप कुमार मराठी माहिती, Anup Kumar information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment