अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble Information in Marathi

अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble information in Marathi हा लेख. या अनिल कुंबळे माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble information in Marathi हा लेख.

अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble Information in Marathi

अनिल कुंबळे हे भारतीय प्रशिक्षक, कर्णधार, माजी क्रिकेटपटू आणि समालोचक आहेत. ते तब्बल १८ वर्षे भारतीय संघाकडून क्रिकेट खेळले.

परिचय

अनिल कुंबळेने अनेक कसोटी आणि एकदिवसीय सामने खेळले आहेत. अनिल कुंबळे हा भारतीय कसोटी क्रिकेटच्या इतिहासातील महान गोलंदाज म्हणून ओळखला जातो.

अनिल कुंबळेने कसोटी क्रिकेटमध्ये एकूण ६१९ विकेट घेतल्या आहेत आणि क्रिकेटच्या खेळात सर्वाधिक बळी घेणारा तिसरा गोलंदाज आहे. १९९९ मध्ये पाकिस्तानविरुद्ध खेळताना अनिल कुंबळेने पाकिस्तानच्या सर्व दहा फलंदाजांना बाद केले होते. अनिल कुंबळे हे जंबो या नावाने प्रसिद्ध आहेत.

वैयक्तिक जीवन

अनिल कुंबळेचा जन्म १७ ऑक्टोबर १९७० रोजी बंगळुरूमध्ये झाला. त्यांच्या वडिलांचे नाव कृष्ण स्वामी आणि आईचे नाव सरोजा होते. अनिल कुंबळेला दिनेश कुंबळे नावाचा भाऊही आहे. अनिल कुंबळेचे लग्न चेतना कुंबळेशी झाले असून त्यांना तीन मुले आहेत.

अनिल कुंबळेचे प्राथमिक शिक्षण होली सेंट इंग्लिश स्कूल आणि माध्यमिक शिक्षण नॅशनल हायस्कूल बिस्वनगोडी येथे झाले. बसवनगुडी नॅशनल कॉलेजमध्ये त्यांनी विद्यापीठाचे शिक्षण पूर्ण केले. अनिल कुंबळेने राष्ट्रीय विद्यालय महाविद्यालयात अभियांत्रिकी पदवी पूर्ण केली.

करिअर

अनिल कुंबळेने कर्नाटकसाठी प्रथम श्रेणी क्रिकेट खेळाची सुरुवात केली. त्याने देशांतर्गत आणि आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये आपल्या कारकिर्दीत पदार्पण केले.

अनिल कुंबळेने कर्नाटकसाठी प्रथम श्रेणी क्रिकेट खेळाची सुरुवात केली. या सामन्यात त्याने हैदराबादविरुद्ध सुरुवातीच्या दोन विकेट घेतल्या आणि एकूण ४ विकेट घेतल्या. त्याच्या या कामगिरीमुळे त्याची पाकिस्तान अंडर-१९ संघात निवड झाली. अनिल कुंबळेने शारजाह येथे श्रीलंकेविरुद्ध वनडे पदार्पण केले. त्याच वर्षी, इंग्लंड दौऱ्यावर तीन कसोटींच्या मालिकेसाठी त्याची निवड झाली.

मँचेस्टरमध्ये खेळल्या गेलेल्या या कसोटीच्या पहिल्या डावात त्याने ३ गडी बाद करत १०५ धावा केल्या ज्यामुळे सामना टाय झाला. त्याच वर्षाच्या उत्तरार्धात, भारताच्या दक्षिण आफ्रिका दौऱ्यातील दुसऱ्या कसोटीत आठ विकेट्स घेऊन त्याने आपले स्थान पक्के केले. एक चांगला फिरकीपटू म्हणून त्याने स्वत:ची ओळख निर्माण केली. चार सामन्यांच्या कसोटी मालिकेत त्याने एकूण १८ बळी घेतले.

कुंबळेने पहिल्या १० सामन्यांमध्ये पहिले ५० कसोटी बळी घेतले, हा त्यावेळचा विक्रम होता. २७ नोव्हेंबर १९९३ रोजी ईडन गार्डन्सवर वेस्ट इंडिजविरुद्ध खेळताना त्याने फक्त १२ धावा दिल्या आणि ६ विकेट घेतल्या. जानेवारी १९९४ मध्ये श्रीलंकेने भारताचा दौरा केला तेव्हा कुंबळेने त्याच्या चौदाव्या सामन्यात टॉप टेन विकेट घेतल्या आणि श्रीलंकेचा एक डाव आणि ११ धावांनी पराभव केला.

१९९६ विश्वचषक

अनिल कुंबळेसाठी १९९६ हे वर्ष खूप यशस्वी ठरले. त्याने यावर्षी एकूण ६१ विकेट घेतल्या. १९९६ मध्ये ९० विकेट्स घेऊन तो सर्व गोलंदाजांमध्ये पहिला होता. कुंबळेची त्याच्या कामगिरीमुळे १९९६ च्या विश्वचषकासाठी भारतीय संघात निवड झाली होती. या विश्वचषकात भारताने खेळलेले सातही सामने कुंबळेने खेळले. कुंबळेने त्या सात सामन्यांमध्ये १५ विकेट्स घेऊन स्पर्धेत सर्वाधिक बळी घेतले. कुंबळेने केनियाविरुद्धच्या पहिल्याच चषक सामन्यात दोन धावा देत तीन बळी घेतले होते. त्यामुळे भारताने हा सामना सात विकेट्सने सहज जिंकला.

उपांत्यपूर्व फेरीत भारताचा सामना पाकिस्तानशी झाला. या सामन्यात कुंबळेने ४८ धावा केल्या आणि ३ महत्त्वपूर्ण विकेट घेत भारताला सामना जिंकून दिला.

करिअरमधील महत्त्वाचे टप्पे

ऑक्टोबर १९९६ मध्ये, जेव्हा भारत संघर्ष करत होता, तेव्हा अनिल कुंबळे आणि जवागल श्रीनाथ यांनी ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध ५२ धावांची भागीदारी करून भारताला टायटन कप जिंकण्यात मदत केली.

फेब्रुवारी १९९७ मध्ये वेस्ट इंडिज दौऱ्यात पाच कसोटी आणि चार एकदिवसीय मालिकेसाठी कुंबळेचाही संघात समावेश करण्यात आला. त्याने एकूण १९ विकेट घेतल्या.

एका डावात १० विकेट घेणारा जिम लकरनंतर कुंबळे हा दुसरा खेळाडू आहे. असा पराक्रम अजून कोणीही करू शकलेले नाही.

ऑक्टोबर 200 मध्ये, शेन वॉर्न आणि मुथय्या मुरलीधरन आणि कपिल देव यांच्यानंतर कसोटी क्रिकेटमध्ये ४०० बळी घेणारा कुंबळे हा दुसरा भारतीय गोलंदाज ठरला.

२००६ मध्ये २००० धावा आणि ५०० ​​कसोटी बळी घेणारा अनिल कुंबळे शेन वॉर्ननंतरचा दुसरा खेळाडू ठरला.

लीगमध्ये सर्वाधिक विकेट्स घेण्याचा विश्वविक्रमही कुंबळेच्या नावावर आहे.

मार्च २००६ मध्ये, त्याने इंग्लंडच्या भारताच्या दुसऱ्या कसोटी दौर्‍यात स्टीव्ह हार्मिसनला काढून टाकून त्याची ५०० वी कसोटी विकेट घेतली. 50 बळी घेणारा कुंबळे हा पहिला भारतीय आणि पाचवा आंतरराष्ट्रीय गोलंदाज आहे.

एकाच डावात सर्व दहा विकेट्स घेताना कसोटी शतक झळकावणारा कुंबळे हा एकमेव कसोटी क्रिकेटपटू आहे.

कुंबळेने त्याच्या संपूर्ण कसोटी कारकिर्दीत ४०,८५० चेंडू फेकले आहेत, जे मुरलीधरनच्या ४४,०३९ चेंडूंनंतर दुसऱ्या स्थानावर आहेत.

जानेवारी २००८ मध्ये ऑस्ट्रेलियाविरुद्धच्या तिसऱ्या कसोटीत, अनिल कुंबळे ६०० कसोटी बळी घेणारा पहिला भारतीय आणि तिसरा आंतरराष्ट्रीय खेळाडू ठरला.

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्ती

अनिल कुंबळेने आंतरराष्ट्रीय कसोटी क्रिकेट, प्रथम श्रेणी क्रिकेट आणि २००८ मध्ये निवृत्तीची घोषणा केली. नवी दिल्लीतील फिरोजशाह कोटला क्रिकेट स्टेडियमवर त्याने ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध शेवटचा सामना खेळला.

आयपीएल शर्यत

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्ती घेतल्यानंतर कुंबळेने २००८ मध्ये इंडियन प्रीमियर लीग संघ रॉयल चॅलेंजर्स बंगळुरूकडून खेळण्यास सुरुवात केली. २००९ मध्ये त्याने राजस्थान रॉयल्सविरुद्ध एका षटकात पाच बळी घेतले. २००९ मध्ये त्याच्या संघाने चेन्नई सुपर किंग्जचा ६ विकेट्स राखून पराभव करून अंतिम फेरी गाठली.

कुंबळेने जानेवारी २०११ मध्ये इंडियन प्रीमियर लीगमधून निवृत्ती जाहीर केली. आयपीएलमधून निवृत्ती घेतल्यानंतर, आरसीबीने त्यांची संघाचे मुख्य प्रशिक्षक म्हणून नियुक्ती केली. सध्या अनिल कुंबळे पंजाब किंग्ज संघाचा व्यवस्थापक आहे.

केलेले रेकॉर्ड

  • एका कसोटी सामन्याच्या डावात १० बळी घेण्याचा विक्रम
  • कसोटी क्रिकेटमध्ये भारताकडून सर्वाधिक बळी घेणारे गोलंदाज
  • १९९६ मध्ये एका वर्षात भारतीय गोलंदाजाने सर्वाधिक ६१ विकेट घेतल्या
  • एका विशिष्ट मैदानावर सर्वाधिक एकदिवसीय बळींचा विक्रम, शारजाह क्रिकेट स्टेडियमवर ५६ विकेट
    संपूर्ण कसोटी धावांमध्ये ४०,८५० चेंडूंचा विक्रम

मिळालेले पारितोषिके आणि सन्मान

  • १९९५ मध्ये अर्जुन पुरस्कार
  • १९९६ मध्ये वर्षातील सर्वोत्तम क्रिकेटपटूसाठी विस्डेन पुरस्कार
  • २००५ मध्ये भारत सरकारकडून पद्मश्री हा नागरी सन्मान
  • २००९ मध्ये ५ धावांत ५ विकेट घेतल्याबद्दल सर्वोत्कृष्ट गोलंदाजाचा पुरस्कार
  • २०१५ मध्ये आयसीसी हॉल ऑफ फेम क्रिकेट स्पोर्ट्स अवॉर्ड

निष्कर्ष

अनिल कुंबळे हा भारताकडून खेळणारा सर्वात यशस्वी गोलंदाज आहे. तो कसोटी क्रिकेटमध्ये सर्वाधिक बळी घेणारा तिसरा गोलंदाज आहे. त्याने कसोटी सामन्यांमध्ये 35 वेळा 5+ विकेट घेतल्या. एकदिवसीय सामन्यात त्याने दोनदा पाच विकेट घेतल्या आहेत.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी अनिल कुंबळे माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अनिल कुंबळे माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अनिल कुंबळे माहिती मराठी, Anil Kumble information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment