अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu Information in Marathi

Ambati Rayudu information in Marathi, अंबाती रायडू माहिती मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu information in Marathi हा लेख. या अंबाती रायडू माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu information in Marathi हा लेख.

अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu Information in Marathi

अंबाती रायुडू हा भारतीय संघाच्या मधल्या फळीतील आक्रमक खेळाडू म्हणून ओळखला जातो आणि जो कोणताही सामना जिंकू शकतो.

परिचय

उजव्या हाताचा फलंदाज अंबाती रायुडू, ज्याच्याकडे संक्षिप्त क्रिकेट तंत्र आहे आणि त्याला भारताचा चमकणारा तारा म्हणून संबोधले जाते. क्रिकेटमध्ये दोन गोष्टी खूप महत्त्वाच्या असतात, टॅलेंट आणि टायमिंग. अंबाती रायुडूने खेळाच्या या दोन पैलूंची उत्तम सांगड घातली आहे.

कौटुंबिक परिचय आणि प्रारंभिक जीवन

आंध्र प्रदेशातील गुंटूर येथे सांबशिव राव आणि विजयालक्ष्मी यांच्या पोटी जन्मलेल्या अंबाती यांनी सुरुवातीपासूनच क्रिकेटवर लक्ष केंद्रित केले. रायडूने आपले प्राथमिक शिक्षण भवन, सैनिकपुरीच्या श्री रामकृष्ण विद्यालयात पूर्ण केले. त्याचे वडील राज्य अभिलेखागार विभागात कामाला होते.

तिसर्‍या वर्गात असताना राव यांनी अंबातीला प्रशिक्षण शिबिरात दाखल केले आणि हळूहळू त्यांची क्रिकेटमधील आवड वाढत गेली. १९९२ मध्ये, राव त्याला हैदराबादमधील विजय पाल नावाच्या माजी क्रिकेटपटूच्या अकादमीत घेऊन गेले आणि क्रिकेट खेळण्याचे कौशल्य सुधारले. तिथून अंबातीने कधीही मागे वळून पाहिले नाही आणि क्रिकेटला आपली आवड आणि करिअर बनवले.

आपल्या करियरची सुरुवात

त्याने १९९० मध्ये हैदराबादच्या युवा संघांमध्ये क्रिकेट खेळण्यास सुरुवात केली आणि १६ वर्षाखालील आणि १९ वर्षाखालील संघात खेळला. तो २००० अंडर-१५ ट्रॉफीमध्ये भारताच्या १५ वर्षांखालील संघासाठी दिसला, तो स्पर्धेतील सर्वाधिक धावा करणारा आणि कट्टर प्रतिस्पर्धी पाकिस्तानविरुद्धच्या अंतिम सामन्यात सामनावीराचा पुरस्कार जिंकला.

राष्ट्रीय कारकीर्द

२००२-२००३ रणजी ट्रॉफी हंगाम रायुडूसाठी खास आकर्षण होता ज्याने ७० च्या सरासरीने ६९८ धावा केल्या. एकाच सामन्यात द्विशतक आणि एक शतक झळकावणारा तो स्पर्धेच्या इतिहासातील सर्वात तरुण खेळाडू ठरला.

त्याच्या सातत्यपूर्ण फॉर्ममुळे त्याची भारत अ संघात निवड झाली. २०१३ च्या भारत अ संघाच्या इंग्लंड दौऱ्यात त्याची सरासरी ८७ होती. बांगलादेशात २००४ च्या अंडर-१९ विश्वचषकातही त्यांनी भारतीय अंडर-१९ संघाचे व्यवस्थापन केले.

जसजसा त्याचा करिअरचा चार्ट वाढत गेला तसतसे त्याला भारताच्या जर्सीमध्ये खेळण्याची संधी मिळाली. २०१२ मध्ये, त्याची इंग्लंडविरुद्धच्या २०-२० मालिकेसाठी भारतीय संघात निवड झाली होती, परंतु दुर्दैवाने तो अंतिम ११ मध्ये खेळू शकला नाही.

वनडे पदार्पणातच अर्धशतक झळकावणारा तो १२ वा भारतीय फलंदाज ठरला. ऑस्ट्रेलिया, वेस्ट इंडिज, दक्षिण आफ्रिका आणि न्यूझीलंडविरुद्धच्या चार मायदेशातील एकदिवसीय मालिकेत केवळ दोन सामने खेळूनही अंबाती रायुडू हा राखीव फलंदाज मानला जात होता. २०१४ च्या आशिया चषकातील सर्व सामनेही तो खेळला होता.

अंबाती रायुडूची आयपीएल कारकीर्द

मुंबई इंडियन्स हा इंडियन प्रीमियर लीगमधील असाच एक संघ आहे ज्याने या लीगमध्ये नेहमीच एक वेगळी ओळख निर्माण केली आहे. अंबाती रायुडूला २०१० मध्ये मुंबई इंडियन्सने पहिल्यांदा विकत घेतले होते. रायुडू २०१० ते २०१७ पर्यंत मुंबई संघाचा भाग होता.

रायुडू २०१८ मध्ये चेन्नई संघात सामील झाला होता, २०१८ मध्ये चेन्नई सुपर किंग्जचे नेतृत्व करत असताना त्याला एमएस धोनीने २.२० कोटी रुपयांना खरेदी केले होते.

निष्कर्ष

अंबाती रायुडू हा आत्मविश्वासू खेळाडू म्हणून ओळखला जातो. त्याने आजपर्यंत अनेक वेळा आपल्या संघाला विजय मिळवून दिला आहे.

रायुडू हा भारतीय संघातील सर्वोत्कृष्ट फलंदाजांपैकी एक आहे ज्याला क्रिकेटच्या सर्व फॉरमॅटमध्ये भरपूर अनुभव आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि अंबाती रायडू माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अंबाती रायडू माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अंबाती रायडू माहिती मराठी, Ambati Rayudu information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment