अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, Aliv Seeds Information in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, aliv seeds information in Marathi हा लेख. या अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, aliv seeds information in Marathi हा लेख.

अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, Aliv Seeds Information in Marathi

अळीव बिया किंवा अळीव सीड्स ही भारतातील एक आवश्यक अन्न वनस्पती आहे जी प्राचीन काळापासून वापरली जात आहे.

परिचय

अळीव बिया ज्याला वैज्ञानिकदृष्ट्या लेपिडियम सॅटिव्हम म्हणून ओळखले जाते, पुरुषांसाठी अळीव बियांचे फायदे अनेक आहेत. अळीव बिया आपल्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर असतात. आकाराने लहान असलेल्या या बियांमध्ये लोह, फायबर, व्हिटॅमिन सी, व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन ई यांसारख्या पोषक तत्वांचा समावेश होतो.

अळीव बियांची इतर नावे

अळीव बिया जसे की कन्नडमध्ये असलिया बियाणे, तेलगूमध्ये हलीम बियाणे, मल्याळममध्ये गार्डन क्रेस बियाणे, मल्याळममध्ये अळीव बियाणे, मराठीमध्ये ऑलिव्ह बियाणे, हिंदीमध्ये हलीम बियाणे म्हणतात. .

अळीव बियांचे पौष्टिक मूल्य

ऑलिव्ह बिया हे आम्लयुक्त बिया आहेत जे त्यांच्या उच्च फायबर सामग्रीमुळे सॅलड, सूप आणि स्मूदीमध्ये मोठ्या प्रमाणावर वापरले जातात. ऑलिव्हमध्ये प्रति १०० ग्रॅम सर्व्हिंगमध्ये १५७ कॅलरीज असतात. १०० ग्रॅम ऑलिव्ह ऑइलमध्ये ६.८६ ग्रॅम फॅट असते.

ऑलिव्ह बिया भूक कमी करून अतिरिक्त चरबी पातळी नियंत्रित करतात. हे जास्त खाण्यापासून प्रतिबंधित करते आणि बियाणे वजन कमी करण्याच्या आहारातील लोकांसाठी एक चांगला पर्याय बनवते.

ऑलिव्हमध्ये भरपूर प्रमाणात जीवनसत्त्वे ए, सी आणि ई असतात, जे विविध प्रकारचे फायदे देतात. ते विविध प्रकारे खाल्ले जाऊ शकतात आणि लोह आणि फॉलिक ऍसिडमध्ये समृद्ध असतात.

अळीव बियांचे फायदे

अळीव बियांचे सेवन केल्याने दमा नियंत्रित केला जाऊ शकतो. तसेच अळीव बिया चघळल्याने सर्दी आणि घसादुखीपासून आराम मिळतो.

वजन कमी करण्यासाठी ऑलिव्ह बियांचे फायदे सर्वांनाच माहित आहेत. या बियांमध्ये फ्लेव्होनॉइड्स असतात जे अतिरिक्त वजन कमी करण्यास मदत करतात. वजन कमी करण्याच्या आहारात समाविष्ट केल्यावर, फायबर भूक नियंत्रित करते आणि एखाद्याला जास्त खाण्यापासून प्रतिबंधित करते.

अळीव बियांमध्ये भरपूर प्रमाणात लोह असते. फक्त एक चमचा बियाणे सुमारे १२ मिलीग्राम लोह प्रदान करते. हे लाल रक्तपेशींचे उत्पादन करण्यास मदत करते आणि हिमोग्लोबिनची पातळी वाढवते. ऑलिव्ह बियांमध्ये व्हिटॅमिन सी देखील असते, जे शरीराला ऍनिमियाशी लढण्यासाठी तयार करते.

अळीव बियापासून बनवलेले पदार्थ

अळीव लाडू

गूळ, नारळ आणि तूप घालून बनवलेली हा लाडू असतात.

  • अळीव बिया ३ तास पाण्यात भिजत ठेवा.
  • नॉनस्टिक कढईत तूप गरम करा.
  • आता बिया, गूळ, किसलेले, खोबरे घाला.
  • अतिरिक्त पोषणासाठी आपण दुसरी फळे सुद्धा घेऊ जोडू शकता.
  • आता सर्व मिश्रण मिक्स करा आणि ६-७ मिनिटे चांगले शिजवा आणि नंतर लाडू करा.

अळीव लाडूचे फायदे

अळीव लाडू खाल्ल्याने प्रौढ व्यक्तीसाठी दैनंदिन गरजेच्या ३% कॅलरी मिळतात. १०० ग्रॅम ऑलिव्ह बियाणे १०० मिलीग्राम लोह प्रदान करते, म्हणून तुम्ही ते खाऊन तुमच्या लोहाची पातळी नियंत्रित करू शकता.

सलाड

सलाडला पर्याय म्हणून ऑलिव्हच्या बिया जेवणापूर्वी किंवा जेवणासोबत खाल्ल्या जाऊ शकतात.

निष्कर्ष

अळीव बियांचे उपयोग आणि फायदे विविध पाककृतींच्या स्वरूपात आपल्या दैनंदिन दिनचर्येत समाविष्ट केले पाहिजेत. अळीव आपल्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. ऑलिव्हमध्ये लोह, कॅल्शियम, व्हिटॅमिन सी, अँटिऑक्सिडंट्स आणि अनेक रक्त शुद्ध करणारे गुणधर्म असतात. ऑलिव्हचा वापर फायदेशीर आहे.

महत्वाची नोंद

या लेखात दिलेली माहिती फक्त तुमच्या माहितीसाठी आहे. वाचकांनी कोणताही उपचार घेण्यापूर्वी त्यांच्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्यावा.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, aliv seeds information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अळीव खाण्याचे फायदे माहिती मराठी, aliv seeds information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment