अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein Information in Marathi

अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein information in Marathi हा लेख. या अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein information in Marathi हा लेख.

अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein Information in Marathi

अल्बर्ट आइनस्टाईन हे एक भौतिकशास्त्रज्ञ होते जे प्रसिद्ध सापेक्षता सिद्धांत विकसित करण्यासाठी जबाबदार होते. याव्यतिरिक्त, तो २० व्या शतकातील सर्वात प्रभावशाली आणि प्रसिद्ध शास्त्रज्ञांपैकी एक आहे.

परिचय

आजवरचा सर्वात हुशार शास्त्रज्ञ, ज्यांना लोक “जिनियस” म्हणत, त्यांना टाइम्स मासिकाने ‘पर्सन ऑफ द सेंच्युरी’ ही पदवी दिली, ते म्हणजे अल्बर्ट आइनस्टाईन. अल्बर्ट आइनस्टाइनचा मेंदू भविष्यातील न्यूरोसायन्सने त्यांना इतका हुशार कसा बनवला हे उघड करण्यासाठी अजूनही जतन केला होता.

प्रारंभिक जीवन

१४ मार्च १८७९ रोजी जर्मनीतील एका ज्यू कुटुंबात जन्मलेल्या आईन्स्टाईनला सुरुवातीला बोलण्यात खूप त्रास झाला, परंतु प्राथमिक शाळेतील ते सर्वोत्कृष्ट होते. त्याचे वडील, हर्मन आइनस्टाईन, एक सेल्समन आणि अभियंता होते ज्यांनी आपल्या भावासह इलेक्ट्रॉनिक्स कंपनीची स्थापना केली.

अल्बर्टने १२ वर्षांचा होईपर्यंत शालेय पाठ्यपुस्तकांमधून युक्लिडियन भूमिती शिकली. किशोरवयात अल्बर्टने नवीन आणि प्रगतीशील लुइटपोल्ड स्कूलमध्ये प्रवेश घेतला. त्याच्या वडिलांची इच्छा होती की त्याने इलेक्ट्रिकल अभियांत्रिकीचे शिक्षण घ्यावे, परंतु अल्बर्टने नकार दिला.

१८९४ मध्ये, जेव्हा आईनस्टाईन पंधरा वर्षांचे होते, तेव्हा त्यांच्या वडिलांचा व्यवसाय दिवाळखोर झाला आणि कुटुंब इटलीला गेले. याच काळात त्यांनी ‘द इन्व्हेस्टिगेशन ऑफ द स्टेट ऑफ द इथर इन मॅग्नेटिक फील्ड्स’ हे पहिले वैज्ञानिक काम लिहिले. आता, हायस्कूल पूर्ण करण्याऐवजी, अल्बर्टने थेट ETH (Eidgenossische Technische Hochschule) मध्ये प्रवेश घेण्याचा निर्णय घेतला.

अल्बर्ट आइनस्टाईनचे कार्य

१९०५ हे आइन्स्टाईनसाठी खूप भाग्यवान वर्ष होते. पेटंट ऑफिसमध्ये काम करत असताना त्यांनी प्रतिष्ठित जर्नल “Analen der Physik” मध्ये चार लेख प्रकाशित केले. त्याचे चार पेपर्स आज यशस्वी म्हणून ओळखले जातात आणि अशा प्रकारे १९०५ हे आइन्स्टाईनचे महान वर्ष म्हणून ओळखले जाते.

त्यांचे लेख फोटोइलेक्ट्रिक प्रभाव, ब्राउनियन गती, विशेष सापेक्षता आणि पदार्थ आणि उर्जेची समीकरणे यांच्याशी संबंधित होते. त्याने E = mc² हे सुप्रसिद्ध समीकरण शोधून काढले, ज्याचा अर्थ असा आहे की पदार्थाच्या लहान कणांचे प्रचंड प्रमाणात ऊर्जेत रूपांतर होऊ शकते.

सुरुवातीला त्यांच्या भूमिका गांभीर्याने घेतल्या गेल्या नाहीत. पण त्याने लवकरच मॅक्स प्लँकचे लक्ष वेधून घेतले, जो त्याच्यामुळे प्रभावित झाला. मॅक्सने आईन्स्टाईन यांना आंतरराष्ट्रीय सभांमध्ये बोलण्यासाठी आमंत्रित केले.

१९०६ मध्ये, पेटंट ऑफिसने आइन्स्टाईन यांना तांत्रिक परीक्षकाच्या द्वितीय श्रेणीत पदोन्नती दिली, परंतु त्यांनी राजीनामा दिला नाही. 1910 मध्ये त्यांनी वातावरणातील वैयक्तिक रेणूंद्वारे विखुरलेल्या प्रकाशाच्या एकत्रित परिणामाचे वर्णन करणारा लेख लिहिला, आकाश निळे का आहे? १९११ मध्ये, आइन्स्टाईन झुरिच विद्यापीठात सहयोगी प्राध्यापक बनले.

तथापि, काही काळापूर्वी त्यांनी प्राग येथील चार्ल्स विद्यापीठात पूर्ण प्राध्यापकी स्वीकारली. येथे त्यांनी प्रकाशावरील गुरुत्वाकर्षणाच्या परिणामांवर एक लेख प्रकाशित केला. या पेपरने खगोलशास्त्रज्ञांना एक नवीन दिशा दिली आणि त्यांनी सूर्यग्रहण दरम्यान होणारे विकृती शोधण्याचे मार्ग शोधण्यास सुरुवात केली.

आईन्स्टाईनने १९१५ मध्ये त्यांचा सापेक्षता सिद्धांत पूर्ण केला. ब्रिटिश खगोलशास्त्रज्ञ सर आर्थर एडिंग्टन यांनी १९१९ च्या सूर्यग्रहणाच्या वेळी त्यांच्या सिद्धांताची पुष्टी केली.

आईन्स्टाईनने त्यांचे संशोधन कार्य सुरूच ठेवले आणि शेवटी १९२१ मध्ये त्यांच्या प्रयत्नांना यश आले. सैद्धांतिक भौतिकशास्त्र आणि विशेषतः फोटोइलेक्ट्रिक प्रभावाच्या कायद्याच्या शोधासाठी त्यांना भौतिकशास्त्रातील नोबेल पारितोषिक देण्यात आले.

त्याच्या समीकरणांनी हे सिद्ध केले की विश्व गतिमान आहे, विस्तारत आहे किंवा आकुंचन पावत आहे. त्याने दाखवून दिले की विश्व स्थिर आहे. आईन्स्टाईनची लोकप्रियता जसजशी वाढत गेली तसतसे ते नाझी नेत्यांचे लक्ष्य बनले. त्यांनी भौतिकशास्त्रज्ञांना आइन्स्टाईन आणि त्यांच्या भौतिकशास्त्रापासून दूर राहण्याचे आवाहन केले.

लोकांना त्याच्या कल्पना आवडत नाहीत याची त्याला जाणीव आहे. जेव्हा एका मासिकाने तिचा फोटो कव्हरवर “मला अजून हँग अप केले नाही” अशा मथळ्यासह प्रकाशित केले होते. म्हणून, १९३२ मध्ये, त्यांनी जर्मनी सोडले आणि प्रिन्स्टन, न्यू जर्सी येथील इन्स्टिट्यूट फॉर अडवान्सड स्टडीमध्ये प्रवेश घेतला.

अल्बर्ट आइनस्टाईनचा मृत्यू

१८ एप्रिल १९९५ रोजी अल्बर्ट आइनस्टाईन यांचा अंतर्गत रक्तस्रावामुळे मृत्यू झाला. “मला पाहिजे तेव्हा जायचे आहे” असे म्हणत आईन्स्टाईनने शस्त्रक्रियेला नकार दिला. कृत्रिमरित्या आयुष्य वाढवण्यात अर्थ नाही. मी माझे काम केले आहे आणि आता जाण्याची वेळ आली आहे. दुसऱ्या दिवशी सकाळी प्रिन्स्टन हॉस्पिटलमध्ये त्यांचा मृत्यू झाला.

निष्कर्ष

अल्बर्ट आइनस्टाईन यांचे भौतिकशास्त्र क्षेत्रातील योगदान अमूल्य आहे. शिवाय, त्याच्या कल्पना आणि सिद्धांत अजूनही अनेक भौतिकशास्त्रज्ञांसाठी अधिकृत आहेत. आइन्स्टाईनचा भौतिकशास्त्रातील चिरस्थायी वारसा तरुण विज्ञानप्रेमींसाठी प्रेरणादायी राहील.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment