अक्षय तृतीया माहिती मराठी, Akshaya Tritiya Information in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अक्षय तृतीया माहिती मराठी, Akshaya Tritiya information in Marathi हा लेख. या अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध, Akshaya Tritiya information in Marathi हा लेख.

अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध, Akshaya Tritiya Information in Marathi

आपला देश हा सणांचा देश आहे जिथे वर्षभर विविध सण मोठ्या उत्साहात साजरे केले जातात. आपल्या देशात सर्व धर्माचे लोक एकत्र येऊन उत्सव साजरा करतात. सर्व सणांचे स्वतःचे विशेष महत्त्व आहे आणि प्रत्येक धर्माची ते साजरी करण्याची स्वतःची पद्धत आहे.

सणाचे नाव अक्षय्य तृतीया
कोणता धर्म हा सण साजरा करतात हिंदू , जैन
तारीख वैशाख, शुक्ल पक्ष, तृतीया तिथी
२०२२ ची तारीख ३ मे २०२२
२०२३ ची तारीख २२ एप्रिल २०२२
सण कधी असतो दरवर्षी

परिचय

सर्वात महत्वाचा हिंदू सण म्हणजे अक्षय तृतीया. अक्षय तृतीया हा सण हिंदूंसाठी हा पवित्र दिवस आहे. हिंदू कॅलेंडरनुसार अक्षय तृतीया वैशाख महिन्यात साजरी केली जाते. शुक्ल पक्ष म्हणजे अमावास्येच्या पंधरा दिवसांनी चंद्र हळूहळू उगवतो. यावेळी अक्षय तृतीया शुक्लासोबत आहे. त्याला आखाती तेज असेही म्हणतात.

Akshaya Tritiya Information in Marathi

अक्षय तृतीयेचा अर्थ

अक्षय म्हणजे जो कधीही संपत नाही आणि म्हणूनच असे म्हटले जाते की अक्षय तृतीया असा दिवस आहे ज्यामध्ये भाग्य आणि शुभ फळ कधीही संपत नाही, कधीही संपत नाही. या दिवशी केलेले कार्य फळ देते जे कधीही चुकत नाही. म्हणूनच अक्षय तृतीयेला असे म्हटले जाते की जो मनुष्य सत्कर्म करतो, गरीबांना त्याच्या स्थितीनुसार दान देतो, त्याला चांगले फळ मिळते आणि त्याचे पुण्य आयुष्यभर टिकते.

अक्षय तृतीया हा हिंदू धर्मात साजरा केला जाणारा सण आहे. सर्व हिंदू मोठ्या उत्साहाने साजरा करतात. अक्षयतृतीयेचा दिवस जैन धर्मीयांसाठी खूप महत्त्वाचा आहे.

अक्षय तृतीया सणाची आख्यायिका

अक्षय तृतीया साजरी करण्याच्या खूप जुन्या कथा आहेत.

भगवान विष्णूंशी संबंधित कथा

काही लोकांचा असा विश्वास आहे की अक्षयतृतीया भगवान विष्णूच्या जन्माशी संबंधित आहे. याच दिवशी भगवान विष्णू पृथ्वीचे रक्षक म्हणून पृथ्वीवर अवतरले. हा दिवस भगवान परशुराम यांचा जन्मदिवस म्हणूनही साजरा केला जातो. परशुराम हा विष्णूचा सहावा अवतार होता. धार्मिक मान्यतेनुसार, भगवान विष्णू त्रेता आणि द्वापार वयापर्यंत पृथ्वीवर वास्तव्य करत होते. परशुराम हा सप्तर्षी जमदगनी आणि आई रेणुका यांचा मुलगा होता.

गंगा नदीशी संबंधित कथा

पृथ्वीवरील सर्वात पवित्र मानली जाणारी गंगा नदी त्याच दिवशी स्वर्गातून पृथ्वीवर आली, असे दुसऱ्या एका अध्यायात म्हटले आहे. भागीरथीने गंगा नदी पृथ्वीवर आणली. या पवित्र नदीच्या भूमीवर येण्याने या दिवसाचे पावित्र्य अधिक वाढते आणि म्हणूनच या दिवसाचा हिंदूंच्या पवित्र सणात समावेश होतो. या दिवशी गंगेत स्नान केल्याने पाप नष्ट होते.

हा दिवस अन्नपूर्णा देवीचा जन्मदिवस मानला जातो. अक्षय्य तृतीयेच्या दिवशीही अन्नपूर्णा मातेची पूजा केली जाते. अन्नपूर्णा देवीच्या पूजेने स्वयंपाकघर आणि जेवणाची चव वाढते.

महाभारताशी संबंधित कथा

असे मानले जाते कि याच दिवशी महर्षी वेदवांनी महाभारत लिहायला सुरुवात केली. या दिवशी युधिष्ठिराला अक्षय पात्र मिळाले. हे एक पात्र होते ज्याचे अन्न कधीही संपले नाही. या भूमिकेत युधिष्ठिराने आपल्या राज्यातील गरीब आणि भुकेल्या लोकांना अन्नदान करून मदत केली. या श्रद्धेच्या आधारे असे मानले जाते की त्या दिवशी केलेल्या दानाचे पुण्य कधीच संपत नाही.

अक्षय तृतीयेची कथा

अक्षय तृतीयेची कथा ऐकून तिची अशा प्रकारे पूजा करण्याचे अनेक फायदे आहेत. प्राचीन काळीही ही कथा महत्त्वाची आहे. जो ही कथा ऐकतो आणि त्यानुसार पूजा करतो त्याला सुख, धन, ऐश्वर्य, वैभव प्राप्त होते.

अक्षय्य तृतीयेची खूप जुनी गोष्ट आहे. धर्मादास नावाचा माणूस एका छोट्या गावात आपल्या कुटुंबासह राहत होता. तो खूप गरीब होता. तो नेहमी आपल्या कुटुंबाची काळजी घेत असे. त्यांच्या कुटुंबात अनेक लोक होते. धर्मादास हा अतिशय धार्मिक माणूस होता. एकदा त्यांनी अक्षय तृतीयेचा उपवास करण्याचा विचार केला. अक्षय तृतीयेच्या दिवशी सकाळी उठला आणि गंगेत स्नान करायला गेला.

त्यानंतर पद्धतशीरपणे भगवान विष्णू आणि देवी लक्ष्मीची पूजा केली. या दिवशी त्यांनी आपल्या स्थितीनुसार पाण्याची भांडी, बाजरीचा तांदूळ, मीठ, गहू, दही, सोने आणि कापड इत्यादींचा वापर केला. देवाच्या चरणी ठेवून ब्राह्मणांना अर्पण केले. या सर्व भेटवस्तू पाहून घरच्यांनी आणि पत्नीने त्याला रोखण्याचा प्रयत्न केला. त्याच्या धर्माचे लोक त्याला म्हणाले, “एवढे दिले तर काय खाणार?” मात्र, धर्मदान्यांनी त्यांचे ऐकले नाही आणि ब्राह्मणांना विविध दान दिले. त्यांच्या आयुष्यात अक्षयतृतीयाचा पवित्र सण आला की त्यांनी ब्राह्मणांची पूजा केली आणि दान केले.

त्याच्या जन्माच्या पुण्यमुळे, धर्मादासाचा पुढील जन्मात राजा कुषवती म्हणून जन्म झाला. राजा कशुती खूप श्रीमंत होता. त्याच्या राज्यात संपत्ती, सोने, हिरे, दागिने आणि संपत्तीची कमतरता नव्हती. त्याच्या राज्यातील लोक खूप आनंदी होते. अक्षय तृतीयाच्या सद्गुणामुळे राजाला प्रसिद्धी आणि प्रसिद्धी मिळाली, परंतु तो कधीही लोभाला बळी पडला नाही आणि कधीही योग्य मार्गापासून भरकटला नाही.

अक्षय तृतीया पूजेची पद्धत

या दिवशी भगवान विष्णू आणि लक्ष्मीच्या पूजेला महत्त्व आहे. या दिवशी भगवान विष्णूची पूजा करून विष्णूला तांदूळ अर्पण केला जातो. भगवान विष्णू आणि लक्ष्मीची पूजा करताना त्यांना तुळशीची पाने अर्पण केली जातात.

उन्हाळ्याच्या हंगामात येणारा आंबा देवाला अर्पण केला जातो आणि वर्षभर शेतीसाठी चांगला पाऊस पडावा यासाठी प्रार्थना केली जाते. या दिवशी अनेक ठिकाणी मातीची भांडी पाण्याने भरली जातात आणि कैरी, चिंच आणि गर पाण्यात मिसळून देवाला अर्पण केले जातात.

कोणत्या वस्तू दान करायच्या

इच्छा म्हणून दिलेली प्रत्येक गोष्ट दान करणे चांगले आहे. या दिवशी तूप, साखर, धान्य, फळे, भाज्या, कपडे, सोने, चांदी इ. तुम्ही देणगी देऊ शकता.

याव्यतिरिक्त, काही लोक इतर वस्तू दान करतात. या दिवशी अनेकजण पंखे, कुलर इत्यादी लावतात. वस्तूही दान केल्या जातात. किंबहुना त्यामागे एक श्रद्धा आहे की, हा सण उन्हाळ्याच्या दिवशी येतो, त्यामुळे उष्णतेपासून आराम देणारे काहीतरी दान केल्यास लोकांना फायदा होईल आणि दान करणाऱ्यांचाही फायदा होईल.

अक्षय तृतीया सणाचे महत्व

हा दिवस सर्व चांगल्या कर्मांसाठी योग्य आहे. अक्षय्य तृतीयेच्या दिवशी लग्न करणे खूप शुभ मानले जाते. ज्याप्रमाणे या दिवशी दिल्याने पुण्य संपत नाही, त्याचप्रमाणे या दिवशी केलेल्या विवाहात पती-पत्नीचे प्रेम कधीच संपत नाही.

लग्नाव्यतिरिक्त, नवीन व्यवसाय सुरू करणे, घर खरेदी करणे, नवीन प्रकल्प सुरू करणे यासारखी सर्व आवश्यक कामे देखील खूप चांगली मानली जातात. अनेकांना या दिवशी सोने आणि दागिने खरेदी करणे चांगले वाटते. या दिवशी व्यवसाय सुरू करणे हे वाढीच्या दिशेने टाकलेले पाऊल असले तरी चांगले दिवस येणार हे निश्चित.

निष्कर्ष

अक्षय्य तृतीया हा देशभरातील हिंदूंनी साजरा केला जाणारा सर्वात पवित्र आणि शुभ दिवस आहे. असे मानले जाते की या दिवशी सुरू होणारी कोणतीही गोष्ट नेहमी विजयी होते. अशा प्रकारे हा दिवस नशीब, यश आणि भाग्य लाभाचे प्रतीक आहे.

FAQ: अक्षय तृतीया माहिती मराठी संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

प्रश्न १: अक्षय तृतीया सण कधी असतो?
उत्तर: हिंदू कॅलेंडरनुसार अक्षय तृतीया हा सण वैशाख महिन्यात साजरा केला जातो.

प्रश्न २: अक्षय तृतीया सण कोणत्या धर्माचे लोक साजरा करतात?
उत्तर: अक्षय तृतीया हा सण हिंदू आणि जैन धर्मीय लोक साजरे करतात.

प्रश्न ३: अक्षय तृतीया सणाचे महत्व काय आहे?
उत्तर: अक्षय तृतीया सणादिवशी लग्न, नवीन व्यवसाय सुरू करणे, घर खरेदी करणे, नवीन प्रकल्प सुरू करणे यासारखी सर्व कामे करणे खूप चांगले मानले जाते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध, Akshaya Tritiya information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अक्षय तृतीया माहिती मराठी निबंध, Akshaya Tritiya information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment