अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, Abhyasache Mahatva Nibandh Marathi

अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, abhyasache mahatva nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, abhyasache mahatva nibandh Marathi हा लेख. या अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, abhyasache mahatva nibandh Marathi हा लेख.

अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, Abhyasache Mahatva Nibandh Marathi

कोणत्याही माणसाच्या जीवनात अभ्यासाला खूप महत्त्व आहे. अभ्यासाला मर्यादा नाही, सतत अभ्यास केला तर काहीही साध्य होऊ शकते. अभ्यासाच्या बळावर अशक्य गोष्ट शक्य होऊ शकते.

परिचय

कठोर परिश्रम माणसाला यशाच्या किंवा प्रगतीच्या सर्वोच्च स्तरावर पोहोचवतात. माणूस शिकूनच कुशल बनतो. विद्वान या जगात जन्माला येत नाही, तो वाचूनच शिकतो आणि वाढतो. ज्याप्रमाणे साधूला अभ्यास करण्यासाठी आणि कठोर तपश्चर्या करण्यासाठी एकाच ठिकाणी राहावे लागते, त्याचप्रमाणे अभ्यासाशिवाय कधीही यशस्वी होऊ शकत नाही.

जीवनात विकासाची गुरुकिल्ली

प्रत्येकाला माहित आहे की या जगात लाखो लोक आहेत. हे लोक जन्मत: सुशिक्षित नसतात. जो आपल्या आयुष्यात खूप अभ्यास करतो, त्याचे जीवन आपोआप यशस्वी होते. जे लोक आपल्या जीवनात अभ्यास करत नाहीत ते त्यांच्या आयुष्यात कधीही यश मिळवू शकत नाहीत.

अभ्यास हे आत्म-विकासाचे सर्वोत्तम साधन मानले जाते. जर एखादी व्यक्ती आयुष्यात एकदाही अपयशी ठरली तर त्याचा अर्थ असा नाही की तो कधीही यशस्वी होणार नाही. जर तुम्ही पुन्हा पुन्हा सराव करत राहिलात तर तुम्हाला नक्कीच यश मिळेल. माणूस जेव्हा चुका करून शिकतो, ही त्याची प्रक्रियाही असते.

मूल स्पष्टपणे बोलायला शिकते. बाईकस्वार आडवे पडून शिकतो, तोच त्याचा सराव असतो, त्याचप्रमाणे सरावाशिवाय आयुष्यात काहीही घडू शकत नाही. ज्याप्रमाणे शरीराचा एखादा भाग काम केल्याने बळकट होतो आणि जो भाग वापरला जात नाही. अशिक्षित माणूस जसा आळशी होतो तसा तो अशक्त होतो. जेव्हा एखादी व्यक्ती एखाद्या कार्यात एकदा अपयशी ठरते तेव्हा त्याने पुन्हा पुन्हा त्याचा सराव करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

इतिहासातील काही उदाहरणे

मानवी जीवनात अभ्यासाला खूप महत्त्व आहे. इतिहासात अनेकांनी कष्ट करून जीवनात यश मिळवले. प्राचीन काळी अनेक ऋषी-मुनी कष्ट करून अनेक सिद्धी मिळवत असत. अनेक राक्षस आणि अनेक राजांना त्यांच्या मेहनतीमुळे देवांचे अनेक वरदान मिळाले होते.

मुहम्मद घोरीचा युद्धात सतरा वेळा पराभव झाला, पण तो निराश झाला नाही. त्याने पृथ्वीराज चौहानला 18 व्या फेरीत सतत सरावाने पराभूत केले. सतत सरावाने साध्य झाले.

किंग ब्रूस आणि स्पायडर या कवितेत, रॉबर्ट ब्रूस अपयशामुळे एका गुहेत लपतो. या गुहेत त्याला एक कोळी दिसला जो सतत चढण्याचा प्रयत्न करत होता पण पुन्हा पुन्हा अपयशी ठरला. सततच्या सरावानंतर त्याने एकदाच वर जाऊन आपले ध्येय गाठले. या कोळ्यापासून प्रेरित होऊन रॉबर्ट द ब्रूसने पुन्हा एकदा आपल्या शत्रूचा सामना केला, तो या लढाईत यशस्वी झाला.

सर्वांना माहित आहे की गुरू द्रोणाचार्यांनी कर्णाला शिकवण्यास नकार दिला परंतु त्याच्या कठोर परिश्रमामुळे कर्ण अर्जुनापेक्षा चांगला धनुर्धर झाला. त्याचप्रमाणे अनेक शास्त्रज्ञांना त्यांच्या हयातीत सरावाने अनेक शोध लावता आले.

आज जे लोक महान शक्ती, शिक्षण आणि सन्मानाच्या क्षेत्रात उच्च पदांवर विराजमान आहेत, ते कधीच इथपर्यंत पोहोचले नसते. त्याला कठोर परिश्रम आणि अभ्यास करावा लागल्याने तो उत्तुंग यशाची शिडी चढू शकला. अवघड कामेही वाचकांसाठी सोपी होतात.

शिक्षण ही देशाच्या विकासाची आणि सामाजिक सुधारणेची गुरुकिल्ली मानली जाते. एका दिवसाचे प्रकल्प देशाच्या विकासासाठी काहीच करत नाहीत, वर्षानुवर्षे प्रकल्प हवेत. जोपर्यंत आपला देश विकासाच्या शिखरावर पोहोचत नाही तोपर्यंत आपण कठोर परिश्रम आणि सराव करत राहिले पाहिजे. आपल्या देशाला विकासाच्या शिखरावर पोहोचण्याचा हा एकमेव मार्ग आहे.

जिद्द ठेवणाऱ्यांना कधीही अपयशाचा सामना करावा लागत नाही. जर एखाद्या शेतकऱ्याने आज बी पेरले आणि उद्या ते पीक घेऊन कापायचे असेल तर ते अशक्य आहे. त्यासाठी त्याला सुद्धा खूप मेहनत करावी लागते.

विद्यार्थी जीवनात अभ्यासाचे महत्त्व

विद्यार्थ्याच्या जीवनात अभ्यासाला खूप महत्त्व आहे. विद्यार्थी जीवन ही यशाची पहिली पायरी असते. माणूस आपल्या विद्यार्थ्याकडून सर्व काही शिकू लागतो. जेव्हा एखादा विद्यार्थी परीक्षेत एकदा नापास होतो, तेव्हा पुन्हा पुन्हा सराव केल्याने तो परीक्षा जिंकतो. कोणताही विद्यार्थी एका दिवसात शिकू शकत नाही. शिकण्यासाठी अनेक वर्षे कठोर परिश्रम, सराव आणि चिकाटी लागते.

अभ्यास आणि सराव आवश्यक

कोणत्याही व्यक्तीसाठी खूप अभ्यास आणि सराव लागतो. शिक्षणाबरोबरच इतर क्षेत्रात यश मिळवायचे असेल तर अभ्यास आणि सराव खूप महत्त्वाचा आहे. कोणत्याही कामाच्या सरावाने प्रभुत्व मिळते. त्याच्या अडचणीही सोप्या होतात. असे केल्याने वेळेचीही बचत होते. सरावाने अनुभव वाढत जातो. जेव्हा एखादी व्यक्ती एखादे काम वारंवार करते तेव्हा त्याच्यासाठी अवघड कामही सोपे होते.

निष्कर्ष

जर तुम्हाला तुमचे जीवन सुधारायचे असेल तर शिक्षण खूप महत्वाचे आहे. आपण नेहमी वाईट प्रथा टाळण्याचा आणि चांगल्या प्रथा अंगीकारण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, abhyasache mahatva nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, abhyasache mahatva nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

1 thought on “अभ्यासाचे महत्व निबंध मराठी, Abhyasache Mahatva Nibandh Marathi”

  1. खूप खूप छान निबंध आहे. वाचून खूप बरे वाटले. शाळेचे दीवस आठवले. शिक्षक आठवले. शाळा आठवली. आणि दूसरे म्हणजे सराव आठवला.

    देवाने आणि माणसाने प्रत्येकाला शिक्षणासाठी मदत ही केलीच पाहिजे आणि शिक्षण हे धन आपल्या सर्व भारतीय लोकांना खूपखूप मिळाले पाहिजे.

    प्रत्येक भारतीय ना‌गरिक हा खूप शिक्षण घेऊन वेगवेगळ्या क्षेत्रात प्रगती करून खूप मोठा झाला पाहिजे.

    हीच ईश्वरचरणी म्हणजे देवाला प्रार्थना आहे.

    श्री स्वामी समर्थ जय जय स्वामी समर्थ

    Reply

Leave a Comment