आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, Aai Sampavar Geli Tar Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, aai sampavar geli tar essay in Marathi. या आई संपावर गेली तर मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

आपल्या सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, aai sampavar geli tar essay in Marathi.

आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, Aai Sampavar Geli Tar Essay in Marathi

देवाने जगाला दिलेली सर्वात महत्वाची देणगी म्हणजे मातृत्व. आई ही एक अशी व्यक्ती आहे जी आपल्या सर्वांवर समान प्रेम करते. तुमच्यावर सर्वात जास्त प्रेम करणारी तुमची आई आहे. आई आपल्या सर्वांसाठी खूप कष्ट करते. ती आजारी असो किंवा इतर कोणत्याही कामात असो, ती नेहमीच तुमची काळजी घेते आणि तुमचा कधीही वाईट विचार करत नाही.

परिचय

तुमची आई जरी सामान्य स्त्री असली तरी ती आपल्या सर्वांसाठी एक सुपरहिरो पेक्षा कमी नाही. ती तुम्हाला तुमच्या आयुष्याच्या प्रत्येक टप्प्यावर साथ देते. सकाळ, संध्याकाळ, दुपार, रात्री केव्हाही तुमच्याकडे काही खायला नसेल तर आई लगेच स्वयंपाकघरात जाऊन तुमच्यासाठी जेवण तयार करते.

ती रात्रंदिवस काम करत असली तरी ती कधीच थकल्याचे कुणाला सांगत नाही. मला वाटले की आई कधी काम करून कंटाळत नाही पण एकदा तिला वाटले की आपण काम करणे थांबवावे. आई संपावर गेली असती तर काय झाले असते याची आपण कल्पना करू शकत नाही.

आई संपावर गेली तर काय होईल

आई संपावर गेली तर घरकाम किंवा जेवण बनवायला सगळ्यांना वेगळीच कसरत करावी लागेल. तुमची कधीची किचनमध्ये जात नसता आणि काय कुठे आहे, जेवण कसे बनवावे हे सुद्धा माहित नसते. जर आई संपावर गेली, तर तुम्हाला सर्व घरकाम करावे लागेल आणि अशा अनेक गोष्टी आहेत ज्या तुम्हाला माहित नाहीत.

Aai Sampavar Geli Tar Essay in Marathi

आई संपावर गेली तर सर्वांना चांगलं जेवण मिळणार नाही. आपल्या कामासाठी आई किती मेहनत घेते हे आपल्याला माहीत नाही. आपण फक्त तिला सकाळी आणि संध्याकाळी काम करताना पाहतो पण दिवस सुद्धा तिचे हात चालूच असतात. आई संपावर गेली तर आपल्याला सुद्धा कळेल कि ती १ दिवसात किती काम करत असेल. कामावर आल्यावर आम्हा सर्वांना कंटाळा येतो पण आमची आई घरी खूप काम करते, ती खूप थकते पण ती आम्हाला सांगत नाही आणि काम करत राहते.

सर्व कामे आपल्यालाच करावी लागतील कारण संपानंतर घरातील काम तसेच होईल आणि घरी आल्यावर सर्व कामे करावी लागणार आहेत.

आई संपावर गेल्यावर आपल्याला काय काय कामे करावी लागतील

घरातील सर्व कामे आपल्याला करावी लागतील. दररोज सकाळी स्वयंपाक केल्यानंतर घराची स्वच्छता करणे आवश्यक आहे. घर स्वच्छ झाल्यावर कपडे आणि भांडी धुवावी लागतात. आमच्याकडे जास्त वेळ नसेल. कामावरून घरी येताना दमछाक होईल आणि आम्हाला शाळेतही लक्षात येणार नाही. आपले वडील, मोठे भाऊ सुद्धा कामावरून येऊन दमून जातील आणि त्यांना घरी येऊन घरातील काम करणे सुद्धा जमणार नाही.

जर असेच चालू राहिले तर आपल्याला शाळेत जाताना टिफिन मिळणार नाही. आपल्याला नाश्ता आणि दुपारच्या जेवणासाठी टिफिन देणे कठीण आहे, कारण पुरुष मंडळीला स्वयंपाक कसा करायचा हे माहित नाही.

आईने संपावर जाणे योग्य आहे का

मला वाटतं कधी कधी आईने स्वतःहून संपावर गेले पाहिजे कारण आम्ही घरातील सगळी कामं करत नाही, ती घरची सगळी कामं करायची आणि तरीही घरात घाण आहे ते आम्ही तिला सांगायचो. आपण घरातील कचरा सतत फेकतो, घरातील सर्व सामान आजूबाजूला पडलेले असते. आता आई संपावर असल्याने बाहेरच्या कामापेक्षा घरची कामे करणे बरे, हे समजून घेतले पाहिजे. घर स्वच्छ ठेवण्याचा प्रयत्न करू.

निष्कर्ष

आई ही अशी व्यक्ती असते जी आपल्या मुलांच्या कल्याणासाठी, विकासासाठी, प्रगतीसाठी आणि कल्याणासाठी आयुष्यभर त्याग करते आणि प्राधान्य देते. आई केवळ मुलाला किंवा मुलांना जन्म देत नाही तर तिचे प्रेम, मुलाची किंवा मुलांची काळजी घेते.

आई प्रत्येक व्यक्तीच्या जीवनात महत्वाची भूमिका बजावते कारण ती एक संरक्षक, मित्र आणि शिस्तप्रिय आहे. आईशिवाय आपले जीवन अपूर्ण आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, aai sampavar geli tar essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला आई संपावर गेली तर मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या आई संपावर गेली तर मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून आई संपावर गेली तर मराठी निबंध, aai sampavar geli tar essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल आणि तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment