आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, Sick Leave Application For School in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, sick leave application for school in Marathi हा लेख. या आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, sick leave application for school in Marathi हा लेख.

आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, Sick Leave Application For School in Marathi

दैनंदिन जीवनात, विद्यार्थ्यांना अनेकदा एक दिवस सुट्टीची विनंती करावी लागते. विद्यार्थ्यांनी सुट्टी मागण्याची अनेक कारणे आहेत. त्यांना अनेकदा आजारी पडण्यामुळे घरी राहावे लागते. अशा वेळी त्यांनी शाळेत एक दिवस सुट्टीसाठी लेखी विनंती सबमिट करणे आवश्यक आहे आणि मुख्याध्यापक किंवा वर्ग शिक्षकांना सबमिट करणे आवश्यक आहे.

परिचय

मित्रांनो, आज आपण शाळेसाठी एक दिवसाच्या रजेसाठीचा अर्ज लिहिला आहे. कधीकधी विद्यार्थ्यांना तातडीच्या कामासाठी किंवा आजारपणासाठी शाळेतून एक दिवस सुट्टी घ्यावी लागते, त्यामुळे शाळेला सुट्टीसाठी अर्ज करावा लागतो.

आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा

  • तुमची विनंती लहान आणि स्पष्ट असावी.
  • कृपया तुम्ही शाळेतून सुट्टी का घ्यायची याची कारणे द्या.
  • तुम्हाला सुट्टी नक्की कधी पाहिजे ते नमूद करा.
  • तुम्ही शाळेत परत कधी येणार ते सांग.

शाळेसाठी आजारी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा नमुना १

प्रति,
नितीन माने,
वर्ग शिक्षक, ७ वी अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

विषय: शाळेसाठी आजारी रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मी सागर देशमुख, मला तुम्हाला सांगायचे आहे की मला आज सकाळ पासून पोटदुखीचा त्रास होत आहे. म्हणूनच मी आज शाळेत जाऊ शकत नाही.

मला आशा आहे की आज तुम्ही मला तुमच्या अनुपस्थितीची रजा मंजूर कराल.

धन्यवाद.

तुमचा आज्ञाधारक,
सागर देशमुख,
रोल नंबर: ५, ७ वि अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

शाळेसाठी आजारी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा नमुना २

प्रति,
नितीन माने,
वर्ग शिक्षक, ७ वी अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

विषय: शाळेसाठी आजारी रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मला तुम्हाला कळवायचे आहे की मी आज शाळेत येऊ शकत नाही. मला गंभीर विषाणूजन्य संसर्ग झाला आहे आणि त्यामुळे मला शाळेतून सुट्टी हवी आहे.

म्हणून, मी तुम्हाला विनंती करतो की कृपया मला आज सुट्टीसाठी परवानगी द्या.

तुमचा आज्ञाधारक,
सागर देशमुख,
रोल नंबर: ५, ७ वि अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

शाळेसाठी आजारी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा नमुना ३

प्रति,
नितीन माने,
वर्ग शिक्षक, ७ वी अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

विषय: शाळेसाठी आजारी रजेची विनंती

आदरणीय सर,

माझा मुलगा सागर देशमुख तुमच्या वर्गात ७ वि च्या वर्गात शिकत आहे. मी सागरचा वडील प्रताप देशमुख आहे, मला तुम्हाला कळवायचे आहे की, माझा मुलगा आज शाळेत येऊ शकत नाही कारण त्याला डोकेदुखीचा त्रास होत आहे.

म्हणूनच मी त्याला आज शाळेतून सुट्टी घेण्यास सांगितले आहे. उद्या माझा मुलगा शाळेत येईल याची खात्री देतो.

माझ्या मुलाची माहिती खालीलप्रमाणे आहे.

नाव : सागर देशमुख
रोल नंबर: ५, ७ वि अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

तुझा विश्वासू,
प्रताप देशमुख

शाळेसाठी आजारी सुट्टीचा अर्ज कसा लिहावा नमुना ४

प्रति,
नितीन माने,
वर्ग शिक्षक, ७ वी अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

विषय: शाळेसाठी आजारी रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मला असे म्हणायचे आहे की मला आज शाळेत जाता येणार नाही कारण माझ्या पोटात दुखत आहे. त्यामुळे मी एक दिवसाची रजा मंजूर करण्याची विनंती करतो. मी आज शाळेत घेतला गेलेला सर्व अभ्यास माझ्या मित्राकडून घेऊन पूर्ण करेन आणि उद्या शाळेत येईन.

धन्यवाद,

तुमचा आज्ञाधारक,
सागर देशमुख
रोल नंबर: ५, ७ वि अ,
प्राथमिक शाळा, दादर.

निष्कर्ष

शाळेतील विद्यार्थी त्यांच्या मुख्याध्यापकांना किंवा शिक्षकांना पत्र लिहून ते आजारी असल्यास आणि वर्गात जाऊ शकत नसल्यास सुट्टीची विनंती करतात. सर्व विद्यार्थ्यांना आजारी रजेसाठी अर्ज सादर करणे आवश्यक आहे जेणेकरून ते आजारपणामुळे शाळेत येऊ शकत नसतील तर त्यांना सुट्टी दिली जाईल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, sick leave application for school in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून आजारी असताना शाळेसाठी सुट्टीसाठी अर्ज कसा लिहावा, sick leave application for school in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment