निरोप समारंभ भाषण, Send Off Speech For Students in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण, send off speech for students in Marathi हा लेख. या विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण, send off speech for students in Marathi हा लेख.

विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण, Send Off Speech For Students in Marathi

आपल्या सर्वांच्या शालेय जीवनातील सर्वात महत्त्वाचा दिवस म्हणजे शेवटचा दिवस जेव्हा आपण शाळा सोडून दुसऱ्या शाळेत जाण्यासाठी किंवा उच्च शिक्षणासाठी दुसऱ्या विद्यापीठात प्रवेश स्वीकारतो.

परिचय

माझी आई मला नेहमी नवीन मित्र बनवायला सांगायची, पण जेव्हा मी निरोप घेतला तेव्हा ते मित्र सुद्धा आजही माझ्या सोबत आहेत. आज माझ्याकडे इतके मित्र जमले आहेत की मला वाटत नाही की आपण शाळेत असताना निरोप समारंभ साजरा करत असलो तरी तो कोणत्याही प्रकारचा निरोप नसतो.

शालेय जीवनातील निरोप समारंभ हा शालेय जीवनातील शेवटचा दिवस असेल, पण आपल्या दैनंदिन जीवनात आपण रोज भेटत असतो.

विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण

नमस्कार सर्व मित्रांनो,

आज आम्ही एका वेगळ्या कार्यक्रमासाठी इथे जमलो आहोत. ही ती जागा आहे जिथे आम्ही गेली १० वर्षे एकत्र आहोत. सर्वांची भाषणे ऐकून उत्साह वाढला. सर्वांना आपले मन मोकळं करायचं होतं.

विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण नमुना १

मी या शाळेत प्रवेश केला जेव्हा मी ६ वर्षांचा होतो, एक लहान मुलगा ज्यामध्ये जीवनात मोठ्या महत्वाकांक्षा आणि ध्येये होती. कोणास ठाऊक होते की ५ वर्षांचा मुलगा या शाळेत १० वर्षे राहून एक आदर्श विद्यार्थी म्हणून स्वतःचे नाव कमवेल.

मी आलो तेव्हा एकटा होतो, आज शेकडो मित्रांसह इथे आहे. एकीकडे, मला खूप आनंद आहे की आम्ही सर्व परीक्षा उत्तीर्ण केल्या आहेत आणि आमच्या शिक्षकांकडून गृहपाठ, असाइनमेंट आणि प्रकल्प पूर्ण केले आहेत, परंतु दुसरीकडे, मला हे देखील दुःख आहे की आता मी कधीही परत जाऊ शकणार नाही.

मला फक्त माझ्या मित्रांचीच आठवण येते असे म्हटल्यास वावगे ठरणार नाही. या शाळेत असे अनेक शिक्षक आहेत जे माझ्यासाठी फक्त शिक्षक आहेत. ते आमचे मित्र आहेत आणि ते आमचे जीवनातील मार्गदर्शक आहेत. आज मी कोण आहे हे बनण्यास आणि माझ्या चारित्र्याला आकार देण्यात मला मदत झाली आहे. त्यासाठी मी तुम्हा प्रत्येकाचा, माझ्या मित्रांचा, माझ्या प्राध्यापकांचा आणि आमच्या कॅम्पसमधील सर्व शिक्षकेतर कर्मचाऱ्यांचा सदैव ऋणी आहे.

मला आता जास्त वेळ लागणार नाही आणि मी माझे संक्षिप्त भाषण संपवतो. हा आपल्या शालेय जीवनाचा शेवटचा दिवस आहे, पण आपले पुढचे आयुष्य सुंदर आहे, म्हणून या दिवसाचा पुरेपूर आनंद घेऊया.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

शाळेत असताना निरोप देणे हे नेहमीच कोणत्याही विद्यार्थ्याला अवघड गोष्ट असते. निरोप देण्यासाठी आणि निघणाऱ्या मुलांना शुभेच्छा देण्यासाठी निरोपाचे आयोजन केले जाते. सर्व मुले जे शाळा सोडतात त्यांना आपल्या मनाच्या भावना या निरोपाच्या भाषणांमधून व्यक्त करता येतात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण, send off speech for students in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून विद्यार्थ्यांसाठी निरोप समारंभ भाषण माहिती, send off speech for students in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment