पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, Salary Increment Application in Marathi

पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, salary increment application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, salary increment application in Marathi हा लेख. या पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, salary increment application in Marathi हा लेख.

पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, Salary Increment Application in Marathi

पगार ही कंपनी दर महिन्याला कर्मचाऱ्याला दिलेली निश्चित रक्कम आहे.

परिचय

व्यवसाय चालवण्याच्या दृष्टिकोनातून, पगार हे ऑपरेशन्स चालविण्यासाठी मानवी संसाधने मिळवणे आणि टिकवून ठेवण्याची किंमत म्हणून देखील पाहिले जाऊ शकते आणि त्याला कर्मचारी खर्च किंवा पगार खर्च म्हणतात.

तुमच्या कामाच्या ठिकाणी अनेक वर्षांपासून काम करणाऱ्या सर्व कर्मचाऱ्यांना पगारवाढ मिळते. हे तुमच्या कामाचे बक्षीस देखील आहे.

पगारवाढीची कारणे

या महागाईच्या जमान्यात जेवण, राहणीमान, मुलांचे शिक्षण आदी खर्च वाढत आहेत. त्यामुळे अल्प वेतनावर घर चालवणे हे आव्हानापेक्षा कमी नाही. अशा परिस्थितीत, बहुतेक लोकांना पगार वाढवून चांगले जीवन जगायचे आहे.

योग्यरित्या वाढ कशी मागायची

लोक सहसा अशा परिस्थितीत बॉससमोर बोलण्यास संकोच करतात किंवा ते स्वतःला योग्यरित्या व्यक्त करू शकत नाहीत. तसे असल्यास, तुम्ही तुमची समस्या कंपनीच्या मानव संसाधन व्यवस्थापकाकडे ईमेल किंवा पत्राद्वारे योग्यरित्या मांडली पाहिजे. पगार वाढीसाठी विचारण्याचा ईमेल हा सर्वोत्तम मार्ग आहे.

पगार वाढीची विनंती कशी लिहावी

वाढ मागताना नम्र होऊन एचआर मॅनेजरला पत्र लिहून वाढीची विनंती केली जाते, ज्यामध्ये तुम्ही विनंती करत असलेली वाढ योग्य का आहे, महागाई, तुमची उपलब्धी आणि पात्रता इ. पुरेसे स्पष्टीकरण द्या.

कामाच्या ठिकाणी पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा

प्रति,
सचिन देशमुख,
मानव संसाधन व्यवस्थापक,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, दादर,
मुंबई

विषय: पगार वाढीच्या विनंतीबद्दल

आदरणीय सर,

मी विशाल मोरे असून मी गेल्या तीन वर्षांपासून तुमच्या कार्यालयात सुरक्षा रक्षक म्हणून काम करतो. मी माझे काम पूर्ण प्रामाणिकपणे आणि कठोर परिश्रमाने करत आहे आणि अनेक प्रसंगी माझी क्षमता सिद्ध केली आहे.

गेल्या ६ महिन्यांपासून मी इतर कार्यालयीन कामे करून माझे काम करत आहे आणि जोपर्यंत नवीन कर्मचारी पदभार घेत नाही तोपर्यंत करत राहीन. मला आता १५,००० रुपये मासिक पगार मिळत असला तरी माझा पगार वाढलेला नाही. मला २ मुले आहेत, दोघेही शाळेत आहेत. मला माझा घरखर्च, मुलांच्या शाळेची फी या सगळ्याचा समतोल साधणं खूप अवघड जातं.

वरील बाबी लक्षात घेऊन, मी किमान १५% वाढ विचारात घेण्याची विनंती करू इच्छितो. त्याबद्दल मी तुमचा सदैव ऋणी राहीन.

धन्यवाद.

तूमचा विश्वासू,
विशाल मोरे
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

शिक्षकांच्या पगारवाढीची मागणी अर्ज कसा लिहावा

प्रति,
मुख्याध्यापक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई

विषय: पगार वाढीच्या विनंतीबद्दल

आदरणीय सर,

मी दोन वर्षांपासून तुमच्या शाळेत काम करत आहे. मी शाळेत माझे अध्यापनाचे कार्य परिश्रमपूर्वक आणि प्रामाणिकपणे पार पाडले आहे. गेल्या २ महिन्यांपासून गणिताचा शिक्षक नसल्यामुळे, मी सर्व मुलांना माझ्या मराठी विषयासह अतिरिक्त गणित विषय सुद्धा शिकवत आहे आणि जोपर्यंत नवीन शिक्षक पदभार घेत नाही तोपर्यंत ते करत राहीन.

मला सध्या २०,००० मासिक पगार मिळत आहे पण त्यात कोणतीही वाढ नाही. मात्र, या वाढत्या महागाईमुळे कुटुंब जगणे कठीण झाले आहे. माझे नुकतेच लग्न झाले आहे त्यामुळे मला तिथे जास्त खर्च करावा लागला.

गेल्या दोन वर्षांपासून मला कोणतीही पगारवाढ मिळालेली नसल्यामुळे तुम्ही मला पगारवाढीसाठी विचारात घेतल्यास मला त्याचे कौतुक होईल. मला तुमच्याकडून सकारात्मक प्रतिसाद मिळेल अशी आशा आहे, धन्यवाद.

आपला नम्र,
विशाल मोरे
वर्ग शिक्षक,
माध्यमिक विद्यालय, दादर,
मुंबई

१ वर्षाच्या कामानंतर पगारवाढ विनंती अर्ज कसा लिहावा

प्रति,
सचिन देशमुख,
मानव संसाधन व्यवस्थापक,
सिद्धी प्रायव्हेट लिमिटेड, दादर,
मुंबई

विषय: पगार वाढीच्या विनंतीबद्दल

आदरणीय सर,

मी विशाल मोरे आहे, मी तुम्हाला कळवू इच्छितो की मी तुमच्या कंपनीत १ वर्षासाठी वरिष्ठ लेखापाल म्हणून रुजू झालो. मी माझ्या नोकरीच्या जबाबदाऱ्या पूर्ण करण्यासाठी सर्वतोपरी प्रयत्न करत आहे आणि भविष्यातही असेच करण्याचा मानस आहे.

माझ्या पगाराच्या पुनरावलोकनाची विनंती करण्यासाठी मी हे पत्र लिहित आहे. मी तुम्हाला आठवण करून देऊ इच्छितो की मला कमी पगारावर नियुक्त केले होते आणि १ वर्ष पूर्ण केल्यानंतर वाढीचे वचन दिले होते आणि आता मी कार्यकाळ यशस्वीरित्या पूर्ण केला आहे.

माझा सध्याचा पगार माझ्या कुटुंबाचा खर्च भागवण्यासाठी कमी असल्यामुळे तुम्ही मला पगारवाढीचा विचार केल्यास मी त्याचे कौतुक करेन.

धन्यवाद.

तूमचा विश्वासू,
विशाल मोरे
संपर्क क्रमांक: XXXXXXXXXX

निष्कर्ष

पगारवाढीचे पत्र लिहिताना काही गोष्टी लक्षात ठेवाव्यात. हे औपचारिक पत्र असल्याने, तुम्ही व्यावसायिक वाटत आहात आणि प्रासंगिक नाही याची खात्री करा. काही कंपन्यांमध्ये, कर्मचाऱ्यांना वेतनवाढीचे फॉर्म भरण्यास सांगितले जाते, त्यानंतर त्यांच्या कामाच्या इतिहासाचे मूल्यमापन केले जाते आणि निर्णय घेतले जातात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, salary increment application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून पगारवाढीचा अर्ज कसा लिहावा, salary increment application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment