राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid Information in Marathi

राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid information in Marathi हा लेख. या राहुल द्रविड माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid information in Marathi हा लेख.

राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid Information in Marathi

राहुल द्रविड हा प्रसिद्ध माजी भारतीय क्रिकेटपटू आहे. राहुल द्रविड हा राष्ट्रीय क्रिकेट अकादमी, बंगळुरूचा संचालक आहे.

परिचय

राहुल द्रविड हे भारत अ आणि भारताच्या अंडर-१९ क्रिकेट संघांचे प्रशिक्षक देखील आहेत. त्याच्या मार्गदर्शनाखाली, भारताच्या U-१९ संघाने २०१६ मध्ये उपविजेतेपद पटकावले आणि २०१८ मध्ये जिंकले. द्रविडने आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये सुमारे २४,१७७ धावा केल्या आहेत. भारतीय संघाच्या फलंदाजीच्या क्रमवारीत तो द वॉल या नावाने प्रसिद्ध आहे.

वैयक्तिक जीवन

राहुल द्रविडचा जन्म ११ जानेवारी १९७३ रोजी इंदूरमध्ये झाला. काही वर्षांनी त्याचे आईवडील बंगलोरला स्थायिक झाले. राहुल द्रविड मराठी आहे. त्याचे वडील शरद द्रविड हे जाम बनवणाऱ्या कंपनीत काम करायचे. त्यांची आई पुष्पा या शिक्षिका होत्या. द्रविडने आपले शिक्षण सेंट जोसेफ बॉईज हायस्कूल, बंगळुरू येथे पूर्ण केले आणि सेंट जोसेफ कॉलेज ऑफ कॉमर्स, बेंगळुरू येथून वाणिज्य शाखेची पदवी घेतली. ४ मे २००३ रोजी त्यांनी विजया पेंढारकर यांच्याशी विवाह केला. त्याची पत्नी डॉक्टर आहे. त्यांना २ मुले आहेत.

राष्ट्रीय करियर

द्रविडने वयाच्या १२ व्या वर्षी क्रिकेट खेळायला सुरुवात केली आणि कर्नाटक संघाकडून खेळताना त्याने लगेचच कर्नाटक अंडर-१५, अंडर-१७ आणि अंडर-१९ संघांचे प्रतिनिधित्व केले. द्रविडने एकदा त्याच्या शाळेच्या संघाकडून खेळताना शतक केले होते.

कॉलेजमध्ये असतानाच द्रविडने फेब्रुवारी १९९१ मध्ये रणजी ट्रॉफी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. महाराष्ट्राविरुद्ध त्याने आपल्या संघासाठी ८२ धावा केल्याने सामना अनिर्णित राहिला. बंगालविरुद्धच्या सामन्यात त्याने शतक झळकावले आणि नंतर तीन शतके झळकावण्याचा मान मिळविला. इंग्लंड अ विरुद्धच्या १९९४-९५ मालिकेत, द्रविडने त्याच्या भारत अ संघासाठी भूमिका मांडली आणि निवडकर्त्यांचे लक्ष वेधून घेतले.

आंतरराष्ट्रीय कारकीर्दीची सुरुवात

त्याच्या सातत्यपूर्ण कामगिरीमुळे, १९९४ मध्ये शेवटच्या दोन विल्स वर्ल्ड सिरीज सामन्यांसाठी राहुल द्रविडला संघात स्थान देण्यात आले, परंतु तो अंतिम XI मध्ये खेळला नाही. द्रविडने अखेरीस ३ एप्रिल १९९६ रोजी श्रीलंकेविरुद्ध आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. पदार्पणाच्या सामन्यात तो विशेष चमक दाखवू शकला नाही. मुथय्या मुरलीधरनने त्याला अवघ्या तीन धावांवर बाद केले. त्यानंतर झालेल्या सामन्यात त्याने पाकिस्तानविरुद्ध अवघ्या चार धावा केल्या आणि तो बाद झाला.

त्याच्या एकदिवसीय कामगिरीच्या तुलनेत त्याने यशस्वी कसोटी पदार्पण केले. देशांतर्गत क्रिकेटमधील सातत्यपूर्ण कामगिरीच्या जोरावर द्रविडची इंग्लंड दौऱ्यासाठी निवड करण्यात आली. २० जून १९९६ रोजी लॉर्ड्स येथे इंग्लंड विरुद्धच्या मालिकेतील दुसऱ्या कसोटी सामन्यात, त्याने प्रथम सौरव गांगुली आणि नंतर खालच्या श्रेणीतील भारतीय फलंदाजांसह आपल्या संघाला पहिल्या डावात महत्त्वपूर्ण आघाडी मिळवून देण्यासाठी महत्त्वपूर्ण भागीदारी रचली. या सामन्यात द्रविडने 95 धावा केल्या. पहिल्या गेममध्ये तो ९५ धावांवर बाद झाला. तिसऱ्या कसोटीच्या सुरुवातीच्या डावात त्याने आणखी एक अर्धशतक झळकावले.

विश्वचषक पदार्पण

द्रविडने १९९९ च्या विश्वचषकात पदार्पण केले होते. त्याने दक्षिण आफ्रिकेविरुद्ध होवे येथे झालेल्या पहिल्या सामन्यात अर्धशतक झळकावले होते. झिम्बाब्वेविरुद्धच्या पुढच्या सामन्यात त्याने फक्त 13 धावा केल्या. पण दुर्दैवाने भारताने दोन्ही सामने गमावले. पहिले दोन सामने गमावल्यानंतर भारताला शेवटचे सहा सामने खेळण्यासाठी उर्वरित तीन सामने जिंकणे आवश्यक होते.

केनियाविरुद्धच्या तिसऱ्या सामन्यात द्रविडने विश्वचषकातील पहिले शतक झळकावून भारताला ९४ धावांनी विजय मिळवून दिला. या सामन्यात त्याने सचिन तेंडुलकरसोबत २३७ धावांची भागीदारी केली. श्रीलंकेविरुद्धच्या चौथ्या सामन्यात त्याने गांगुलीसोबत ३१८ धावांची भागीदारी केली.

द्रविडने सौरव गांगुलीच्या साथीने भारताला १५७ धावांनी विजय मिळवून दिला. द्रविडने या सामन्यात १२९ चेंडूत १७ चौकार आणि १ षटकाराच्या मदतीने १४५ धावा केल्या. अंतिम सामन्यात द्रविडने शानदार अर्धशतक झळकावले आणि भारताने इंग्लंडला हरवून सुपर सिक्स संघात प्रवेश केला. ऑस्ट्रेलिया आणि न्यूझीलंडकडून पराभूत होऊनही भारत उपांत्य फेरीसाठी पात्र ठरू शकला नाही. द्रविडने ८ सामन्यांत एकूण ४६१ धावा केल्या आणि विश्वचषकात सर्वाधिक धावा करणारा खेळाडू ठरला.

२००३ क्रिकेट विश्वचषक

२००३ क्रिकेट विश्वचषकात द्रविडकडे एक चांगला फलंदाज आणि गोलकीपर म्हणूनही पाहिले जात होते. साखळी सामन्यांमध्ये नेदरलँड्स आणि ऑस्ट्रेलियाकडून पराभूत झाल्यानंतर भारतीय संघाने सलग आठ सामने जिंकून अंतिम फेरीत प्रवेश केला. मात्र गेल्या सामन्यात भारताला ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध पराभव स्वीकारावा लागला होता. द्रविडने या विश्वचषकात १५ झेल आणि १ स्टंपसह ३१८ धावा केल्या.

कर्णधार म्हणून कामगिरी

दुखापतीमुळे सौरव गांगुलीच्या अनुपस्थितीत, द्रविडने पहिल्या दोन कसोटीत भारताचे नेतृत्व केले आणि पाकिस्तानला घरच्या मैदानावर पराभूत केले. भारताने हा सामना एका डावाने जिंकला. दुसऱ्या कसोटीत भारताचा पराभव करत पाकिस्तानने मालिका बरोबरीत सोडवली. द्रविडने रावळपिंडीतील तिसऱ्या कसोटी सामन्यात द्विशतक झळकावले. या सामन्यात त्याने २७० धावा केल्या, जो त्याच्या कारकिर्दीतील सर्वोत्तम गुण आहे. या सामन्यात द्रविडला सामनावीराचा पुरस्कार देण्यात आला.

क्रिकेटमधून निवृत्ती

२००९ मध्ये, राहुल द्रविडला एकदिवसीय संघातून वगळण्यात आले आणि २०११ मध्ये त्याला इंग्लंडमधील एकदिवसीय मालिकेसाठी बोलावण्यात आले. निवडीच्या वेळी त्याने मालिकेनंतर एकदिवसीय क्रिकेटमधून निवृत्ती घेणार असल्याचे जाहीर केले. त्याने शेवटच्या सामन्यात ७९ चेंडूत ६९ धावा केल्या.

मार्च २०१२ मध्ये ऑस्ट्रेलिया दौऱ्यानंतर द्रविडने कसोटी क्रिकेटमधून निवृत्ती जाहीर केली.

इंडियन प्रीमियर लीग

राहुल द्रविड २००८ ते २०१० या कालावधीत रॉयल चॅलेंजर्स बंगळुरूकडून आयपीएल खेळला होता. नंतर तो राजस्थान रॉयल्सकडून खेळला आणि २०१३ मध्ये त्याने आपल्या संघाचे नेतृत्व चॅम्पियन्स लीग टी २० फायनलमध्ये केले. २०१३ च्या चॅम्पियन्स लीगनंतर त्याने इंडियन प्रीमियर लीग आणि टी २० मधून निवृत्ती जाहीर केली.
पुरस्कार मिळाले

राष्ट्रीय पुरस्कार

  • १९९८ मध्ये क्रिकेटमधील कामगिरीसाठी अर्जुन पुरस्कार
  • २००४ मध्ये पद्मश्री, भारताचा चौथा सर्वोच्च नागरी पुरस्कार
  • २०१३ मध्ये भारताचा तिसरा सर्वोच्च नागरी सन्मान पद्मभूषण

इतर पुरस्कार

  • १९९९ मध्ये आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट संघ खेळाडू
  • २००० मध्ये द्रविड विस्डेन क्रिकेटर ऑफ द इयर
  • २००४ मध्ये ICC क्रिकेटर ऑफ द इयर
  • २००४ मध्ये ICC कसोटीपटू
  • २००६ मध्ये आयसीसी कसोटी संघाचा कर्णधार
  • २०१५ मधील विस्डेन भारताचे सर्वात प्रभावशाली कसोटी फलंदाज
  • २०१८ मध्ये ICC हॉल ऑफ फेम

निष्कर्ष

राहुल द्रविड हा माजी भारतीय क्रिकेटपटू आणि भारतीय राष्ट्रीय संघाचा कर्णधार आहे. ते भारतीय राष्ट्रीय संघाचे सध्याचे मुख्य प्रशिक्षक आहेत.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी राहुल द्रविड माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या राहुल द्रविड माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून राहुल द्रविड माहिती मराठी, Rahul Dravid information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment