माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, My First Train Journey Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, my first train journey essay in Marathi हा लेख. या माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, my first train journey essay in Marathi हा लेख.

माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, My First Train Journey Essay in Marathi

माणसाची जिज्ञासा कधीच एका ठिकाणापुरती आणि एका उद्देशापुरती मर्यादित नसते. प्रवास करायला सगळ्यांनाच आवडते. अनेकजण दुचाकी, कारने जाणे पसंत करतात. मलाही गाडीने प्रवास करायला आवडते.

परिचय

जरी ट्रेन, विमान, जहाज असे इतर अनेक मार्ग असले तरीही परंतु रस्ता हा सर्वात जास्त वापरला जाणारा मोड आहे. महामार्गांव्यतिरिक्त, जमिनीच्या वाहतुकीत रेल्वे खूप महत्त्वाची भूमिका बजावते. आपल्या भारतात सर्व देश रेल्वेने जोडलेले आहेत, मी अनेक वेळा बसने प्रवास केला आहे पण एकदाही ट्रेनने नाही.

माझा पहिला रेल्वे प्रवास

लांब पल्ल्याच्या प्रवासासाठी बसपेक्षा गाड्या अधिक लोकप्रिय आहेत. बसमध्ये झोपण्याची किंवा चालण्याची सोय नाही, परंतु ट्रेनमध्ये सर्व सुविधा उपलब्ध आहेत. आम्ही रेल्वे प्लॅटफॉर्मवरून अन्न आणि मनोरंजक गोष्टी खरेदी करू शकतो. माझी पहिली ट्रेनन जाण्याची इच्छा २०२० मध्ये पूर्ण झाली. त्यावेळी मी ६ व्या वर्गात शिकत होतो. उन्हाळ्याच्या सुट्टीत मी माझ्या कुटुंबासह दिल्लीला गेलो होतो.

बरेच लोक प्रवास करतात, पण पहिल्या प्रवासाचा अनुभव खूप खास असतो.

दिल्लीला जायची वेळ

माझे वडील तिला वर्षातून एकदा तरी बाहेर फिरायला घेऊन जातात. त्यासाठी १५ दिवसांची विशेष रजा घेतली जाते. थंडीच्या मोसमात माझे वडील दिल्लीला जायचे ठरवत होते. आम्ही सर्वांनी ट्रेनने दिल्लीला जाण्याचा बेत केला. मी माझा पहिला प्रवास पूर्ण करणार आहे याचा मला खूप आनंद आहे.

दिल्लीला जायची तयारी करायला मी खूप उत्सुक होतो. वडिलांनी सांगितले की आमच्याकडे किमान दोन हाफ-स्लीव्ह स्वेटर असले पाहिजेत. आमच्या आईने आमच्यासाठी घालण्यासाठी आणि खाण्यासाठी अनेक गोष्टी ठेवल्या.

प्रवासाची सुरुवात

दिवाळीच्या २-३ दिवसांनी आम्ही सर्वजण आमच्या पहिल्या ट्रेनच्या प्रवासाला निघालो. आम्ही एकूण चार जण होतो, माझे आई-वडील, मी आणि माझी धाकटी बहीण इ. आम्ही सर्व आवश्यक उपकरणे घेऊन गाडीने रेल्वे स्थानकावर पोहोचलो होतो.

आमचा पहिला प्रवास स्टेशनपासून सुरू झाला. आम्ही स्टेशनवर आमची तिकिटे घेतली. स्टेशनवर आम्हाला हवे ते खरेदी करता येते. त्या दिवशी आम्ही स्टेशनवर लवकर पोहोचलो. प्लॅटफॉर्म क्रमांक २ आम्हाला सकाळी ११ वाजता यायचे होते, त्यामुळे आम्ही सगळे ९:३० पासून प्लॅटफॉर्मवर बसलो होतो.

गच्चीवर एक बेंच होता, त्यावर आम्ही सगळे आरामात बसलो. दिल्लीला जाणारी ट्रेन सकाळी १० वाजता पोहोचणार होती, पण आम्हाला कळलं की दिल्लीला जाणारी ट्रेन आज ३ तास उशिराने पोहोचेल. आम्ही प्लॅटफॉर्मवर जाऊन खेळू लागलो. १ वाजेपर्यंत थांबण्यासाठी आम्ही वर्तमानपत्रे आणि मासिके देखील वाचली होती. मी ट्रेनमध्ये वाचण्यासाठी एक मासिक विकत घेतले, ते छापील सर्व माहितीसह एक अतिशय माहितीपूर्ण मासिक होते.

२ वाजण्याच्या सुमारास ट्रेन येणार असल्याचे समजले. मोठा आवाज झाला, ट्रेन येताच सगळ्यांच्या नजरा ट्रेन वर गेल्या. सर्व लोक ४-५ तास ट्रेन ची वाट पाहत होते त्यामुळे लोक खूप चिंतेत होते. ट्रेन येण्यास उशीर झाल्यामुळे काहींनी आपली सहल पुढे ढकलली.

आम्ही आमच्या आरक्षित डब्यात पोहोचलो आणि आमच्या जागा आधीच ठरलेल्या होत्या. आम्ही आमच्या नेमून दिलेल्या जागांवर आरामात बसलो. आमच्याप्रमाणेच सगळे आपापल्या जागेवर बसले होते. दिल्लीला रवाना होण्यापूर्वी फक्त १५ मिनिटेच गाडी थांबवावी लागली. गार्डने हॉर्न वाजवून ध्वज फडकवल्यानंतर दहा मिनिटांनी ट्रेन दिल्लीकडे रवाना झाली.

ट्रेनचे आतील दृश्य

ट्रेन दिल्लीला निघायला फक्त १० मिनिटे झाली होती, म्हणून मी माझ्या डब्यातून बाहेर पडलो आणि जनरल डब्यात बघितले. जत्रेसारखी गर्दी होती ते पाहून मला आश्चर्य वाटले. मुंबई रेल्वे स्थानकावर मोठा गोंधळ उडाला आणि तो लवकरच नजरेआड झाला.

ट्रेनने आपला वेग कायम ठेवला. माझ्याच वयाचा दुसरा मुलगा माझ्या सीटच्या बाजूला बसला होता. माझ्याप्रमाणेच त्याची ही पहिली ट्रेन राईड होती. आम्ही सर्वांनी एकत्र जेवण केले आणि बराच वेळ गप्पा मारल्या.

ट्रेनच्या बाहेरील पर्वतीय दृश्य

आमच्या पहिल्या प्रवासात आम्ही सर्व खूप आनंदी होतो. मी माझ्या नियुक्त सीटवर बसलो आणि ट्रेनच्या बाहेरील दृश्याचा आनंद घेतला. खिडकीतून सर्व प्रकारची दृश्ये आली. ही दृश्ये पाहून ते माझ्याशी खेळत असल्याचा भास झाला. मी माझ्या पहिल्या रेल्वे प्रवासाचा आनंद घेत होतो.

ट्रेनच्या बाहेर हिरवीगार शेतं विलोभनीय होती. आम्ही हळू हळू शहरातून बाहेर पडलो. इतक्या कमी वेळात इतकी विविधता मी कधीच पाहिली नाही. आमची ट्रेन शहरे, शेते, नद्या आणि जंगलातून जात होती.

सहलीचा शेवट

आमची ट्रेन ठरलेल्या ठिकाणी पोहोचली होती. ट्रेन व्यवस्थित थांबताच आम्ही आमचे सामान उतरवू शकलो. माल वाहून नेण्यासाठी पोर्टर्स ठेवले होते. प्लॅटफॉर्म मुंबईप्रमाणेच भरला होता. गाड्यांच्या येण्या-जाण्याच्या घोषणाही झाल्या. तेथे चहा विक्रेते, रेशन विक्रेत्यांनी त्यांना नाश्ता खरेदी करण्यास भाग पाडले. पोर्टरने आमचे सर्व सामान फलाटावरून काढले.

वडिलांचे एक मित्र आम्हाला घ्यायला आले. संपूर्ण दिल्ली फिरण्यासाठी त्यांनी आम्हाला खूप मदत केली. ४ दिवसांच्या प्रवासानंतर आम्ही पुन्हा मुंबईला आलो.

शेवटचे शब्द

माझ्या पहिल्या प्रवासाचा हा एक अतिशय मनोरंजक भाग आहे. माझी पहिली ट्रेन ट्रिप माझ्यासाठी आयुष्यभर अविस्मरणीय राहील. ट्रेनने प्रवास करणे हा खूप आनंददायी प्रवास आहे. आपल्या देशात वाहनांची संख्या वाढली आहे पण तरीही गर्दी कमी झालेली नाही. गर्दी नेहमीपेक्षा जास्त आहे. आपल्या सरकारने रेल्वे व्यवस्थेत मोठ्या प्रमाणात सुधारणा करावी आणि गाड्यांची संख्याही वाढवली पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, my first train journey essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून माझा पहिला रेल्वे प्रवास निबंध मराठी, my first train journey essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment