मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, Mi Pahilela Chitrapat Nibandh Marathi

मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, mi pahilela chitrapat nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, mi pahilela chitrapat nibandh Marathi हा लेख. या मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, mi pahilela chitrapat nibandh Marathi हा लेख.

मी पाहिलेला चित्रपट मराठी निबंध, Mi Pahilela Chitrapat Nibandh Marathi

गेले वर्षभर मी माझ्या वडिलांकडे मला चित्रपटात घेऊन जाण्याचा आग्रह धरत आहे. १५ ऑगस्टला आमची सुट्टी होती आणि वडिलांची सुद्धा सुट्टी होती.

परिचय

आम्ही सगळ्यांनी सिनेमा बघायचं ठरवलं. १५ ऑगस्ट असल्याने सर्व राष्ट्रीय चित्रपट प्रदर्शित झाले. आम्ही ऑपेरा हाऊसला भेट दिली जिथे शहीद भगतसिंग, बॉर्डर, माँ तुझे सलाम यासारखे चित्रपट दाखवले गेले.

चित्रपट पाहण्याची आवड

थिएटरच्या बाहेर भिंतीवर चिकटवलेले पोस्टर्स पाहिल्याबरोबर शहीद भगतसिंग यांना पाहून मला आनंद झाला. पोस्टर्सवर भगतसिंग कधी तुरुंगात तर कधी आनंदाने फासावर लटकत असलेल्या वेगवेगळ्या प्रतिमांमध्ये दिसत आहेत.

मी पाहिलेला चित्रपट

मी माझ्या वडिलांना सांगितले की आपण शहीद भगतसिंग हा चित्रपट पाहू. मी तिकीट काढले आणि सिनेमाला गेलो. संपूर्ण खोली आधीच भरलेली होती. हा चित्रपट पाहण्यासाठी अनेक मुले आली होती. आत शिरलो तेव्हा चित्रपट सुरू होणार होता. लवकरच चित्रपट सुरू झाला.

कसा होता शहीद भगतसिंगचा चित्रपट

शहीद भगतसिंग या चित्रपटात अजय देवगणची प्रमुख भूमिका होती. सुरुवातीपासून शेवटपर्यंत हा चित्रपट जिवंत, प्रेरणादायी आणि विचार करायला लावणारा होता. भारताचे महान शहीद भगतसिंग यांना इंग्रजांची थट्टा करताना आणि वीरतापूर्ण भूमिका साकारताना दाखवण्यात आले होते. ब्रिटीश सरकारच्या दडपशाहीचा त्यांना कसा सामना करावा लागला हे दाखवण्यात आले. त्यांच्या देशभक्तीने इंग्रजांच्या सर्व क्रूरता आणि अत्याचारांना तोंड दिले.

या चित्रपटात भगतसिंग हे कट्टर देशभक्त आणि क्रांतिकारक म्हणून दाखवण्यात आले आहेत ज्यांच्यासाठी मातृभूमीचे स्वातंत्र्य हे त्यांचे जीवन ध्येय होते. भगतसिंग आणि त्यांचे मित्र राजगुरू आणि सुखदेव यांनी ब्रिटिश राजवटीचा छळ सहन केला. तुरुंगात असताना, त्याला एक स्वतंत्र आणि निर्भय क्रांतिकारक म्हणून चित्रित करण्यात आले ज्याने आपल्या देशाला मुक्त करण्यासाठी सर्व त्रास आणि यातना सहन करण्याचा निर्धार केला होता.

शेवटी सुखदेव आणि राजगुरूंसोबत भगतसिंग यांना फाशीची शिक्षा झाली. भारताच्या तीन शूर सुपुत्रांना फाशी देण्यात आली. हे एक हलणारे दृश्य होते आणि सर्व प्रेक्षक विशेषत: लहान मुलांचे अश्रू अनावर झाले. त्यानंतर चित्रपट संपला. चित्रपट संपला तरी त्याची आठवण करून हसतो.

भारताच्या या महान देशभक्तांनी संयम आणि तळमळीने, धैर्याने आणि दृढनिश्चयाने, हसत-हसत आपले बलिदान कसे दिले हे अवर्णनीय आहे.

निष्कर्ष

भगतसिंग यांचे चरित्र अद्वितीय आहे. भगतसिंग यांचे धैर्य, जिद्द आणि शौर्य पुढील पिढ्यांसाठी खूप प्रेरणादायी आहे. या चित्रपटात भारताचा स्वातंत्र्यलढा आणि ब्रिटीश राजवटीतून स्वतःला मुक्त करण्यात भगतसिंग यांची भूमिका दाखवण्यात आली आहे.

मला शहीद भगतसिंग हा चित्रपट खूप आवडला. थिएटरमध्ये चित्रपट पाहण्याचा अनुभव माझ्यासाठी खूप वेगळा होता. आणि माझा पहिला चित्रपट शहीद भगतसिंग पाहून मी तो आनंद द्विगुणित केला असे मला वाटते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, mi pahilela chitrapat nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी मी पाहिलेला चित्रपट मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मी पाहिलेला चित्रपट मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मी पाहिलेला चित्रपट निबंध मराठी, mi pahilela chitrapat nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment