आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, International Yoga Day Essay in Marathi

आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, international yoga day essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, international yoga day essay in Marathi हा लेख. या आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, international yoga day essay in Marathi हा लेख.

आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, International Yoga Day Essay in Marathi

योग ही आपल्या दैनंदिन जीवनात महत्त्वाची गोष्ट बनली आहे.

परिचय

आपल्या देशात प्राचीन काळात योगाचा स्वीकार फार पूर्वीपासून झाला होता. लोक मानतात की महादेव शिव हे केंद्रीय योगी किंवा अदेवयोगी आणि मुख्य गुरु आहेत.

अनेक वर्षांपूर्वी, हिमालयातील कांती सरोवराच्या किनाऱ्यावर, अदेवयोगींनी सात ऋषींना त्यांची अंतर्दृष्टी दिली, कारण त्यांची सर्व अंतर्दृष्टी आणि ज्ञान एका व्यक्तीला देणे कठीण होते आणि सर्व महान ऋषींना त्यांचे ज्ञान प्राप्त होईल असा त्यांचा हेतू होता.

आंतरराष्ट्रीय योग दिनी योगाचा प्रचार का केला जातो

योग चिकित्सा ही एक विज्ञान आहे, जीवन जगण्याची एक व्यावहारिक पद्धत आहे, जीवन जगण्याची कला आहे. योग म्हणजे केवळ काही आसने करणे नव्हे, तर दैनंदिन जीवनातील अस्पष्टतेपासून मुक्त होण्यासाठी ध्यानाचे जीवन जगणे.

ध्यान आणि प्राणायाम आपल्या शरीरात हार्मोन्स सोडतात ज्यामुळे आपल्याला आनंद होतो. भगवान श्रीकृष्णानेही गीतेत सांगितले आहे की आपण जे काही करू ते प्रामाणिकपणाने, आदराने, दृढनिश्चयाने, कष्टाने, तपश्चर्याने आणि समाधानाने केले पाहिजे आणि त्यात पूर्ण यश प्राप्त करावे.

तुमची क्षमता, तुमची विचारसरणी आणि तुमच्या कामातील सचोटी वाढवा. कोणतेही काम पूर्ण होणे किंवा पूर्ण होणे हा देखील योग आहे. त्यामुळे आंतरराष्ट्रीय योग दिनानिमित्त जगभरात लोक योगाचा प्रचार करतात.

आंतरराष्ट्रीय योग दिनाचा इतिहास आणि उत्सव

सप्टेंबर २०१४ मध्ये, भारताचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी आंतरराष्ट्रीय योग दिवस साजरा करण्याचा प्रस्ताव मांडला. विविध योग तज्ञ आणि इतर जागतिक नेत्यांनी त्याचा अवलंब केला. डिसेंबर २०१४ मध्ये, संयुक्त राष्ट्र संघाने २१ जून हा आंतरराष्ट्रीय योग दिवस म्हणून घोषित केला.

या दिवशी लोक जागतिक योग दिनाचे कौतुक करतात. पंतप्रधान दिल्लीतील राजपथ येथे योगासने करतात. या दिवशी अनेक लोक मोठ्या संख्येने जमतात. पंतप्रधान नरेंद्र मोदी जगभरातील विविध देशांतील लोकांसोबत योग करतात.जागतिक योग दिनाची सुरुवात कधी झाली

२१ जून २०१५ रोजी जगभरात जागतिक योग दिनाची सुरुवात झाली.

सप्टेंबर 2014 मध्ये भारताचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी ‘आंतरराष्ट्रीय योग दिना’च्या निमित्ताने संयुक्त राष्ट्र महासभेला सूचना दिल्या.

त्यानंतर, भारताच्या प्रस्तावित मसुद्याला 177 सदस्य राष्ट्रांनी मान्यता दिली. त्यानंतर दरवर्षी २१ जून रोजी जगभरातील लोक हा दिवस आंतरराष्ट्रीय योग दिन म्हणून साजरा करू लागले.

आंतरराष्ट्रीय योग दिनाचे महत्त्व

योगाची सुरुवात प्राचीन काळी झाली.

योगामुळे शारीरिक आणि मानसिक आरोग्य मिळते. जिथे आधी केवळ आयुर्वेदिक योगासनांना महत्त्व दिले जात होते, तिथे आज योगासने रोग बरे करण्यातही यशस्वी होत आहेत.

योगाद्वारे नकारात्मक वर्तन पद्धतींवर नियंत्रण मिळवता येते. योगाचे वैशिष्ट्य म्हणजे ते मन, संपूर्ण शरीर आणि आत्मा नियंत्रित करण्यास मदत करते. योग ही एक अशी थेरपी आहे जी तणाव आणि चिंता दूर करते. आज योग हा एक अविभाज्य भाग आणि जीवनशैली बनला आहे.

योगाचे महत्त्व प्रत्येकाला समजणे गरजेचे आहे. योगामुळे आंतरिक आणि बाह्य गुण मिळतात जे आजच्या युगात खूप महत्वाचे आहे. योगामुळे नकारात्मक विचार दूर होतात. हे तणाव आणि चिंता नियंत्रित करण्यात मदत करते आणि तुम्हाला आनंदी ठेवते. योगामुळे शरीरातील आजारही दूर होतात.

योगाचे काही महत्त्वाचे फायदे

  • शारीरिक, मानसिक आणि इतर फायद्यांसाठी योगाचा सतत वापर केला जातो.
  • योग हे मानवजातीसाठी मानसिक आणि बौद्धिकदृष्ट्या फायदेशीर असल्याचे दिसून आले आहे.
  • शरीरातील सर्व अवयव सुरळीत चालावेत हे योगाचे ध्येय आहे.
  • योगामुळे रोगाशी लढण्याची क्षमता निर्माण होते.
  • तुम्ही तरुण राहू शकता, त्वचा उजळते आणि शरीर निरोगी राहते.
  • एका दृष्टिकोनातून, योगामुळे शरीराच्या स्नायूंना बळकटी येते, ज्यामुळे एक सडपातळ व्यक्ती मजबूत होते.
  • नियमित योगा केल्याने शरीरातील चरबी कमी होते.
  • योगासनांच्या नियमित सरावाने स्नायू अधिक चांगले काम करतात.

प्राणायामाचे फायदे

प्राणायाम म्हणजे प्राणायामाद्वारे श्वासोच्छवासाची लय नियंत्रित करण्यासाठी योगाभ्यास करणे. श्वासोच्छवासाच्या संसर्गामध्ये हे अपवादात्मकपणे फायदेशीर आहे. दमा, संवेदनशीलता, सायनुसायटिस, इंटरस्टिशियल रोग, सर्दी इत्यादी आजारांमध्ये प्राणायाम उपयुक्त आहे. याव्यतिरिक्त, ते ऑक्सिजन प्राप्त करण्यासाठी फुफ्फुसांची क्षमता वाढवतात, ज्याचा संपूर्ण जीवावर सकारात्मक प्रभाव पडतो.

ध्यानाचे फायदे

ध्यान हा देखील योगाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. आजच्या वास्तववादी संस्कृतीत दिवसेंदिवस कामाचा ताण, नात्यातील शंका यांमुळे तणाव वाढत आहे. अशा परिस्थितीत ध्यान करण्यापेक्षा चांगले दुसरे काहीही नाही, ध्यानामुळे मानसिक तणाव दूर होतो आणि गुणवत्तेचा विस्तार होतो, शांत होतो.

रक्तातील साखरेची पातळी कमी करते. किंवा कोलेस्ट्रॉल कमी करते. मधुमेहींसाठी योगासन अत्यंत फायदेशीर आहे.

काही संशोधनात असे आढळून आले आहे की काही योगासने आणि ध्यानामुळे सांधेदुखी, पाठदुखी इत्यादी आजारांमध्ये लक्षणीय फरक पडतो.

दमा, उच्च रक्तदाब, मधुमेहाच्या रुग्णांना योगाचा खूप फायदा झाल्याचे अनेक तपांनी दाखवून दिले आहे.

योगाभ्यास करण्यासाठी सूर्योदय आणि सूर्यास्त हा सर्वोत्तम काळ आहे. गुरूकडून योग शिकणे आणि त्याचा सराव करणे महत्त्वाचे आहे. प्राणायाम, जंतन, कपालभाती, भरमारीला योगामध्ये महत्त्वाचे स्थान आहे.

निष्कर्ष

दिवसातून २०-३० मिनिटे योगा केल्याने तुम्ही शारीरिक आणि मानसिक समस्यांपासून मुक्त होऊ शकता आणि स्वतःला आनंदी ठेवू शकता. कोणत्याही वयोगटातील लोक योगा आणि योगाभ्यास करू शकतात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, international yoga day essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, international yoga day essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

1 thought on “आंतरराष्ट्रीय योग दिन निबंध मराठी, International Yoga Day Essay in Marathi”

Leave a Comment