जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, Environment Day Speech in Marathi

जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, environment day speech in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, environment day speech in Marathi हा लेख. या जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, environment day speech in Marathi हा लेख.

जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, Environment Day Speech in Marathi

जागतिक पर्यावरण दिन दरवर्षी ५ जून रोजी साजरा केला जातो. जगभरातील सुमारे १४३ देश हा दिवस साजरा करतात. पर्यावरणातील मानवी हस्तक्षेप कमी करण्याच्या उद्देशाने संयुक्त राष्ट्रांनी जागतिक पर्यावरण दिनाची स्थापना केली. पहिला जागतिक पर्यावरण दिन १९७४ मध्ये साजरा करण्यात आला.

परिचय

पर्यावरण ही मानवाला या पृथ्वीतलावरील सर्वात मौल्यवान देणगी आहे. आज आपण पर्यावरणाच्या महत्त्वावर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे आणि निसर्गाला हलके घेऊ नये याची आठवण करून देण्याची गरज आहे. पर्यावरणाने मानवाला काय दिले याचा सन्मान करण्यासाठी आणि कृतज्ञता व्यक्त करण्यासाठी आणि त्याचे संरक्षण करण्याची शपथ घेण्यासाठी जगभरात जागतिक पर्यावरण दिन साजरा केला जातो.

जागतिक पर्यावरण दिनानिमित्त भाषण

सुप्रभात मित्रांनो,

येथे उपस्थित सर्व आदरणीय शिक्षक आणि माझ्या प्रिय मित्रांनो. आज आपण येथे पर्यावरण दिन साजरा करण्यासाठी आलो आहोत. जागतिक पर्यावरण दिन दरवर्षी ५ जून रोजी जगभरात साजरा केला जातो. हा दिवस आपल्या पर्यावरणाबद्दल जागतिक जागरूकता वाढवण्यासाठी आहे.

जागतिक पर्यावरण दिन कधी सुरू झाला हे तुम्हाला माहीत आहे का? १९७२ मध्ये, जूनमध्ये मानवी पर्यावरणावरील संयुक्त राष्ट्रांची परिषद झाली. त्यानंतर जगभरातील विविध देश दरवर्षी ५ जून रोजी विविध थीम घेऊन जागतिक पर्यावरण दिन साजरा करतात.

२०११ मध्ये, आपल्या देशाने पर्यावरण दिन म्हणून हरित अर्थव्यवस्था ही थीम साजरी केली.

आपल्या सर्वांचे रक्षण करण्यासाठी आपण निसर्गाचे रक्षण केले पाहिजे. आपण श्वास घेत असलेल्या हवेच्या गुणवत्तेला, आपण वापरत असलेले पाणी आणि आपण ज्या वातावरणात राहतो त्या सर्व प्रकारच्या प्रदूषणासाठी कारखाने आणि आपण जबाबदार आहोत.

उत्पादक, उद्योजक आणि उत्पादन क्षेत्रातील लोकांना हरित तंत्रज्ञानाच्या फायद्यांबद्दल शिक्षित करण्यासाठी आम्हाला राज्य प्राधिकरणांची आवश्यकता आहे.

संपूर्ण भारतभर अधिकाधिक झाडे लावून परिसर स्वच्छ करण्याचे आवाहन करण्यात आले. आपण लोकांना त्यांच्या भागात पाणी आणि ऊर्जा वाचवण्यासाठी प्रोत्साहित केले पाहिजे.

पाणी हा ऊर्जेचा एक महत्त्वाचा स्त्रोत आहे, परंतु ते घाण किंवा अस्वच्छ असल्यास ते डेंग्यू ताप आणि मलेरियासारख्या अनेक धोकादायक आजारांचे स्त्रोत बनू शकते. त्यामुळे पाणी स्वच्छ ठेवणे ही आपली सामाजिक जबाबदारी आहे.

आता कचऱ्याच्या विल्हेवाटबद्दल बोलूया. बहुतांश लोक आपला कचरा रस्त्यावर फेकतात. सरकारने सर्व सार्वजनिक ठिकाणी डस्टबिन बसवले आहेत. आपण लोकांना या डस्टबिनचा वापर करण्यास आणि ओला व सुका कचरा योग्य प्रकारे वेगळे करण्यास प्रोत्साहित केले पाहिजे.

जागतिक पर्यावरण दिन निसर्ग आणि पर्यावरण संरक्षणाचे महत्त्व आणि भविष्य याबद्दल जागरूकता निर्माण करण्यासाठी साजरा केला जातो. जंगल, समुद्र आणि माती संरक्षित करणे आवश्यक आहे जेणेकरून आपण सर्व पृथ्वीवर आनंदाने राहू शकू.

निसर्गाने आपल्याला अनेक गोष्टी दिल्या आहेत ज्या पैशाने कधीच विकत घेता येत नाहीत. याची जाणीव ठेवायला हवी. सार्वजनिक ठिकाणी धुम्रपान करू नका किंवा सार्वजनिक ठिकाणी कचरा टाकू नका. या छोट्या छोट्या गोष्टींद्वारे आपण आपले वातावरण स्वच्छ ठेवू शकतो.

थोडक्यात, आपण झाडांवर जास्त अवलंबून असल्यामुळे जास्तीत जास्त झाडे लावण्याचा प्रयत्न करा. आपण सर्वांनी आपल्या वाढदिवसाला, कोणत्याही विशेष प्रसंगी किमान एक झाड लावण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

जागतिक पर्यावरण दिनामागील संकल्पना ही आहे की प्रदूषणमुक्त आणि नैसर्गिक साधनसंपत्तीच्या ऱ्हासापासून मुक्त असलेले सुंदर जग निर्माण करणे. प्लॅस्टिकवर बंदी घालणे, अधिक झाडे लावणे, पाण्याची बचत करणे, पुनर्वापर करणे आणि वन्यजीव आणि प्राणी वाचवणे ही काही पावले आहेत ज्यामुळे पर्यावरण चांगले होते.

एखाद्याने त्याच्या क्रियाकलापांबद्दल नेहमी जागरूक असले पाहिजे आणि आपला परिसर स्वच्छ आणि निरोगी ठेवण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. आपण नैसर्गिक संसाधनांचे संरक्षण केले पाहिजे आणि त्यांचा कार्यक्षमतेने आणि काळजीपूर्वक वापर केला पाहिजे. एकत्र उभे राहून आपण एक सुंदर आणि निरोगी वातावरण निर्माण करू शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, environment day speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून जागतिक पर्यावरण दिन भाषण मराठी, environment day speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment