हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, Elephant and Ant Story in Marathi

हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, elephant and ant story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, elephant and ant story in Marathi हा लेख. या हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, elephant and ant story in Marathi हा लेख.

हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, Elephant and Ant Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

हत्ती आणि मुंगीची गोष्ट

एका जंगलात मुंग्यांची मोठी वसाहत होती. मुंग्यांची राणी खूप मेहनती होती. ती भल्या पहाटे अन्नाच्या शोधात बाहेर पडत असे.

याच जंगलात एक गर्विष्ठ हत्तीही राहत होता. त्याने जंगलातील सर्व प्राण्यांचा पाठलाग केला. कधी त्याने आपल्या खोडातल्या गलिच्छ नदीतून पाणी आणून सर्व प्राण्यांवर ओतले, तर कधी आपली ताकद दाखवून त्यांना घाबरवले.

मुंगी वसाहत हत्तीच्या वाटेला आली. त्या हत्तीला त्या मुंग्यांचा खूप राग आला. प्रत्येक वेळी जेव्हा तो त्यांना पाहतो तेव्हा तो त्यांना पायाखाली चिरडायचा.

एके दिवशी मुंग्यांच्या राणीने हत्तीला नम्रपणे विचारले की तू इतरांना का त्रास देतोस? ही सवय चांगली नाही.

हे ऐकून हत्तीला राग आला आणि त्याने मुंगीला धमकी दिली की तू खूप लहान आहेस, तुझ्या जिभेवर ताबा ठेव, मला चांगले काय आणि वाईट काय हे शिकवू नकोस, नाहीतर मी तुलाही चिरडून टाकीन.

हे ऐकून मुंगी गप्प बसली पण मनातल्या मनात हत्तीला चांगलाच धडा शिकवायचा निश्चय केला. त्याने आपली योजना त्याच्या सर्व सहकारी मुंग्यांना सांगितली.

एके दिवशी हत्ती नेहमीप्रमाणेच यायला लागला. त्याने आपला पाय पुन्हा वाळूत घातला आणि पुन्हा मुंग्यांकडे झुकू लागला.

अपेक्षेप्रमाणे जवळच्या झुडपात लपलेल्या मुंग्यांनी संधी साधून हत्तीच्या सोंडेत प्रवेश केला. त्यामुळे सर्वांनी मिळून हत्तीला चावायला सुरुवात केली.

हत्ती काळजीत पडला. त्याने आपली सोंड जोरात फिरवली, जमिनीवर जोरात आदळली, पण काही उपयोग झाला नाही.

हत्ती आता वेदनेने ओरडू लागला. ते पाहून मुंगी म्हणाली: हत्ती दादा, तुम्ही इतरांना त्रास देत आहात, यामुळे तुम्हाला खूप आनंद होतो, मग तुम्ही स्वतःला दुखावताना का रडता?

हत्तीला आपली चूक कळली आणि त्याने मुंगीची माफी मागितली की आतापासून मी कुणालाही दुखावणार नाही.

सर्व मुंग्यांना त्याचे वाईट वाटले. सर्व मुंग्या बाहेर आल्या आणि म्हणाल्या की, कोणालाही कधीही लहान आणि दुर्बल समजू नका.

हे ऐकून हत्ती म्हणाला की मी त्याचा धडा शिकला आहे. आता आम्ही सर्व एकत्र राहू आणि कोणीही कोणाला दुखावणार नाही.

तात्पर्य

कधीही कोणाला लहान आणि दुर्बल समजू नका.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, elephant and ant story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून हत्ती आणि मुंगी गोष्ट मराठी, elephant and ant story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment