दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik Information in Marathi

दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik information in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik information in Marathi हा लेख. या दिनेश कार्तिक माहिती मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik information in Marathi हा लेख.

दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik Information in Marathi

दिनेश कार्तिक हा भारतीय क्रिकेटपटू आहे आणि आता तो इंडियन प्रीमियर लीगमधील कोलकाता नाइट रायडर्सचा सध्याचा उपकर्णधार आहे.

परिचय

आपल्या भारतीय संघाव्यतिरिक्त, तो तामिळनाडू क्रिकेट संघाचा कर्णधार देखील आहे. त्याने २००४ मध्ये भारतीय क्रिकेट संघासाठी पदार्पण केले. इंडियन प्रीमियर लीगमध्ये गोलकीपरद्वारे सर्वाधिक झेल घेण्याचा एमएस धोनीचा विक्रम त्याने मागे टाकला आहे.

वैयक्तिक जीवन

दिनेश कार्तिकचा जन्म १ जून १९८५ रोजी चेन्नई, तामिळनाडू येथे झाला. वयाच्या दहाव्या वर्षी त्याने क्रिकेट खेळायला सुरुवात केली.

कार्तिकने २०१२ मध्ये निकिता वंजारासोबत लग्न केले. २०१२ मध्ये दिनेश कार्तिक आणि निकिता यांचा घटस्फोट झाला. २०१३ मध्ये कार्तिकने भारतीय स्क्वॅश खेळाडू दीपिका पल्लीकलशी लग्न केले.

राष्ट्रीय क्रिकेट कारकीर्द

दिनेश कार्तिकने २००२ मध्ये बडोद्याविरुद्ध गोलकीपर म्हणून प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. त्याने पाच सामन्यांत १७९ धावा केल्या.

२००३-०४ च्या रणजी हंगामासाठी कार्तिकची पुन्हा निवड झाली. त्याने दोन शतकांच्या मदतीने ४३८ धावा केल्या आणि २० झेल घेतले. रेल्वेविरुद्धच्या उपांत्य फेरीत त्याने १२२ धावा केल्या होत्या. मुंबईविरुद्धच्या अंतिम सामन्यात त्याने नाबाद १०९ धावा करत आपल्या संघाला विजय मिळवून दिला.

कार्तिकची २००४ अंडर-१९ क्रिकेट विश्वचषक स्पर्धेत भारतीय संघासाठी निवड झाली. २००९ मध्ये त्याने सहा रणजी ट्रॉफी सामन्यांमध्ये तमिळनाडूचे नेतृत्व केले. कार्तिकने ओडिशाविरुद्ध १५२ आणि पंजाबविरुद्ध ११७ धावा केल्या.

आंतरराष्ट्रीय कारकीर्द

ऑक्टोबर 2004 मध्ये, पार्थिव पटेलच्या दुखापतीमुळे, कार्तिकने मुंबईत ऑस्ट्रेलिया आणि भारत यांच्यातील चौथ्या कसोटीत पदार्पण केले.

कार्तिकच्या कसोटी कारकिर्दीची सुरुवात चांगली झाली नाही. कार्तिकने पदार्पणानंतर दहा कसोटीत अवघ्या २५५ धावा केल्या.

२००७ मध्ये धोनीच्या बोटाला दुखापत झाल्यानंतर कार्तिकने न्यूझीलंडमध्ये दक्षिण आफ्रिकेविरुद्धच्या तिसऱ्या कसोटीसाठी त्याची जागा घेतली. त्याने वसीम जाफरसह डावाची सुरुवात केली आणि पहिल्या डावात ६३ धावा केल्या. आपल्या अनुभवाचा उपयोग करून त्याने शतकी भागीदारी सुरू केली. कार्तिकने दुसऱ्या डावात नाबाद ३८ धावा केल्या आणि संघ १६९ धावांनी जिंकला. त्याच्या फलंदाजीसोबतच त्याच्या यष्टीरक्षणाचेही कौतुक झाले.

कार्तिक २००७ नंतर कसोटी मालिकेत नियमित स्टार्टर बनला. लॉर्ड्सवरील पहिल्या कसोटीत कार्तिकने दुसऱ्या डावात ६० धावा केल्या. ट्रेंट ब्रिज येथील दुसऱ्या कसोटीत कार्तिकने ७७ आणि २२ धावा केल्या. ओव्हलवरील तिसऱ्या कसोटी सामन्यात त्याने ९१ धावा केल्या. या मालिकेत त्याने २६३ धावा केल्या. तो या मालिकेत भारताकडून सर्वाधिक धावा करणारा खेळाडू होता.

जुलै २००८ मध्ये, दुखापतीमुळे, धोनीला श्रीलंका दौऱ्यासाठी गोलकीपर म्हणून चाचणी संघात बोलावण्यात आले. कार्तिकने पहिले दोन कसोटी सामने खेळले, पण त्याला त्याच्या आवडीनुसार फलंदाजी करता आली नाही.
एकदिवसीय क्रिकेट कारकीर्द

एप्रिल २००६ मध्ये, कार्तिकला इंग्लंडविरुद्धच्या अंतिम एकदिवसीय सामन्यासाठी धोनीला विश्रांती देण्यासाठी संघात बोलावण्यात आले. त्यानंतर कार्तिकला वेस्ट इंडिज दौऱ्यासाठी राखीव गोलरक्षक म्हणून नियुक्त करण्यात आले.

२०१८ मध्ये बांगलादेशविरुद्धच्या स्पर्धेच्या अंतिम सामन्यात, त्याने सामना जिंकणारी खेळी खेळण्यासाठी आठ चेंडूत नाबाद २९ धावा केल्या. शेवटच्या दोन षटकात भारताला ३४ धावांची गरज असताना, कार्तिकने शेवटच्या चेंडूवर षटकार ठोकून सामना जिंकला आणि पाच धावांची गरज होती.

इंडियन प्रीमियर लीग कारकीर्द

कार्तिकने २००८ मध्ये इंडियन प्रीमियर लीगमध्ये खेळण्यास सुरुवात केली. दिल्ली डेअरडेव्हिल्सकडून खेळताना त्याने अंतिम वर्षात १४५ धावा केल्या. २००९ मध्ये त्याने २८८ धावा केल्या होत्या.

किंग्ज इलेव्हन पंजाबने त्याला २०११ मध्ये त्यांच्या संघात खरेदी केले. २०१२ मध्ये कार्तिक मुंबई इंडियन्समध्ये सामील झाला. २०१२ आणि २०१३ मध्ये मुंबई इंडियन्ससोबत दोन हंगाम खेळले. २०१४ मध्ये दिल्लीकडून परत खरेदी केले. २०१५ मध्ये रॉयल चॅलेंजर्स बंगलोर आणि २०१६, २०१७ मध्ये गुजरात लायन्सने खरेदी केले.

२०१८ मध्ये कोलकाता नाइट रायडर्सने ते विकत घेतले. २०१८ मध्ये त्याने आपल्या संघाला अंतिम ४ मध्ये नेले. २०२० मध्ये कोलकाता संघ खूपच खराब खेळला. कार्तिकने हंगामाच्या मध्यातच कर्णधारपद इऑन मॉर्गनकडे सोपवले.

निष्कर्ष

दिनेश कार्तिक हा भारतीय क्रिकेटमधील सर्वात जुन्या खेळाडूंपैकी एक आहे, तो २००४ पासून भारतीय संघाकडून खेळत आहे. तामिळनाडूत जन्मलेला यष्टीरक्षक फलंदाज हा बहुतांशी सरळ बॅटने क्रिकेट खेळतो. आंतरराष्ट्रीय मैदानात उतरल्यावर तो पहिल्या पसंतीचा यष्टिरक्षक होता पण एमएस धोनीच्या आगमनानंतर कार्तिकने यष्टिरक्षक म्हणून आपली जागा गमावली. मात्र, तो अनेक वेळा फलंदाज म्हणून परतला.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी दिनेश कार्तिक माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या दिनेश कार्तिक माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून दिनेश कार्तिक माहिती मराठी, Dinesh Karthik information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment