चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, Chal Re Bhoplya Tunuk Tunuk Story in Marathi

चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, chal re bhoplya tunuk tunuk story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, chal re bhoplya tunuk tunuk story in Marathi हा लेख. या चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, chal re bhoplya tunuk tunuk story in Marathi हा लेख.

चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, Chal Re Bhoplya Tunuk Tunuk Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक गोष्ट

एका गावात एक वृद्ध स्त्री राहत होती. एकदा त्याने आपल्या मुलीकडे जायचे ठरवले. त्यांच्या मुलीचे घर बाजूच्या गावात होते. गावात जाण्यासाठी मध्यभागी जंगल होते.

म्हातारी तिच्या गावाकडे जाऊ लागली. म्हातारी तिच्या छडीला टेकून हळू हळू वाटेवरून चालत गेली. थोडा वेळ चालल्यावर त्याला एक जंगल दिसले. जंगलात गेल्यावर वाटेत त्याला एक कोल्हा भेटला. कोल्हा त्याला म्हणाला, थांब, म्हातारा, आता मी तुला खाईन, मी पण बरेच दिवस शिकार करतोय आणि तू माझी शिकार करायला आला आहेस. पण म्हातारी खूप हुशार होती.

म्हातारीने कोल्ह्याला सांगितले की, मला खाऊनही तुझे समाधान होणार नाही. पण माझे ऐका, मी लेकीच्या घरी जाणार आहे, थोडा वेळ थांबा. मी लेकीकडे जाते, तूप लोणी खाते, लठ्ठ होते आणि मग मला खा. कोल्ह्याला समजले की म्हातारी काय बोलत आहे.

म्हातारी आता पुढे सरकली. थोड्या वेळाने वाटेत वाघ भेटला. तो म्हणाला, ‘म्हातारा, तू मला भेटलास. थांब, आता मी तुला खातो.” तो घाबरून म्हणाला. म्हातारी बाई त्याला म्हणाली की मला खाल्ल्याने तुला काहीच होणार नाही आणि तुझे समाधान होणार नाही.

त्यापेक्षा अजून काही दिवस थांबा. मी आता माझ्या मुलीकडे जात आहे, मी तूप खाईन, जाड जाड होईल आणि मग मला खा. वाघाला समजवून ति पुढे निघाली.

म्हातारी बाई बराच वेळ मजा करत राहिली. खाण्यापिण्याने टी आता जाडजूड झाली होती. काही दिवसांनी तिला वाटले आता आपण घरी जावे. आता तिला आठवले की कोल्हा आणि सिंह त्याची वाट पाहत होते. जाताना ते दोघे मला खातील.

तिने आपल्या मुलीला वाटेत घडलेली प्रत्येक गोष्ट सांगितली, म्हणून मुलीने त्याला एक मोठा भोपळा दिला. घरी परतताना त्याने एक मोठा लाल भोपळा सोबत घेतला.

त्याने आईला त्यात बसायला सांगितले. त्यावर म्हातारी बसली आणि भोपळ्याला म्हणाली, ‘चाल रे भोळ्या टुणूक टुणूक’. भोपळा आता घरी जायला निघाला.

वाटेत वाघाला एक भोपळा दिसला. वाघाने भोपळा थांबवला आणि विचारले, “थांब, भोपळा, तू रस्त्यावर एक वृद्ध महिला पाहिलीस?” आतील म्हातारी म्हणाली काय म्हातारी आणि काय म्हातारी. चल रे भोपळ्या टुणूक टुणूक, त्याबरोबर भोपळा पळू लागला.

थोडे पुढे गेल्यावर त्याला रस्त्यात एक कोल्हा दिसला. कोल्हाही त्याची वाट पाहत होता. तो म्हणाला, “थांब, तुला म्हातारी बाई इथे चालताना दिसली का?” आतील म्हातारी म्हणाली नाही.

म्हातारी स्वत:शीच म्हणाली: ‘चल रे भोपळ्या टुणूक टुणूक’ आणि भोपळा चालायला लागला.

म्हातारी खूप हुशार होती, तिच्या धूर्तपणामुळे ती कोल्ह्या आणि वाघाच्या नजरेत न अडकता घरी सुखरूप घरी पोहोचली.

तात्पर्य

अगदी मोठ्या शत्रूंचाही डावपेचांनी सामना करता येतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, chal re bhoplya tunuk tunuk story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून चल रे भोपळ्या टुणुक टुणुक मराठी गोष्ट, chal re bhoplya tunuk tunuk story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment