बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, Beti Bachao Beti Padhao Speech in Marathi

बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, beti bachao beti padhao speech in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, beti bachao beti padhao speech in Marathi हा लेख. या बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, beti bachao beti padhao speech in Marathi हा लेख.

बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, Beti Bachao Beti Padhao Speech in Marathi

बेटी बचाओ बेटी पढाओ ही भारत सरकारने सुरू केलेली एक योजना आहे ज्याचा मुख्य उद्देश स्त्री भ्रूण हत्येच्या घटनांचा अंत करणे आणि मुलीचा आरोग्य आणि शिक्षणाचा मूलभूत अधिकार सुनिश्चित करणे हा आहे. कोणत्याही स्त्री भ्रूणाचा अकाली गर्भपात होणार नाही आणि प्रत्येक मुलीला कोणत्याही भेदभावाशिवाय मुलांप्रमाणे पोषण आणि शिक्षणाचे समान अधिकार आहेत याची खात्री ही योजना करते.

परिचय

बेटी बचाओ बेटी पढाओ योजनेचे उद्घाटन २२ जानेवारी २०१५ रोजी भारताचे तत्कालीन पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी केले होते. त्यांनी या योजनेचे उद्घाटन हरियाणाच्या पानिपत जिल्ह्यातून केले, जे सर्वात जास्त बाल लिंग असमानता असलेले राज्य आहे. यावेळी बोलताना, पंतप्रधानांनी १००० मुलांमागे मुलींच्या घटत्या संख्येबद्दल चिंता व्यक्त केली आणि आशा व्यक्त केली की ही योजना चांगल्यासाठी गुणोत्तर वाढवण्यास सक्षम असेल.

बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण

नमस्कार मित्रांनो, मी तुम्हा सर्वांचे मनःपूर्वक स्वागत करतो, मी माझ्या भाषणाची सुरुवात येथे उपस्थित आदरणीय संचालक, शिक्षक, सदस्य आणि माझ्या प्रिय मित्रांचे अभिनंदन करून करतो. मला बेटी बचाओ, बेटी पढाओ या विषयावर बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल मी त्यांचा ऋणी आहे.

भारताचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी मुलींची सुरक्षा आणि शिक्षणाची गरज अधोरेखित केली आहे. यासाठी त्यांनी या योजनेला बेटी बचाओ बेटी पढाओ असे नाव दिले.

आता भारत महासत्ता बनण्याच्या प्रयत्नात आहे. कदाचित भविष्यात आपला देश महासत्ता बनेल. पण आजही आपल्या देशातील काही राज्यांमध्ये मुलींची अवस्था अतिशय वाईट आहे. आजही त्यांना नातेवाईक व इतरांकडून कमी दर्जाची वागणूक दिली जाते.

भारताच्या विविध भागांमध्ये मुलींना प्राथमिक शाळेच्या पलीकडे शिक्षण घेण्याची परवानगी नाही आणि त्यातील काही प्राथमिक शाळेतही जाऊ शकत नाहीत. भारतातील काही भागात मुलींना जन्मापूर्वीच मारले जाते.

यामुळे आपल्या देशातील मुलींना अनेक समस्यांना तोंड द्यावे लागत असून त्यांना लैंगिक अत्याचार, शारीरिक अत्याचार, हुंडाबळी, लैंगिक अत्याचार अशा समस्यांना तोंड द्यावे लागत आहे. या समस्यांपासून मुक्त होण्यासाठी आपल्या देशाच्या पंतप्रधानांनी मुलींचे शिक्षण आणि त्यांना इतर मुलांप्रमाणे वागणूक देण्याचे पाऊल उचलले आहे.

म्हणूनच त्यांनी बेटी बचाओ, बेटी पढाओ योजना सुरू केली आहे. मात्र, आपल्या देशात मुलीला वाचवण्याची जबाबदारी प्रत्येकाची आहे. शिवाय, आईच्या पोटात मुलींची हत्या होणार नाही, याचीही काळजी घेतली पाहिजे.

सर्व भारतीय पालकांनी आपल्या मुलींच्या दर्जेदार शिक्षणाची जबाबदारी स्वीकारली पाहिजे. कारण मुलींना त्यांचे काम स्वतंत्रपणे करता आले तर आपला संपूर्ण देश आपोआप झपाट्याने विकसित होईल.

याशिवाय समाजातील मुलींची गरज आणि त्यांच्या शिक्षणाबाबतही लोकांमध्ये जागृती करण्याची गरज आहे. शिक्षणाच्या शाळा आणि उच्च शिक्षण संस्था मुलींसाठी खूप फायदेशीर ठरू शकतात.

देशाच्या भविष्यासाठी मुलींचे शिक्षण महत्त्वाचे आहे कारण मुलगी पत्नी, आई किंवा आजी बनू शकते आणि शिकलेली मुलगी स्वतंत्र स्त्री बनू शकते. या गोष्टी मुली येणाऱ्या पिढीला शिकवू शकतात.

आता पाहिले तर मुलीही प्रत्येक क्षेत्रात पुढे आहेत. ज्या मुली IAS परीक्षा उत्तीर्ण करतात त्या एअरलाइन पायलट बनतात, बोर्ड परीक्षा देखील उत्तीर्ण करतात, त्या NEET, JEE इत्यादी स्पर्धात्मक परीक्षांमध्ये चांगले गुण मिळवतात. मुलींनीही आता खेळात आपले कौशल्य दाखवले आहे. पीव्ही सिंधू, दीपा कर्माकर, दीपा मलिक, साक्षी मलिक यांनी रिओ ऑलिम्पिकमध्ये दाखवून दिले की योग्य संधी मिळाल्यास मुलींना खेळात प्रावीण्य मिळू शकते.

समाजात मुलींच्या शिक्षणाला खूप महत्त्व आहे. बेटी बचाओ, बेटी पढाओ योजना आपल्या देशातील मुलींना सक्षम करेल.

माझे दोन शब्द ऐकण्यासाठी तुमचा अमूल्य वेळ दिल्याबद्दल तुमचे खूप खूप आभार. मी माझे भाषण संपवतो.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

बेटी बचाओ बेटी पढाओ योजना ही भारत सरकारची एक महत्त्वाकांक्षी योजना आहे जी मुलींना समाजावर ओझे मानणार्‍या सनातनी परंपरा आणि चालीरीतींना सामोरे जाण्यासाठी आणि त्यांचे हक्क आणि इतर विकासाच्या संधींवर मर्यादा घालणारी आहे. खरे तर मुलींना पोषण, शिक्षण आणि विकासासाठी मुलांप्रमाणेच संधी उपलब्ध करून द्यायला हवी.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, beti bachao beti padhao speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बेटी बचाओ बेटी पढाओ भाषण मराठी, beti bachao beti padhao speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment