अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad Fort Information in Marathi

Avchitgad fort information in Marathi, अवचितगड किल्ला माहिती मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad fort information in Marathi हा लेख. या अवचितगड किल्ला माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad fort information in Marathi हा लेख.

अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad Fort Information in Marathi

कोकणचा दक्षिण भाग हा निसर्गसौंदर्याने समृद्ध आहे. रोहा शहर कुंडलिका नदीच्या काठावर वसले आहे. कुंडलिका नदीच्या काठी अवचितगड हा किल्ला आहे.

परिचय

अवचितगड हा रोह्याच्या आजूबाजूच्या डोंगर रांगांमध्ये वसलेला आहे. परिसर सुंदर आहे आणि हा किल्ला महाराष्ट्रातील सर्वात चांगल्या किल्ल्यांपैकी एक आहे. डोंगरावर घनदाट जंगल असल्याने माथ्यावर चढणे थोडे कठीण आहे.

अवचितगड किल्ल्याचा इतिहास

अवचितगड किल्ला शिलाहार राजांनी बांधला आणि नंतर अहमदनगरच्या निजामाने वापरला असे मानले जाते. मराठी राजा छत्रपती शिवाजी महाराज यांनीही या किल्ल्याची पुनर्बांधणी केली असे मानले जाते. हे काम घाईगडबडीत केल्यामुळे ते अवचितगड म्हणून ओळखले जाऊ लागले.

अवचितगड किल्ल्याचे बांधकाम

किल्ल्याचा मुख्य दरवाजा अजूनही सुस्थितीत आहे. आजूबाजूच्या परिसरात बंदोबस्त ठेवण्यासाठी मेढे रस्त्यावरील एक किल्ला अधिक चांगला होता. मुख्य प्रवेशद्वारातून गेल्यावर शेजारच्या टेकडीवर एका प्राचीन वास्तूचे अवशेष दिसतात.

दुसऱ्या गेटजवळ तलाव आहे. येथील पाणी पिण्यायोग्य आहे. जवळच खंडोबाची मूर्ती आहे. किल्ला फारसा रुंद नसून बराच उंच आहे. किल्ला पाहण्यासाठी साधारण दोन तास लागतात.

किल्ल्याभोवतीचे जंगल घनदाट असून त्यात रानडुक्कर, बिबट्या, कोल्हे, माकडे इत्यादी प्राण्यांचा समावेश होतो. ही एक उत्तम पावसाळी सहल आहे. अवचितगडच्या माथ्यावरून तळबेला, सिद्धगड, सरसगड, रायगड आणि कोरीगड किल्ले दिसतात.

अवचितगड किल्ल्यावर भेट देण्याची ठिकाणे

किल्ल्यावर एक मोठे पाण्याचे टाके आहे ज्याचा उपयोग मुख्यत्वे आंघोळीसाठी केला जात असे. या टाकीजवळ पिण्याच्या पाण्याची ६ लहान टाकी आहेत. वर एक छोटेसे पांगळसाई देवीचे मंदिर आहे. गडाच्या माथ्यावर चार तोफा आहेत. दोन चांगले बुरुज आहेत, एक उत्तरेला आणि एक दक्षिणेला.

अवचितगड किल्ल्यावर कसे जायचे

पेंगळसाई हे रोहा इथून ५ किमी अंतरावर आहे. पायथ्याशी असलेले हे गाव आहे. इथून माथ्यावर पोहोचायला एक तास लागतो. रोह्याच्या आधी मुंबई रोहा रस्त्यावर मेधा गाव आहे. गडावर जाणारी वाट विठ्ठल मंदिराजवळून जाते.

तासाभरानंतर मुख्य बुरुजावर जाण्यासाठी घनदाट जंगलातून चढून जावे लागते. पदम गावात जुना कारखाना आहे. या कारखान्याच्या पलीकडे गडावर जाणारी वाट आहे जी आपल्याला दोन तासात दक्षिण दरवाजापर्यंत घेऊन जाते.

किल्ल्यावर राहण्याची सोय नाही.

निष्कर्ष

अवचितगड हा सह्याद्रीच्या रंगात नटलेला इतिहासाचा किल्ला आहे. हा किल्ला रायगड जिल्ह्यातील रोहा गावाजवळ आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad fort information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि अवचितगड किल्ला माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अवचितगड किल्ला माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अवचितगड किल्ला माहिती मराठी, Avchitgad fort information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment