सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, Autobiography of Lion From Circus in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of lion from circus in Marathi हा लेख. या सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of lion from circus in Marathi हा लेख.

सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, Autobiography of Lion From Circus in Marathi

बरेच दिवस घरी बसून कंटाळा आला होता पण आज परत येईन असे वाटले. कुठे फिरायला जायचे हे ठरवून त्याने सर्कसला जायचे ठरवले.

परिचय

माझ्या घरापासून रॅम्बो सर्कस १० मिनिटांच्या अंतरावर आहे. आज आम्ही सर्वांनी रेम्बो सर्कसला जाण्याचे ठरवले. एकामागून एक भाग बघत आम्ही सिंहाजवळ आलो. सिंह गप्प बसला होता. तो जात असताना आवाज आला. मी थोडं अडखळलं आणि मागे वळून पाहिलं पण तिथे कोणीच नव्हतं.

Autobiography of Lion in Marathi

मी विचार करत होतो की सिंह बोलतोय कि काय आणि खरंच सिंह बोलत होता.

मी सिंह बोलतोय

होय, मी आहे, जंगलाचा राजा, सरदार माझे नाव आहे. मी जंगलाचा राजा आहे. सर्व प्राणी मला राजा मानतात आणि मी प्रजा मानतो.

सिंहाचे आत्मचरित्र

मी एक सुंदर चार पायांचा प्राणी आहे ज्याकडे भीती आणि आदराने सुद्धा पाहिले जाते. माझ्या डोळ्यात माझ्या शिकारीला घाबरलेला पाहून मला खूप आनंद आणि आनंद होतो.

मला माझ्या शरीराचा खूप अभिमान आहे. लोक म्हणतात की माझे सौंदर्य अतुलनीय आहे आणि माझ्या शरीराची हालचाल त्यांना खूपच मोहित करते.

मी आशियाई सिंह आहे, मी सर्व सिंहांपेक्षा बलवान आहे. माझा जन्म एका मोठ्या जंगलात झाला. माझे घर म्हणजे माझ्या वडिलांपासून राहत असलेली गुहा होती.

माझी गुहा ही जंगलातील सर्व प्राण्यांच्या घरांपैकी सर्वात सुंदर आणि आरामदायक आहे. काही वर्षांनी मी एका सुंदर वाघिणीच्या प्रेमात पडलो. ती खूप सुंदर होती. तिचे नाव राणी होते.

आम्हाला दोन मुलं आहेत, त्यांना पाहिल्याशिवाय माझा दिवस जात नसे. मी माझ्या लपण्याच्या ठिकाणी माझ्या लहान कुटुंबासह गुहेत राहतो. माझे कुटुंब माझ्यासाठी सर्वस्व आहे. बाकीचे काम मी त्यांच्या रक्षणाची जबाबदारी घेऊन करत होतो.

मी इथे कसे आलो

कुटुंबात मी सर्वात मोठा असल्याने मला शिकार करावी लागली. मी इतर प्राण्यांपेक्षा बलवान असल्यामुळे शिकार करणे माझ्यासाठी सोपे होते.

मला रोज शिकार मिळत असे पण एके दिवशी माझे नशीब फुटके निघाले. दिवसभर फिरून सुद्धा मला शिकार करण्यासाठी आणि माझ्या कुटुंबाला खायला घालण्यासाठी कोणतेही प्राणी आढळले नाहीत. मी माझ्या कुटुंबासाठी भक्ष्याच्या शोधात जंगलात भटकत राहिलो.

मी जवळपास २-३ तास चालत लांब आलो होतो. थोड्या वेळाने मला समोर एक बकरी दिसली. शेळी पाहून मला आनंद झाला. आता मी माझ्या घरी माझी वाट बघत असलेल्या माझ्या मुलांना काहीतरी खायला देऊ शकत होतो.

मी शेळीला पकडण्यासाठी झेप घेतली, १०-१२ मीटर अंतरावर मला कोणीतरी माझा पाय पकडल्यासारखे वाटले. मी माझा पाय हलवताच मला माझा पाय दोरीत अडकल्यासारखे वाटले.

मला कळायच्या आधीच एक मोठा पिंजरा माझ्या अंगावर पडला होता. मी ज्या सापळ्यात अडकलो होतो त्यातून बाहेर पडण्याचा मी सर्वतोपरी प्रयत्न केला. पण काही उपयोग झाला नाही.

मला माझ्या स्थितीवरून हलता येत नव्हते. थोड्याच वेळात सगळे गाडीने आले आणि मला जंगलातून उचलून इथे आणले.

इथे आणल्याबरोबर मी माझ्या पंजाचा वापर करून सापळ्यातून बाहेर पडण्याचा प्रयत्न केला पण काही उपयोग झाला नाही. मला थोडे दुखवले. मग त्यांनी मला एक इंजेक्शन दिले. थोड्या वेळाने मला झोप लागली.

थोड्या वेळाने मला जाग आली तेव्हा आजूबाजूचा परिसर मला ओळखता आला नाही. मि आता कुठे आहे मला काहीच माहीत नव्हते, येथून मी माझ्या कुटुंबाकडे जाण्याचा निर्णय घेतला. पण आता ते शक्य वाटत नव्हते.

मला आता माझ्या बायकोची आणि मुलांची काळजी वाटत होती. मला आशा आहे की ते माझ्यासारखेच अशा शिकारी अलोभनांना बळी पडणार नाहीत.

असेच काही दिवस गेले. आधी मी पुणे मध्ये होतो. आता मला मुंबईत आणल्याचे कळले. मला सर्कसमध्ये काम करायचे होते आणि माझ्याकडे पर्याय नव्हता. मास्तरांनी मला व्यायाम करायला शिकवला. त्यांनी मला चांगले आणि पुरेसे अन्न दिले नाही. दिवसरात्र मला फक्त सर्कसमध्ये येणाऱ्या लोकांचे मनोरंजन करण्यासाठी तो म्हणेल तसे करावे लागे.

राजाचे शेवटचे शब्द

मी आता खूप म्हातारा झालो आहे. मी माझ्या कुटुंबापासून विभक्त झालो. पण आता मी काही करू शकत नाही. मला शांत करण्यासाठी मला फटके मारण्यात आले. माझा यांनी खूप छळ सुद्धा केला आहे.

आता बघा मी आज कुठे आहे. काही दिवसांपूर्वी मी जंगलात कुठेतरी भटकत होतो. पण आता माझे जग माझ्या सभोवतालच्या चार भिंतींच्या आत आहे ज्यातून मी कधीही सुटू शकणार नाही.

निष्कर्ष

एवढे बोलून राजाने आपले शब्द थांबवले, त्याच्या डोळ्यात पाणी आले होते. मी सर्कस मधून बाहेर येताना हाच विचार करत होतो कि आपण आपल्या मनोरंजनासाठी कितीतरी निष्पाप जनावरांना त्रास देत आहे. तेव्हापासून मी विचार केला कि आपण आपल्या हातून असे काहीच करायचे नाही ज्यामुळे अशा कोणत्याही प्राण्याला त्रास होईल.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of lion from circus in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला पैशाचे मनोगत, पैशाची आत्मकथा मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सर्कशीतील सिंहाचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of lion from circus in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment