संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, Autobiography of Computer in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, autobiography of computer in Marathi हा लेख. या संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, autobiography of computer in Marathi हा लेख.

संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, Autobiography of Computer in Marathi

आधुनिक काळात संगणक हा आपल्या दैनंदिन जीवनाचा एक महत्त्वाचा भाग बनला आहे. तसेच, गेल्या काही दशकात त्याचा वापर वाढला आहे.

परिचय

आज संगणक हि एक अशी वस्तू आहे जी प्रत्येक कार्यालयात संगणक वापरतात मग ते खाजगी असो किंवा सरकारी. मानवजात अनेक दशकांपासून संगणक वापरत आहे. तसेच, ते शेती, डिझाइनिंग, यंत्रसामग्री निर्मिती, संरक्षण आणि इतर अनेक क्षेत्रात वापरले जातात. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे त्यांनी जगामध्ये क्रांती घडवून आणली आहे.

संगणकाचे आत्मचरित्र

संगणक ही आजच्या काळाची गरज बनली आहे. असाच एक विचार संगणकावर बोलत असताना माझ्या मनात आला. मी तिथेच बसलो होतो तेव्हा मला एक मंद आवाज ऐकू आला. आजूबाजूला कोणीच नसल्याचं पाहिलं. लॅब पूर्णपणे बंद होती. मी घाबरलो मला वाटले कोण बोलतय काय माहित आणि पाहतो तर काय स्वतः संगणकच बोलत होता.

Autobiography of Computer in Marathi

संगणक आपले चरित्र सांगू लागला. मी संगणकाबद्दल बोलतोय, आज जगात माझ्याशिवाय काहीही करणे सोपे नाही. जगात माझी उपयुक्तता दिवसेंदिवस वाढत आहे. माझ्या निर्मितीपासून संपूर्ण जग दिवसेंदिवस यशस्वी होत आहे. मी सर्वकाही सोपे केले आहे. पूर्वी जे खूप काम असायचे, ते आज काही सेकंदात आणि तासाचे काम मिनिटांत पूर्ण होते. प्रत्येकजण माझा वापर करत आहे. मला खूप आनंद झाला की माझ्या निर्मितीने तुमच्या आयुष्यात आनंद आणला आहे. आज प्रत्येक क्षेत्रात माझा वापर होत आहे.

माझ्यामुळे कोणते बदल झाले आहेत

माझ्याद्वारे सर्व प्रकारच्या गोष्टी घडत आहेत. आज प्रत्येक व्यक्तीला प्रत्येक समस्येचे निराकरण माझ्या द्वारे मिळत आहे. माझा जन्म झाला तेव्हा हे जग खूप हळुवारपणे विकासाच्या दिशेने चालले होते, पण मी जन्माला आल्यापासून हे जग अखंड विकासाच्या मार्गावर आहे. माझ्यामुळे आज लोक एकमेकांशी जोडले गेले आहेत. जे काम पूर्ण व्हायला काही महिने लागायचे ते काम आता माझ्या हातून खूप कमी वेळात पूर्ण होत आहे.

पूर्वी जेव्हा एखाद्याला त्याच्या नातेवाईकाबद्दल जाणून घ्यायचे असते तेव्हा तो त्याच्या नातेवाईकाला पत्राद्वारे कळवायचा आणि १५ ते २० दिवसात टायचे उत्तर मिळत असे, परंतु मी तयार झाल्यापासून, माझा ईमेल या व्यक्तीची माहिती २ मिनटात माहिती करून घेण्यास सक्षम आहे. लाखो किलोमीटर दूर, हे सर्व माझ्यामुळे आहे. आज प्रत्येक क्षेत्रात माझा वापर होत आहे. शास्त्रज्ञ मला विज्ञान शोधण्यासाठी वापरत आहेत.

जगातील सर्व प्रकारची माहिती आज माझ्याद्वारे मिळू शकते. आज प्रत्येकजण माझा वापर करत आहे. माझ्या आत सर्व प्रकारचा डेटा संग्रहित केला जाऊ शकतो. पूर्वी हिशेब ठेवण्यासाठी जाडजूड फाईल्स वापरल्या जायच्या. पण माझा जन्म झाल्यापासून प्रत्येकाने आपापल्या फाईल्स आता बंद करून टाकल्या आहेत. माझ्याकडे बरीच माहिती साठवण्याची क्षमता आहे.

ही सर्व माहिती माझ्या आत नेहमीच सुरक्षित असते. आज, माझ्याद्वारे, लोकांना घरबसल्या त्यांना आवश्यक ती माहिती ऑनलाइन मिळते. माणसाच्या प्रत्येक गरजा मी पूर्ण केल्या आहेत. माझा सहभाग शिक्षणापासून आरोग्य आणि व्यवसायापर्यंत आहे. माझा जन्म झाला नसता तर जगाचा विकास झाला असता असे वाटत नाही.

आज मी खूप आनंदी आहे की मी या जगाच्या यशात योगदान दिले आहे. संपूर्ण जग यशस्वी करण्यासाठी माझा जन्म झाला आहे. मी माझ्या माध्यमातून लोकांच्या गरजा पूर्ण करतो आणि यापुढेही करत राहीन.

निष्कर्ष

संगणक हे एक अतिशय महत्त्वाचे उपकरण आहे जे आपल्या जीवनाचा एक उपयुक्त भाग बनले आहे. याचे अनेक फायदे असले तरी तोटेही आहेत. त्याचा वापर पूर्णपणे आपल्यावर अवलंबून आहे. तसेच, भविष्यात असा एक दिवस येईल जेव्हा आपण संगणकाशिवाय जगू शकणार नाही कारण आपण त्यांच्यावर खूप अवलंबून आहोत. हजारो आणि लाखो लोकांचे प्राण वाचवणारा हा आतापर्यंतचा सर्वात मोठा मानवनिर्मित शोध आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण पैशाचे मनोगत, संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, autobiography of computer in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला पैशाचे मनोगत, पैशाची आत्मकथा मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून संगणकाचे मनोगत, संगणकाची आत्मकथा मराठी निबंध, autobiography of computer in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment