अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein Mahiti Marathi

Albert Einstein mahiti Marathi, अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein mahiti Marathi हा लेख. या अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein mahiti Marathi हा लेख.

अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein Mahiti Marathi

सर्व काळातील सर्वात हुशार आणि तेजस्वी शास्त्रज्ञ, ज्यांना “सर्वकाळातील महान भौतिकशास्त्रज्ञ” म्हटले गेले, त्यांना टाइम्स मासिकाने अल्बर्ट आइनस्टाईनने “पर्सन ऑफ द सेंचुरी” ही पदवी प्रदान केली ते म्हणजे अल्बर्ट आइनस्टाइन.

परिचय

त्यांनी ३०० हून अधिक वैज्ञानिक शोधनिबंध प्रकाशित केले. त्यांच्या उत्कृष्ट सेवेबद्दल त्यांना सर्वोच्च सन्मान नोबेल पारितोषिकही देण्यात आले आहे.

अल्बर्ट आइनस्टाईन यांना त्यांच्या आयुष्यात अनेक अपयश आले, परंतु त्यांनी कधीही हार मानली नाही, त्याऐवजी ते सतत संघर्ष करत राहिले आणि लोकांसाठी प्रेरणा बनले. अल्बर्ट आइनस्टाइन यांचा मेंदू भविष्यातील न्यूरोसायन्सने त्यांना इतका हुशार कसा बनवला हे उघड करण्यासाठी अजूनही जतन केला होता.

अल्बर्ट आइनस्टाईनचे प्रारंभिक जीवन

१४ मार्च १८७९ रोजी जर्मनीतील एका ज्यू कुटुंबात जन्मलेल्या आईन्स्टाईनला सुरुवातीला बोलण्यात अडचण येत होती, परंतु प्राथमिक शाळेतील ते सर्वोत्कृष्ट होते. त्याचे वडील, हर्मन आइनस्टाईन, एक सेल्समन आणि अभियंता होते ज्यांनी आपल्या भावासह इलेक्ट्रॉनिक्स कंपनीची स्थापना केली.

अल्बर्टने १२ वर्षांचा होईपर्यंत शालेय पाठ्यपुस्तकांमधून युक्लिडियन भूमिती शिकली. किशोरवयात अल्बर्टने नवीन आणि प्रगतीशील लुइटपोल्ड स्कूलमध्ये प्रवेश घेतला. त्याच्या वडिलांची इच्छा होती की त्याने इलेक्ट्रिकल अभियांत्रिकीचे शिक्षण घ्यावे, परंतु अल्बर्टने नकार दिला.

१८९४ मध्ये, जेव्हा आईनस्टाईन पंधरा वर्षांचे होते, तेव्हा त्यांच्या वडिलांचा व्यवसाय अयशस्वी झाला आणि कुटुंब इटलीला गेले. याच काळात त्यांनी ‘द इन्व्हेस्टिगेशन ऑफ द स्टेट ऑफ द इथर इन मॅग्नेटिक फील्ड्स’ हा पहिला वैज्ञानिक शोधनिबंध लिहिला. आता, हायस्कूल पूर्ण करण्याऐवजी, अल्बर्टने थेट ETH (Eidgenossische Technische Hochschule) मध्ये प्रवेश घेण्याचा निर्णय घेतला.

अल्बर्ट आइनस्टाईनचे कार्य

१९०५ हे आइन्स्टाईनसाठी खूप भाग्यवान वर्ष होते. त्याचे चार पेपर्स आज यशस्वी म्हणून ओळखले जातात आणि म्हणूनच १९०५ हे आइन्स्टाईनचे सर्वोत्तम वर्ष म्हणून ओळखले जाते.

त्यांचे लेख फोटोइलेक्ट्रिक प्रभाव, ब्राउनियन गती, विशेष सापेक्षता आणि पदार्थ आणि ऊर्जा समीकरणे यांच्याशी संबंधित होते. त्याने E = mc² हे सुप्रसिद्ध समीकरण शोधून काढले, ज्याचा अर्थ असा आहे की पदार्थाच्या लहान कणांचे प्रचंड प्रमाणात ऊर्जेत रूपांतर होऊ शकते.

१९०६ मध्ये, पेटंट ऑफिसने आइन्स्टाईन यांना तांत्रिक परीक्षकाच्या द्वितीय श्रेणीत पदोन्नती दिली, परंतु त्यांनी राजीनामा दिला नाही. १९१० मध्ये त्यांनी वातावरणातील वैयक्तिक रेणूंद्वारे विखुरलेल्या प्रकाशाच्या एकत्रित परिणामाचे वर्णन करणारा एक पेपर लिहिला, आकाश निळे का आहे? १९११ मध्ये आइन्स्टाईन झुरिच विद्यापीठात सहयोगी प्राध्यापक बनले.

तथापि, काही काळापूर्वीच त्यांनी प्राग येथील चार्ल्स विद्यापीठात पूर्ण प्राध्यापकपद स्वीकारले. येथे त्यांनी प्रकाशावरील गुरुत्वाकर्षणाच्या परिणामांवर एक शोधनिबंध प्रकाशित केला. या पेपरने खगोलशास्त्रज्ञांना एक नवीन दिशा दिली आणि त्यांनी सूर्यग्रहण दरम्यान होणारे विकृती शोधण्याचे मार्ग शोधण्यास सुरुवात केली.

आईन्स्टाईनने १९१५ मध्ये त्यांचा सापेक्षता सिद्धांत पूर्ण केला. ब्रिटिश खगोलशास्त्रज्ञ सर आर्थर एडिंग्टन यांनी १९१९ च्या सूर्यग्रहणाच्या वेळी त्यांच्या सिद्धांताची पुष्टी केली.

आईन्स्टाईनने त्यांचे संशोधन कार्य सुरूच ठेवले आणि शेवटी १९२१ मध्ये त्यांच्या प्रयत्नांना यश आले. सैद्धांतिक भौतिकशास्त्र आणि विशेषतः फोटोइलेक्ट्रिक प्रभावाच्या कायद्याच्या शोधासाठी त्यांना भौतिकशास्त्रातील नोबेल पारितोषिक देण्यात आले.

अल्बर्ट आइनस्टाईनचा मृत्यू

१८ एप्रिल १९९५ रोजी अल्बर्ट आइनस्टाईन यांचा अंतर्गत रक्तस्रावामुळे मृत्यू झाला. आईन्स्टाईन यांनी शस्त्रक्रिया नाकारली. कृत्रिमरित्या आयुष्य वाढवण्यात अर्थ नाही. मी माझे काम केले आहे आणि आता जाण्याची वेळ आली आहे. दुसऱ्या दिवशी सकाळी प्रिन्स्टन हॉस्पिटलमध्ये त्यांचा मृत्यू झाला.

निष्कर्ष

जगातील सर्वात हुशार आणि सर्वोत्तम शास्त्रज्ञ म्हणून ओळखले जाणारे अल्बर्ट आइन्स्टाईन हे संपूर्ण जगाला माहीत आहे. जगात फार कमी लोक असतील ज्यांना ते माहित नाही. त्यांनी केवळ विज्ञान क्षेत्रातच योगदान दिले नाही, तर अनेक अवघड गोष्टी सोप्या करून विज्ञानाला नवी दिशा देण्याचे महत्त्वाचे कार्य आपल्या संशोधनातून केले.

अल्बर्ट आइनस्टाईन हे एक महान वैज्ञानिक तसेच भौतिकशास्त्रज्ञ होते. वस्तुमान आणि ऊर्जा या सर्वात महत्त्वाच्या समीकरणाचे सूत्र त्यांनी जगाला दिले.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein mahiti Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अ‍ल्बर्ट आईन्स्टाईन माहिती मराठी, Albert Einstein mahiti Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment