अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane Information in Marathi

Ajinkya Rahane information in Marathi, अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane information in Marathi हा लेख. या अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane information in Marathi हा लेख.

अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane Information in Marathi

अजिंक्य रहाणे हा भारतीय क्रिकेटपटू आणि भारतीय राष्ट्रीय कसोटी संघाचा उपकर्णधार आहे. सध्या तो भारतीय क्रिकेट संघाचा कसोटी क्रिकेटमध्ये उपकर्णधार आहे. तो प्रामुख्याने कसोटी फॉरमॅटमध्ये मधल्या फळीतील फलंदाज म्हणून खेळतो.

परिचय

अजिंक्य रहाणे हा उजव्या हाताचा फलंदाज असून तो आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट व्यतिरिक्त इंडियन प्रीमियर लीगमध्ये राजस्थान रॉयल्स आणि दिल्लीकडून खेळला आहे. अजिंक्य रहाणेने २००७-०८ च्या रणजी हंगामात मुंबईसाठी प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले.

ऑगस्ट २०११ मध्ये मँचेस्टर येथे इंग्लंड विरुद्धच्या २०-२० आंतरराष्ट्रीय सामन्यातून त्याने आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. रहाणेने मार्च २०२०-२१ बॉर्डर-गावस्कर ट्रॉफीमधून कसोटी पदार्पण केले. त्याने वेलिंग्टनमध्ये न्यूझीलंडविरुद्ध पहिले कसोटी शतक झळकावले. अजिंक्य रहाणेच्या नेतृत्वाखाली भारताने ऑस्ट्रेलियात २०२०-२१ ची बॉर्डर-गावस्कर ट्रॉफी जिंकली.

प्रारंभिक जीवन

अजिंक्य रहाणेचे पूर्ण नाव अजिंक्य मधुकर रहाणे आहे. त्यांचा जन्म ६ जून १९८८ रोजी अहमदनगर जिल्ह्यातील आश्वी खुर्द येथे झाला. त्यांचे वडील मधुकर बाबूराव रहाणे हे बेस्टमध्ये सिव्हिल इंजिनीअर होते. त्याच्या कुटुंबात त्याचा धाकटा भाऊ शशांक आणि त्याची धाकटी बहीण अपूर्व यांचा समावेश आहे.

अजिंक्य रहाणे सात वर्षांचा असताना त्याचे वडील त्याला डोंबिवलीतील मॅट विकेटसोबत क्रिकेट कॅम्पमध्ये घेऊन गेले. पण तिथे त्याला चांगले प्रशिक्षण मिळाले नाही. नंतर, त्यांनी माजी भारतीय कसोटीपटू प्रवीण आम्रे यांच्या नेतृत्वाखाली वयाच्या १७ व्या वर्षापर्यंत क्रिकेटचे प्रशिक्षण दिले.

डोंबिवलीच्या एस.व्ही.जोशी हायस्कूलमध्ये त्यांनी माध्यमिक शिक्षण पूर्ण केले. जेव्हा त्याला भारतीय कसोटी संघात बोलावण्यात आले तेव्हा तो त्याच्या बीकॉम अभ्यासक्रमाच्या तिसऱ्या वर्षात होता.

क्रिकेट कारकिर्दीची सुरुवात

२००० मध्ये अंडर-१९ संघाकडून खेळताना रहाणेने उत्कृष्ट कामगिरी करत २ शतके झळकावली. त्याच्या या कामगिरीमुळे त्याची नंतर पाकिस्तानमध्ये झालेल्या मोहम्मद निसार ट्रॉफीमध्ये खेळण्यासाठी निवड झाली.

प्रथम श्रेणी क्रिकेट कारकीर्द

रहाणेने सप्टेंबर २००७ मध्ये वयाच्या १९ व्या वर्षी कराचीतील मुहम्मद निसार चषक स्पर्धेत मुंबईकडून खेळून प्रथम श्रेणी क्रिकेटमध्ये पदार्पण केले. रहाणेने साहिल कुकरेजासोबत डावाची सुरुवात केली आणि १४३ धावा केल्या. त्याच्या या कामगिरीमुळे रहाणेची इराणी कप सामन्यात टॉप इंडियाकडून खेळण्यासाठी निवड झाली.

रहाणेने रणजी ट्रॉफीच्या दुसऱ्या सत्रात १०८९ धावा केल्या होत्या. त्याच्या खेळामुळे मुंबईला विजेतेपद मिळवता आले. त्याच्या नाबाद २६५ धावांमुळे मुंबईने हैदराबादविरुद्धचा सामना जिंकला. रहाणेने यावर्षी तीन वेगवेगळ्या मोसमात १००० हून अधिक धावा केल्या आहेत.

आंतरराष्ट्रीय क्रिकेट कारकीर्द

अजिंक्य रहाणेने 2011 मध्ये तिच्या आंतरराष्ट्रीय कारकिर्दीला सुरुवात केली.

अजिंक्य रहाणेने नोव्हेंबर २०११ मध्ये वेस्ट इंडिजविरुद्ध कसोटी पदार्पण केले. रहाणेचा कसोटी संघात समावेश करण्यात आला असला तरी त्याला अजूनही खेळण्याची संधी मिळाली नाही.

रहाणेला २२ मार्च २०१३ रोजी दिल्लीच्या फिरोजशाह कोटला स्टेडियमवर बॉर्डर-गास्कर ट्रॉफीमध्ये ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध कसोटी सामना खेळण्याची संधी देण्यात आली होती. पदार्पणाच्या सामन्यात त्याला जास्त धावा करता आल्या नाहीत.

पदार्पण करण्यात अपयशी ठरल्यानंतरही अजिंक्य रहाणेचा २०१३-१४ च्या दक्षिण आफ्रिका दौऱ्यासाठी संघात समावेश करण्यात आला होता. त्याने यावेळी मधल्या फळीत फलंदाजी करत २०९ धावा केल्या. अजिंक्य रहाणे दक्षिण आफ्रिका दौर्‍याच्या मालिकेत सर्वाधिक धावा करणारा तिसरा फलंदाज ठरला.

रहाणेने १५ फेब्रुवारी २०१४ रोजी वेलिंग्टन येथे न्यूझीलंडविरुद्ध पहिले कसोटी शतक झळकावले. रहाणे खेळायला आला तेव्हा भारताची धावसंख्या पाच बाद १५६ अशी होती आणि भारताची स्थिती कठीण होती. त्या वेळी रहाणेने १११ धावांचा सामना केला.

२०१९ मध्ये वेस्ट इंडिजमध्ये झालेल्या दोन सामन्यांच्या मालिकेत त्याने पहिल्या कसोटीत शतक झळकावून भारताला विजयाकडे नेले. त्याने दक्षिण आफ्रिकेविरुद्धच्या मालिकेतील दुसऱ्या कसोटी सामन्यात कर्णधार विराट कोहलीसोबत महत्त्वपूर्ण शतकी भागीदारी करत वैयक्तिक शतक पूर्ण केले. याच मालिकेतील तिसऱ्या कसोटी सामन्यात त्याने रोहित शर्मासोबत २६७ धावांची भागीदारी केल्यामुळे भारताने हा सामना ११५ धावांनी जिंकला.

ऑस्ट्रेलियात खेळताना सलग २ सामन्यात २ शतके झळकावल्यानंतर भारताने रहाणेला इंग्लंड दौऱ्यावर निवडले.

२०११ मध्ये इंग्लंडविरुद्धच्या नॅटवेस्ट मालिकेत त्याने चांगली कामगिरी केली होती. या सामन्यात त्याने ४७ चेंडूत ५४ धावा केल्या. पण रहाणे पुढील मर्यादित षटकांच्या वेस्ट इंडिज, श्रीलंका, पाकिस्तान आणि इंग्लंडविरुद्धच्या सामन्यांमध्ये अपयशी ठरला.

त्यानंतरच्या आयसीसी क्रिकेट विश्वचषकातही रहाणेला त्याच्या मनाप्रमाणे कामगिरी करता आली नाही. त्याने ८ सामन्यात ३४ च्या सरासरीने फक्त २०८ धावा केल्या.

२०-२० सामने करियर

रहाणेने ऑगस्ट २०११ मध्ये मँचेस्टर येथे इंग्लंड विरुद्ध २०-२० सामन्यात पदार्पण केले. रहाणे २०१४ च्या वर्ल्ड २०-२० फायनलमध्ये देखील भारतीय संघाचा भाग होता.

आयपीएल कारकीर्द

रहाणे २०१२ च्या राजस्थान रॉयल्स हंगामातील त्याच्या कामगिरीमुळे प्रसिद्ध झाला. २०१२ च्या पहिल्या सामन्यात त्याने किंग्ज इलेव्हन पंजाब विरुद्ध ८४ धावा केल्या आणि त्यानंतर रॉयल चॅलेंजर्स बंगलोर विरुद्ध नाबाद १०३ धावा केल्या. २०१२ प्रीमियर लीगमध्ये शतक झळकावणारा रहाणे पहिला फलंदाज ठरला.

2018 मध्ये, राजस्थान रॉयल्सने राईट टू मॅच कार्ड वापरून रहाणेला ४ कोटी रुपये खर्चून संघात आणले. स्टीव्ह स्मिथची राजस्थान रॉयल्सच्या कर्णधारपदी नियुक्ती करण्यात आली आहे.

रहाणेने २०१९ च्या मोसमात दिल्लीकडून खेळायला सुरुवात केली.

निष्कर्ष

अजिंक्य मधुकर रहाणे हा प्रसिद्ध भारतीय क्रिकेटपटू आहे. तो प्रामुख्याने कसोटी प्रकारातील मधल्या फळीतील फलंदाज आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अजिंक्य रहाणे माहिती मराठी, Ajinkya Rahane information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment