ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, Sick Leave Application For Office in Marathi

ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, sick leave application for office in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, sick leave application for office in Marathi हा लेख. या ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, sick leave application for office in Marathi हा लेख.

ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, Sick Leave Application For Office in Marathi

एखादा कर्मचारी आजारी असल्यास आणि कार्यालयात काम करण्यासाठी येऊ शकत नसल्यास, कर्मचारी आजारी सुट्टीचा अर्ज करू शकतो.

परिचय

साधारणपणे, परवान्यासाठी अर्ज करण्यासाठी परवाना अर्ज पत्र लिहिण्याची शिफारस केली जाते. आजारपणामुळे दीर्घकाळ अनुपस्थित राहिल्यास नोंदणीकृत वैद्य किंवा वैद्य यांचे वैद्यकीय प्रमाणपत्र आवश्यक असू शकते.

साधारणपणे, एखाद्या कर्मचार्‍याला संस्थेमध्ये नोकरीच्या ठराविक कालावधीनंतरच आजारी रजेचा हक्क मिळतो. खाली दिलेल्या रजेच्या विनंतीची उदाहरणे तुम्हाला आजारी रजेची विनंती तयार करण्यात मदत करतील जी तुम्ही तुमच्या बॉस किंवा व्यवस्थापकाला आजारी रजेची विनंती करण्यासाठी पाठवू शकता.

ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी नमुना १

प्रति,
मॅनेजर,
श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: आजारी असल्यामूळे रजेची विनंती

आदरणीय सर,

मी नितीन माने, मी तुमच्या कंपनीत अकाउंटंट म्हणून काम करतो. काल रात्रीपासून मला ताप आणि खोकला आहे, त्यामुळे मी किमान ३ दिवस ऑफिसला येऊ शकणार नाही. माझ्या डॉक्टरने सांगितल्याप्रमाणे कामावर जाण्यापूर्वी मी विश्रांती घेणे आणि बरे होणे चांगले आहे.

मी माझ्या सहकारी सचिनला आवश्यक काम करायला सांगितले आहे.

कृपया मला वरील कालावधीसाठी परवाना द्या.

धन्यवाद,

आपला विश्वासू,
नितीन माने
अकाउंटंट, श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी नमुना २

प्रति,
मॅनेजर,
श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: आजारी असल्यामूळे रजेची विनंती

आदरणीय सर,

काल रात्री मला अन्नातून विषबाधा झाली हे कळवण्यासाठी मी लिहित आहे. मला आशा होती की आज सकाळी ते निघून जाईल आणि मी बरा होईन, परंतु असे दिसते की मी अजूनही आजारीच आहे.

कृपया मला २ दिवसांची सुट्टी द्या म्हणजे मला पुरेशी विश्रांती मिळेल. माझी तब्येत सुधारली कि मी ऑफिसमध्ये कामावर येऊ शकतो.

धन्यवाद,

आपला विश्वासू,
नितीन माने
अकाउंटंट, श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी नमुना ३

प्रति,
मॅनेजर,
श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई.

विषय: आजारी असल्यामूळे रजेची विनंती

काल रात्रीपासून मला खूप ताप आहे हे कळवण्यासाठी मी तुम्हाला ईमेल पाठवत आहे. त्यामुळे मी आज २ नोव्हेंबर २०२२ रोजी ऑफिसला जाऊ शकत नाही. माझ्या डॉक्टरने ने सांगितले आहे की ताप उतरायला किमान २-३ महिने लागतील. मी तुम्हाला नम्रपणे विनंती करतो की मला ३ दिवसांची सुट्टी द्या. मी ५ नोव्हेंबर २०२२ रोजी कामाचा अहवाल देईन.

धन्यवाद,

आपला विश्वासू,
नितीन माने
अकाउंटंट, श्रद्धा प्रायव्हेट लिमिटेड,
मुंबई
मोबाइल: XXXXXXXXXX

निष्कर्ष

रजेचे अर्ज लिहिणे हे एक कौशल्य आहे ज्याची तुम्हाला कर्मचारी असताना जाणीव असणे आवश्यक आहे. औपचारिक स्वर तसेच तंतोतंत रचना असणे आवश्यक आहे हे आपल्याला माहीत असताना, या दस्तऐवजाचे अनेक घटक आहेत ज्याकडे अनेकदा दुर्लक्ष केले जाते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, sick leave application for office in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून ऑफिससाठी आजारी रजेचा अर्ज मराठी, sick leave application for office in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment