पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, Save Environment Essay in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, save environment essay in Marathi हा लेख. या पर्यावरण संरक्षण मराठी निबंध माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, save environment essay in Marathi हा लेख.

पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, Save Environment Essay in Marathi

या पृथ्वीवरील सर्व सजीव पर्यावरणाच्या प्रभावाखाली आहेत. ते जमिनीवर किंवा पाण्यात राहतात आणि परिसंस्थेचा भाग आहेत. वातावरणात हवा, पाणी, सूर्यप्रकाश, वनस्पती, प्राणी इ.

याव्यतिरिक्त, पृथ्वी हा विश्वातील एकमेव ग्रह मानला जातो ज्यामध्ये जीवन आहे. पर्यावरण हे सर्व सजीवांना जीवन देणारे एक महत्वाचे वरदान आहे.

परिचय

पर्यावरण आपल्याला अगणित फायदे प्रदान करते ज्याची आपण आयुष्यभर परतफेड करू शकत नाही. ते जंगल, झाडे, प्राणी, पाणी आणि हवा यांच्याशी संबंधित आहेत. झाडे पाणी शुद्ध करतात, पुराची शक्यता कमी करतात आणि नैसर्गिक संतुलन राखतात.

निसर्गाने स्वच्छ आणि आरोग्यदायी वातावरण राखण्याची जबाबदारी आपल्यावर सोपवली आहे. पण माणसाने आपल्या लोभी स्वभावाच्या आणि प्रगतीच्या नावाखाली ते संकटात टाकले आहे. विज्ञानाच्या वाढत्या स्वरूपाने एकीकडे आपल्यासाठी सुख-सुविधा वाढवल्या आहेत, तर दुसरीकडे पर्यावरण प्रदूषित करून मानवाच्या अस्तित्वावर प्रश्नचिन्ह निर्माण केले आहे.

पर्यावरण म्हणजे काय

पर्यावरण म्हणजे आपल्या सभोवतालचे वातावरण. माणूस आणि पर्यावरण यांचे नाते खूप खोल आहे. माणसाच्या भौतिक गरजा पर्यावरणामुळे भागतात. आपल्याला पाणी, हवा इत्यादी घटक मिळतात.

याव्यतिरिक्त, पर्यावरण त्याच्या स्वतःच्या कार्यावर बारकाईने नियंत्रण ठेवते, इकोसिस्टमसाठी आवश्यक प्रणालींचे नियमन करते. याव्यतिरिक्त, ते जीवन आणि पृथ्वीवरील जीवनाची गुणवत्ता राखते.

पर्यावरण दररोज होणार्‍या विविध नैसर्गिक चक्रांचे नियमन करते. ही चक्रे जीव आणि पर्यावरण यांच्यातील नैसर्गिक संतुलन राखण्यास मदत करतात. या गोष्टींचा कोणताही अडथळा शेवटी मानव आणि इतर जीवांच्या जीवनचक्रावर परिणाम करू शकतो.

पर्यावरणाचे महत्त्व

आपण पर्यावरणातून आलो आहोत, प्रत्येकाच्या जीवनासाठी पर्यावरण हे खूप महत्वाचे आहे, कारण पृथ्वीवर जीवन पर्यावरणामुळेच शक्य आहे. मानव, प्राणी, नैसर्गिक, वनस्पती, वृक्ष, वनस्पती, हवामान, हवामान या सर्वांचा समावेश पर्यावरणामध्ये होतो.

पर्यावरण केवळ हवामानाचा समतोल राखत नाही तर जीवनासाठी आवश्यक असलेल्या सर्व गोष्टी देखील प्रदान करते.

पर्यावरणाचे महत्त्व लोकांना समजावे आणि जागरुकता निर्माण व्हावी यासाठी ५ जून रोजी जागतिक पर्यावरण दिन साजरा केला जातो. पहिला पर्यावरण दिन ५ जून १९७३ रोजी साजरा करण्यात आला.

पर्यावरणाने आपल्याला आणि इतर सजीवांना हजारो वर्षांपासून वाढण्यास आणि विकसित होण्यास मदत केली आहे. पर्यावरण आपल्याला सुपीक जमीन, पाणी, हवा, पशुधन आणि इतर अनेक गोष्टी प्रदान करते ज्या आपल्याला जगण्यासाठी आवश्यक आहेत.

पर्यावरणापासून मिळणारे फायदे

वातावरणातून शुद्ध हवा मिळते. पर्यावरण हा आपल्या जीवनाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. पर्यावरणामध्ये सेंद्रिय, अजैविक, नैसर्गिक आणि मानवनिर्मित गोष्टींचा समावेश होतो.

नैसर्गिक वातावरणात झाडे, झुडपे, नद्या, पाणी, सूर्यप्रकाश, प्राणी, हवा इत्यादींचा समावेश होतो. आपण प्रत्येक क्षणी श्वास घेत असलेल्या हवेशिवाय, आपल्या दैनंदिन जीवनात वापरत असलेल्या पाण्याशिवाय आपण जगू शकत नाही.

या सर्व नैसर्गिक गोष्टी आहेत ज्यामुळे पृथ्वीवर जीवन शक्य होते. ते स्वतःच वातावरणात प्रवेश करतात. झाडे-वनस्पतींची हिरवळही मनाला एक वेगळीच शांती देते. पर्यावरणातून अनेक प्रकारचे आजारही नष्ट होतात.

पर्यावरण मानव, प्राणी आणि इतर सजीवांना वाढण्यास आणि विकसित होण्यास मदत करते. मानव हा देखील पर्यावरणाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. पर्यावरणाचा एक भाग असल्याने आपणही पर्यावरणाचे रक्षण केले पाहिजे.

पर्यावरणात आपले जीवन टिकवायचे असेल तर आपल्याला पर्यावरणाचे वास्तव जतन करावे लागेल.

पर्यावरणाच्या होणाऱ्या हानीची कारणे

सध्याच्या काळात पर्यावरण प्रदूषण झपाट्याने वाढत आहे. वाढत्या लोकसंख्येमुळे पर्यावरणाचा ऱ्हास होत आहे. जिकडे तिकडे घनदाट झाडे तोडून मोठमोठ्या इमारती उभ्या केल्या जात आहेत.

कारमधून निघणारा धूर, कारखान्यांतील मशिनचा आवाज, या सगळ्यांमुळे पाण्यातील वाईट रसायने, वायू प्रदूषण, जलप्रदूषण, ध्वनी प्रदूषण, माती प्रदूषण होत आहे. ते भयावह झाले आहे, ते अत्यंत धोकादायक आहे. त्यामुळे आपल्याला अनेक आजारांना सामोरे जावे लागते आणि आपले शरीर नेहमीच खराब होत असते.

आज एकीकडे विज्ञानाच्या क्षेत्रात तंत्रज्ञान आणि तंत्रज्ञानाचा प्रसार झाला असून जगात खूप विकास झाला आहे, तर दुसरीकडे यामुळे पर्यावरण प्रदूषणही वाढले आहे. आधुनिकता, तंत्रज्ञान आणि तंत्रज्ञानाच्या वापरामुळे पर्यावरणावर नकारात्मक परिणाम होत आहेत.

मानव स्वतःच्या स्वार्थासाठी झाडे तोडून आणि नैसर्गिक साधनसंपत्तीशी खेळून पर्यावरणाची खूप हानी करत आहे, इतकेच नाही तर काही मानवनिर्मित घटक पृथ्वीच्या वातावरणावर, जलमंडपात इ.वर परिणाम करत आहेत. तापमान वाढत आहे आणि त्यामुळे जागतिक तापमानवाढीची समस्या निर्माण होत आहे जी मानवी आरोग्यासाठी अत्यंत घातक आहे.

पर्यावरणाची काळजी घेण्याची गरज

पर्यावरण ही आपल्यासाठी एक प्रकारची देणगी आहे. हे वातावरण टिकवणे खूप गरजेचे आहे. पर्यावरणाची काळजी घेण्यासाठी आणि त्याचे सौंदर्य वाढवण्यासाठी आपण स्वच्छतेचीही खूप काळजी घेतली पाहिजे.

झाडांचे महत्त्व समजून अधिकाधिक झाडे लावली पाहिजेत. घनदाट झाडे पर्यावरणाला स्वच्छता आणि सावली देतात. दाट झाडे हे प्राणी आणि पक्ष्यांचे अधिवासही आहेत. त्यामुळे जास्तीत जास्त झाडे लावावीत.

पर्यावरण आणि माणूस एकमेकांशिवाय अपूर्ण आहेत, म्हणजेच माणूस पूर्णपणे पर्यावरणावर अवलंबून आहे. आज विज्ञानाने बरीच प्रगती केली असली तरी पर्यावरणाशिवाय माणूस आपल्या जीवनाची कल्पना करू शकत नाही.

पण निसर्गाने आपल्याला जे काही दिले आहे त्याची तुलना नाही. त्यामुळे मानवाने भौतिक सुखासाठी निसर्गाचे शोषण टाळले पाहिजे.

विज्ञानाच्या आधुनिक तंत्रज्ञानामुळे माणसाचे जीवन खूप सोपे झाले आहे, केवळ वेळेची बचतच नाही तर माणसाची खूप प्रगतीही झाली आहे, यात शंका नाही. परंतु विज्ञानाने अनेक शोध लावले आहेत जे आपल्या पर्यावरणावर परिणाम करत आहेत आणि मानवी आरोग्याला धोका निर्माण करत आहेत.

पर्यावरणाची काळजी कशी घ्यावी

उद्योगातील प्रदूषण आणि कचऱ्याची योग्य विल्हेवाट लावली पाहिजे. पर्यावरणाचे सौंदर्य वाढवण्यासाठी आपण स्वच्छतेचीही काळजी घेतली पाहिजे.

झाडांचे महत्त्व समजून अधिकाधिक झाडे लावली पाहिजेत. घनदाट झाडे पर्यावरणाला स्वच्छता आणि सावली देतात. दाट झाडे हे प्राणी आणि पक्ष्यांचे अधिवासही आहेत. त्यामुळे जास्तीत जास्त झाडे लावावीत. मोठ्या प्रमाणावर वृक्षतोड थांबली पाहिजे.

अगदी आवश्यक असेल तेव्हाच वाहने वापरावीत. प्रदूषण आणि विषारी पदार्थ काढून टाकण्यासाठी कठोर मानके स्थापित करणे आवश्यक आहे. लोकांमध्ये जागरूकता निर्माण करणे आवश्यक आहे जेणेकरून त्यांना पर्यावरणाचे महत्त्व समजेल.

आपल्या देशाचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी स्वच्छ भारत अभियान सुरू केले. पर्यावरण संतुलनासाठी तयार केलेला हा उपक्रम आहे.

त्यामुळे आपण आपले पर्यावरण वाचवले पाहिजे. पर्यावरणाचे महत्त्व लोकांना पटले पाहिजे. शांत आणि निरोगी जीवनासाठी स्वच्छ वातावरण अत्यंत आवश्यक आहे.

निष्कर्ष

आपण सर्वांनी पर्यावरणाबाबत जागरुक असणे गरजेचे आहे. सरकारने झाडे तोडण्यासाठी कडक कायदे केले. यासोबतच पर्यावरण स्वच्छ ठेवणे हेही कर्तव्य मानले पाहिजे कारण स्वच्छ वातावरणात राहूनच मानवी आरोग्याची निर्मिती आणि विकास शक्य आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, save environment essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी पर्यावरण संरक्षण मराठी निबंध माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या पर्यावरण संरक्षण मराठी निबंध माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून पर्यावरण संरक्षण निबंध मराठी, save environment essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment