रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, Road Safety Essay in Marathi

रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, road safety essay in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, road safety essay in Marathi हा लेख. या रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, road safety essay in Marathi हा लेख.

रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, Road Safety Essay in Marathi

रस्त्यावरून चालताना नियम न पाळणे ही तुमच्यासाठी सध्या मोठी समस्या आहे. आज आपण विज्ञान युगात वावरत आहोत, जिथे वाहतुकीची वाहने दिवसेंदिवस वाढत आहेत, वेगही खूप वाढला आहे.

परिचय

गाडी चालवताना थोडीशी चूकही एका व्यक्तीसाठी आणि दुसऱ्या व्यक्तीसाठी जीवघेणी ठरू शकते. आपण ताशी १०० पेक्षा जास्त वेगाने वाहने चालवू शकतो, परंतु नंतर आपण वाहनांवर नीट नियंत्रण ठेवू शकत नाही, ज्यामुळे अपघात होतात.

माझा एक मित्र सचिन, जो त्याची दुचाकी भरधाव वेगाने चालवत होता आणि त्याच्या एका मित्राशी मोबाईल फोनवर बोलत होता, त्याचे दुचाकीवरील नियंत्रण सुटले आणि दुचाकी उलटली. दुचाकीवरील नियंत्रण सुटले आणि चुकीच्या बाजूने येणाऱ्या ट्रकला धडकली.

ट्रकच्या धडकेतून सचिन थोडक्यात बचावला असला तरी त्याचा पाय तुटला आणि तो वजन उचलू शकला नाही.

वाहतुकीचे नियम न पाळणारे सचिनसारखे भाग्यवान नाहीत. कधी या चुका लोकांच्या मृत्यूचे कारण बनतात तर कधी दुसऱ्यांच्या मृत्यूचे कारण बनतात.

रस्ते अपघातांमध्ये भारताचा जगात दुसरा क्रमांक लागतो. जगातील एकूण रस्ते वाहतूक मृत्यूंपैकी १० टक्के मृत्यू भारतात होतात. या यादीत चीन सर्वात जास्त लोकसंख्या असलेला देश आहे.

भारतातील रस्ते वाहतूक आणि मृत्यू

२०१० मध्ये, प्रति १००,००० लोकसंख्येमागे १० अपघाती मृत्यू झाले. हाच अपघात दर २०१३ मध्ये १५ पर्यंत वाढला. उच्च उत्पन्न असलेल्या देशांमध्ये हा दर जास्त आहे.

भारतात, उत्तर प्रदेशात सर्वाधिक रस्ते अपघात होतात आणि तमिळनाडूमध्ये सर्वात कमी. तामिळनाडूतील रस्ते सुरक्षेचे प्रमाण दरवर्षी कमी होत आहे, परंतु उत्तर प्रदेशात अपघातांची संख्या तशीच आहे.

भारतात सर्वाधिक अपघात तरुणांचे होतात. २०१५ मध्ये, भारतात अपघातात मरण पावलेल्या लोकांपैकी 60% लोक हे १८ ते ३५ वयोगटातील होते.

दरवर्षी जगभरात १.३ दशलक्ष लोक रस्ते अपघातात मरण पावतात, त्यापैकी १००,००० लोक एकट्या भारतात मरतात. २०२० पर्यंत ते भारतात २० लाख लोकांपर्यंत पोहोचले होते.

भारतातील रस्ते अपघातांची प्रमुख कारणे

स्टंट करण्यासाठी

स्वत:ला इतरांपेक्षा चांगले दिसण्यासाठी लोक स्टंट ड्रायव्हिंग करतात, त्यामुळे एखादी छोटीशी चूक अपघाताचे कारण बनते. त्यामुळे अन्य एका व्यक्तीसह त्याची हत्या करण्यात आली. आपण सावधपणे गाडी चालवली पाहिजे.

जोरात गाडी पळवणे

भारतातही वेग ही एक फॅशन बनली आहे. दिवसेंदिवस अतिवेगवान वाहने देशात दाखल होत असून वेगामुळे अपघातांचे प्रमाण वाढत आहे. भरधाव वेगात झालेल्या अपघातात अनेकांचा मृत्यू झाला आहे.

रेसिंग

हायवेवर गाडी चालवताना लोक स्वतःला रेसर्सपेक्षा कमी समजतात आणि समोरच्या गाडीला ओव्हरटेक करून काहीतरी मिळवायचे आहे असे वाटते. योग्य मार्गाने ओव्हरटेक करणे वाईट नाही, परंतु चुकीच्या मार्गाने ओव्हरटेक करणे चुकीचे नाही. तुम्ही धोक्याचे आहात, पण तुम्ही रस्त्यावरील इतरांच्या जीवालाही धोका आहात.

दारू पिऊन गाडी चालवणे

दारू पिऊन गाडी चालवणे म्हणजे दारू पिऊन गाडी चालवणे. मद्यपान करून वाहन चालवणे हे भारतातील रस्ते अपघातांचे प्रमुख कारण आहे. आणि हा ट्रेंड तरुणांमध्ये वाढत असून दारू पिऊन गाडी चालवल्याने अनेकांचा मृत्यू होत आहे.

पायाभूत सुविधांचा अभाव

आपल्या देशात अजूनही रस्त्यांच्या पायाभूत सुविधा उपलब्ध नाहीत. पायाभूत सुविधा, ज्यात समाविष्ट आहे

  • रस्त्याच्या एका अरुंद कोपऱ्यावर एक फलक
  • चांगले रस्ते
  • रस्त्याच्या दोन्ही बाजूला चौक्या
  • योग्य ठिकाणी सिग्नल यंत्रणा
  • सीसीटीव्ही सिग्नल यंत्रणा
  • पावसाळ्यात रस्त्यांची देखभाल
  • दोन वाहने एकाच वेळी जाऊ शकतील एवढा रस्ता

अनेक गोष्टी अजूनही बरोबर नसल्यामुळे कधी कधी अपघात होतात.

रस्ता सुरक्षा नियमांचे योग्य पालन कसे करावे

अपघात टाळण्यासाठी रस्ते वाहतुकीचे नियम पाळले पाहिजेत.

वेगाने गाडी चालवू नका

रस्ते वाहतुकीत दुचाकी हे सर्वात वेगवान वाहन आहे. बाईक चालवताना आपण पुढे बघून काळजीपूर्वक सायकल चालवली पाहिजे. दुचाकी चालवताना मोबाईलवर बोलू नका. ट्रॅफिक नसतानाही वेगाने गाडी चालवू नका.

वाहतूक नियम पाळा

बेपर्वाई आणि वाहतूक नियमांचे पालन न केल्यामुळे बहुतांश अपघात होतात. वाहन चालवताना वाहतूक नियमांचे पालन केल्यास अपघात टाळता येतात. वाहतूक पोलिसांच्या सूचनांचे पालन करा.

प्रकाश हिरवा झाल्यावरच सिग्नलवरून वाहन सुरू करा. वाहन किंवा एटीव्ही चालवताना तुम्ही तुमचा सीट बेल्ट नेहमी बांधला पाहिजे आणि तुमच्या शेजारी बसलेल्या व्यक्तीलाही सांगा.

मुलांना गाडी चालवू देऊ नका

१८ वर्षांखालील मुले वाहन चालवू शकत नाहीत. पालकांनी नेहमी लक्षात ठेवावे. त्यांना वाहन देऊ नका.

चालकाचा परवाना

वैध ड्रायव्हिंग लायसन्सशिवाय वाहन चालवू नका. हा गंभीर गुन्हा असून त्यामुळे वाहतूक अपघात होऊ शकतात.

दारू पिऊन गाडी चालवू नका

अल्कोहोलच्या प्रभावाखाली कधीही वाहन चालवू नका, हे केवळ तुमच्यासाठीच नाही तर इतर लोकांसाठी देखील धोकादायक आहे. जर तुम्ही मद्यपान करत असाल तर एखाद्या मित्राला तुम्हाला गाडी चालवायला सांगा. तुमचे घर जवळ असले तरी तुम्ही धोका पत्करू नये.

हेडफोन वापरू नका

गाडी चालवताना कधीही हेडफोन लावू नका, अशा प्रकारे तुम्ही कॉलवर लक्ष केंद्रित करता आणि नंतर अपघात होतो.

काळजीपूर्वक चालवा

तुमच्या सभोवतालच्या इतर वाहनांबद्दल जागरूक राहा आणि योग्यरित्या वाहन चालवा. तुम्ही लांब अंतर चालवत असाल तर दर २ तासांनी ब्रेक घ्या जेणेकरून तुम्ही सावधगिरीने गाडी चालवू शकाल.

भारत सरकारने केलेल्या उपाययोजना

भारतीय संसदेने नुकतीच मोटार वाहन कायद्यात सुधारणा केली आहे. मात्र १ सप्टेंबर २०१९ रोजी भारत सरकारने याबाबत कठोर नियम केले. याचे एक प्रमुख कारण म्हणजे भारतातील रस्ते अपघातात झालेली घट.

त्यामुळे, नवीन मार्गदर्शक तत्त्वांमध्ये, बहुतेक वाहतूक नियमांचे पालन न करणा-या दंडाची रक्कम आधीच १० पट वाढवण्यात आली आहे. लोकांनी शिक्षेची भीती न बाळगता वाहतूक नियमांचे जास्तीत जास्त पालन करावे.

निष्कर्ष

आपण सर्वांनी रस्ता सुरक्षेबाबत जागरूक असले पाहिजे आणि आपल्या मुलांना वाहतूक नियमांचे पालन करण्यास शिकवले पाहिजे. अशा प्रकारे आपण स्वत:ला सुरक्षित ठेवून आणि समोरच्या व्यक्तीचा आत्मविश्वास वाढवून वाहतूक अपघातांची संख्या कमी करू शकतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, road safety essay in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून रस्ता सुरक्षा निबंध मराठी, road safety essay in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment