सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण मराठी, Retirement Speech in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण मराठी, retirement speech in Marathi हा लेख. या सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ मराठी भाषण लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ मराठी भाषण, retirement speech in Marathi हा लेख.

सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण मराठी, Retirement Speech in Marathi

सेवानिवृत्ती किंवा निवृत्तीबद्दलचे भाषण तुमच्यासाठी नेहमीच उपयुक्त ठरू शकते. भाषण तुमच्या आवडत्या शिक्षकाच्या निवृत्तीचे असो, तुमच्या बॉसच्या निवृत्तीचे असो किंवा तुमच्या सहकाऱ्याच्या निवृत्तीचे असो.

परिचय

निवृत्तीचे भाषण देणारा वक्ता त्याच्या संपूर्ण कर्मचारी वर्गाच्या वतीने बोलतो. सेवानिवृत्तीचे भाषण केवळ सेवानिवृत्ती समारंभाचा अर्थच वाढवत नाही तर सेवानिवृत्तीच्या चिरस्थायी आठवणींचा भाग बनते. म्हणूनच निवृत्तीचे मनापासून भाषण देणे इतके महत्त्वाचे आहे.

निवृत्तीचे भाषण कसे द्यावे

सेवानिवृत्तीचे भाषण तयार करताना, वक्ता निवृत्त व्यक्तीच्या नोकरीच्या कालावधीतील कामगिरी, निवृत्त व्यक्तीचे त्यांच्या संबंधित क्षेत्रातील सर्वात अपवादात्मक योगदान किंवा काही महत्त्वाच्या आठवणींचा संदर्भ घेऊ शकतात.

सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ मराठी भाषण नमुना १

माझ्या आदरणीय शिक्षकांना, आदरणीय मुख्याध्यापकांना आणि माझ्या सहकाऱ्यांना सुप्रभात. आज आपण सर्वजण आपले आवडते शिक्षक आणि मार्गदर्शक देशमुख सर यांच्या सेवानिवृत्तीनिमित्त येथे जमलो आहोत.

आमच्या शाळेच्या ३५ वर्षांच्या समर्पित सेवेनंतर आज ते निरोप घेत आहेत. आपल्या शाळेतील कोणताही शिक्षक विद्यार्थ्यांसाठी पालकांपेक्षा कमी नाही. त्यांनी नेहमीच आम्हाला योग्य दिशेने मार्गदर्शन केले आहे आणि जीवनात खरा विकास म्हणजे काय याची जाणीव करून दिली आहे. आज आपण सर्व मिळून त्यांचा सन्मान करतो आणि त्यांच्या मार्गदर्शनाबद्दल त्यांचे आभार मानतो.

आज बोलता बोलता वेळ किती पटकन निघून गेला याची जाणीव झाली. मी पाच वर्षांचा असताना शाळेत प्रवेश घेतला आणि देशमुख सर हे माझे पहिले इयत्तेचे शिक्षक होते. वर्गातील प्रत्येक नवीन विद्यार्थ्याला येणाऱ्या अडचणींवर मात करण्यासाठी त्यांनी मला मदत केली. त्यांच्या मार्गदर्शनाची ही सुरुवात होती. तेव्हापासून देशमुख सरांनी मला नेहमीच साथ दिली.

देशमुख सरांचे आमच्या संस्थेतील शिक्षक म्हणून या वर्षी ३५ वे वर्ष आहे. आपल्या आयुष्यातील पस्तीस वर्षे, त्यांनी आपल्या प्रिय विद्यार्थ्यांमध्ये आपला वेळ घालवला, मौल्यवान ज्ञान आणि जीवनाचे महत्त्वपूर्ण धडे दिले. काही वेळा त्यांनी आम्हाला कडक शिस्तही लावली. पण त्याची जिद्द आणि मेहनती वृत्ती आपल्या यशासाठी किती महत्त्वाची होती हे कालांतराने आपल्या सर्वांना कळले आहे.

श्री देशमुख सर हे उत्कृष्ट आणि मेहनती मार्गदर्शक तसेच समर्पित आणि समर्पित शाळेचे कर्मचारी होते. ते वर्षभर विविध शालेय कार्यक्रमात नेतृत्व आणि कार्यशील भूमिका करत असत. शाळेतील वास्तव्यादरम्यान, त्यांनी नम्रतेने कार्यक्रमांमध्ये भाग घेतला आणि योगदान दिले.

देशमुख सर माझ्यासाठी फक्त शिक्षक नव्हते. त्यांनी मला आयुष्यात खूप प्रेरणा दिली आहे. तुमच्या मार्गदर्शन आणि धैर्याबद्दल मी खूप आभारी आहे. यावेळी, मी श्री. देशमुख सरांचे माझ्या सुरुवातीच्या काळात माझे आदर्श आणि मार्गदर्शक म्हणून मनःपूर्वक आभार मानू इच्छितो. मला आशा आहे की तुझे पुढील आयुष्य खूप आनंदी असेल.

मला इथे उभे राहून माझे २ शब्द ऐकण्यासाठी वेळ दिलात त्याबद्दल खूप खूप धन्यवाद

सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ मराठी भाषण नमुना २

सुप्रभात मित्रांनो, आदरणीय शिक्षक आणि आदरणीय संचालक.

माने सरांच्या सेवानिवृत्तीनिमित्त आज येथे भाषण करण्यास सांगितले आहे. हे भाषण करण्याची संधी मिळाल्याचा मला सन्मान वाटतो.

माने सर यांनी त्यांच्या आयुष्यातील वीस वर्षांहून अधिक काळ आपल्या शाळेत घालवला आहे. यापूर्वी ते या शाळेत प्राथमिक शिक्षक म्हणून रुजू झाले होते. वर्षानुवर्षे त्यांना बढती मिळाली आणि आता ते मुख्याध्यापक या पदावर रुजू होते.

मी माझ्या शाळेत तिसरीत असताना माने सर हे माझे शिक्षक होते. त्या वर्षी मला कळले की ते किती छान शिक्षक आहेत. या संस्थेत त्यांनी मला आयुष्यभर साथ दिली.

त्यांच्या विद्यार्थ्यांच्या यशात माने सर यांचे योगदान मोलाचे आहे. ते खूप मेहनती, दयाळू आणि त्याच्या कामात समर्पित आहे. तुमच्या गुरूचा एक भाग असणे हा खरोखरच सन्मान होता.

माने सरांचे पुढचे आयुष्य खूप आनंदी जावो अशी मला आशा आहे.

धन्यवाद.

निष्कर्ष

निरोपाचे भाषण हे कोण देत आहे आणि ज्यासाठी ते बनवले आहे त्यांच्यासाठीही महत्त्वाचे आहे. मुले आपल्या आवडत्या शिक्षणाच्या निवृत्त होण्याबाबद्दल भाषण देत असल्यास त्यांनी आपल्या शिक्षकांच्या सेवेबद्दल त्यांचे आभार मानले पाहिजेत. आपल्या शिक्षकांनी आपल्या संपूर्ण शालेय जीवनात काय कात मदत केली आणि त्यांचे कसे सहकार्य लाभले या सर्व गोष्टींचा यात समावेश असावा. तसेच आपले भाषण संपवताना त्यांना त्याच्या भावी आयुष्याबद्दल शुभेच्छा देण्यास विसरू नये.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण मराठी, retirement speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सेवानिवृत्ती निरोप समारंभ भाषण मराठी, retirement speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment