मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, Mi Pahileli Circus Nibandh Marathi

मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, mi pahileli circus nibandh Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, mi pahileli circus nibandh Marathi हा लेख. या मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, mi pahileli circus nibandh Marathi हा लेख.

मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, Mi Pahileli Circus Nibandh Marathi

सर्कसला भेट देणे हे एक मनोरंजक प्रकरण आहे. गेल्या रविवारी मी माझ्या वडिलांसोबत संध्याकाळच्या कार्यक्रमाला गेलो होतो. मी सर्कस शोबद्दल खूप ऐकले होते परंतु यापूर्वी कधीही गेलो नव्हतो.

परिचय

गेल्या महिन्यात प्रसिद्ध रॉयल सर्कस आमच्या गावात आली. सर्कसच्या मालकांनी आमच्या शाळेचे मैदान भाड्याने दिले. त्यांनी संपूर्ण जमीन छताने झाकली.

मी पाहिलेली सर्कस

सर्कसचा वापर संपूर्ण क्षेत्राला स्वतंत्र विभागांमध्ये विभागण्यासाठी केला जात असे, काही प्राण्यांसाठी आणि काही कामगारांसाठी. सर्कस दाखवण्यासाठी मोठा तंबू बांधला होता.

जेव्हा मी आणि माझा भाऊ आत गेलो तेव्हा मला सिंह, हत्ती आणि इतर प्राण्यांचे फोटो असलेले मोठे दरवाजे दिसले. संपूर्ण मजला दिव्यांनी उजळून निघाला होता. मध्ये लोकांना बसायला भरपूर जागा होती. सगळ्या जागा माणसांनी भरल्या होत्या. पुरुष, महिला आणि मुले शो सुरू होण्याची आतुरतेने वाट पाहत होते. थोड्याच वेळात कार्यक्रम सुरू झाला.

बँड वाजवायला लागल्यावर समारंभाचा सर्कशीचे मास्टर वाघ घेऊन आले. वाघ आपले कसरतीचे तास काम करू लागला. समारंभाच्या मास्टरच्या सूचनेनुसार सिंहाने स्टूलवर पाय ठेवला आणि सर्वांना नमस्कार करू लागला. सिंह, वाघ, हत्तीही आणले होते. एक हत्ती मागच्या पायावर उभा होता. दुसरा हत्ती एका माणसाच्या छातीवर ठेवलेल्या फळीवर चालत होता, तर दुसरा बाजूला चालत होता. अस्वल सायकल चालवत होते.

प्राणी प्रदर्शनानंतर रंगीबेरंगी कपडे परिधान केलेल्या मुला-मुलींनी नृत्य करून उपस्थितांचे स्वागत केले. सर्व मुलींनी वर्तुळात चालत आणि उंच दोरीवर चालत सर्वांना आनंदित केले. रंगीबेरंगी कपडे घातलेले विदूषक आले आणि आपल्या विविध आविष्कारांनी सर्वांना हसवले.

मग, पुढे-मागे सायकल स्विंग करण्याची स्पर्धा सुरू झाली. त्याला इतक्या सहजतेने आपली कसरत करताना चाहत्यांनी श्वास रोखून खेळ पाहिला.

त्यानंतर आम्ही मौत का कुआ पाहायला गेलो. यात २ बाईक वीर अतिशय वेगाने बाईक चालवताना आणि गोलाकार मैदानात आपले कौशल्य दाखवत असल्याचे चित्रण आहे. सर्कस ही एक शिस्तबद्ध मानवी कला आहे. एक छोटीशी चूकही तुम्हाला महागात पडू शकते. घरी परतल्यानंतरही मला खूप दिवस सर्कस आठवत होती.

आता पुढच्या वर्षी पुन्हा सर्कस पाहायला जायचं ठरवलंय.

निष्कर्ष

सर्कस हे सर्व वयोगटातील मनोरंजनाचे ठिकाण आहे. लहानांपासून मोठ्यांपर्यंत सर्वांचे इथे मनोरंजन केले जाते. सर्कस हे एक सामान्य मैदान आहे जिथे तुम्हाला अनेक मनोरंजक गोष्टी मिळू शकतात. तुम्हाला केवळ कलाबाजीच दिसत नाही, तर कुशल पुरुष आणि प्राण्यांची कलाकुसरही दिसते.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, mi pahileli circus nibandh Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून मी पाहिलेली सर्कस निबंध मराठी, mi pahileli circus nibandh Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment