काळा पैसा निबंध मराठी, Essay On Black Money in Marathi

Essay on black money in Marathi, काळा पैसा निबंध मराठी: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत काळा पैसा निबंध मराठी, essay on black money in Marathi हा लेख. या काळा पैसा निबंध मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया काळा पैसा निबंध मराठी, essay on black money in Marathi हा लेख.

काळा पैसा निबंध मराठी, Essay On Black Money in Marathi

काळा पैसा हा कोणत्याही अर्थव्यवस्थेच्या वाढीचा अडथळा असतो कारण त्यात समांतर अर्थव्यवस्था निर्माण करण्याची पूर्ण क्षमता असते. ज्या उत्पन्नावर एखादी व्यक्ती योग्य आयकर भरत नाही, ती रक्कम त्या व्यक्तीचा काळा पैसा बनते.

देशातील एखाद्या व्यक्तीने किंवा व्यक्तींच्या गटाने घोषित न केलेले उत्पन्न काळा पैसा असे म्हणतात. याला ‘बेकायदेशीर’ असेही म्हटले जाते कारण ते कर घोषणेसाठी अपरिचित आहे. भारतासाठी ही एक मोठी सामाजिक आणि आर्थिक समस्या आहे.

परिचय

काळा पैसा हा पैसा आहे जो आयकर विभागाच्या डोळ्यांना व्यावहारिकदृष्ट्या अदृश्य असतो. या रकमेची गणना अधिकृत कोठेही आढळत नाही. उद्योगपती, राजकारणी, नोकरशहा, माफिया आणि हवाला यांचा हा अघोषित पैसा आहे.

भारतामध्ये काळ्या पैशाची समस्या सामान्य आहे आणि सरकारने अलीकडेच त्यावर उपाययोजना करण्यासाठी कठोर पावले उचलली आहेत. अवैध पैशाला काळा पैसा म्हणतात. काळा पैसा निर्माण करण्याचे अनेक स्त्रोत आहेत आणि समाजावर नकारात्मक परिणाम होत असतानाही लोक अनेक दशकांपासून त्याचा वापर करत आहेत.

काळा पैसा म्हणजे काय

काळ्या उत्पन्नातून निर्माण होणारा पैसा म्हणजे काळा पैसा. काळा पैसा म्हणजे पैसे हस्तांतरित करणे, तस्करी, वेश्याव्यवसाय आणि लाचखोरी यांसारख्या बेकायदेशीर कामांतून कमावलेला पैसा. आयकर, विक्रीकर आणि अबकारी करातून लपवलेला पैसा हा काळा पैसा आहे.

१०० कोटी लोकसंख्या असलेल्या भारतात सुमारे ३० कोटी लोकांकडे मोठ्या प्रमाणात काळा पैसा आहे. यापैकी जवळपास एक कोटी लोक काळ्या पैशाने बुडाले आहेत, याचा अर्थ भारताच्या लोकसंख्येपैकी फक्त एक टक्का लोकांकडेच काळ्या पैशाचा समावेश आहे.

जेव्हा उद्योगपती आणि राजकारणी यांच्यातील संबंध अधिक घट्ट होऊ लागले. औद्योगिक जगात काळा पैसा तयार करण्याच्या प्रक्रियेला गती मिळू लागली. या उद्योगाने अनेक राजकारण्यांना आर्थिक पाठबळ देण्यास सुरुवात केली आणि त्या बदल्यात त्यांनी सर्व प्रकारच्या कायदेशीर आणि बेकायदेशीर मार्गांनी कमाई करणे हा आपला हक्क मानला.

काळा पैसे कसा कमावतात

काळ्या पैशाचे अर्थशास्त्र म्हणजे काळा पैसा कायदेशीर आणि बेकायदेशीर दोन्ही प्रकारे निर्माण होतो. शेअर बाजार आणि सार्वजनिक आणि खाजगी क्षेत्र कायदेशीर असले तरी हवाला, तस्करी आणि वेश्याव्यवसाय असे अनेक व्यवसाय बेकायदेशीर आहेत. अवैध धंद्यातील काळा पैसा दिवसेंदिवस वाढत आहे. काळ्या पैशाचा मुख्य स्त्रोत म्हणजे भ्रष्ट राजकारणी, व्यापारी.

काळ्या पैशामुळे देशाच्या अर्थव्यवस्थेचे होणारे नुकसान

काळा पैसा हा देशाच्या अर्थव्यवस्थेसाठी लागलेली कीड आहे. काळा पैसा हा आर्थिक मार्गावरील अंतहीन संकट आहे. काळा पैसाच अर्थव्यवस्थेला अडचणीत आणतो. काळा पैसा देशाची संपूर्ण संस्कृती आणि सभ्यता नष्ट करतो.

राजकारणात काळा पैसा हे तेजस्वी राजकारण्यासाठी सत्तेचे लक्षण असते. व्यवसायाच्या क्षेत्रात, काळा पैसा व्यावसायिकाच्या समृद्धीचे प्रतिनिधित्व करतो. नोकरशाही आणि गुन्हेगारीच्या जगात काळा पैसा हे त्यांच्या संपत्तीचे आणि सामर्थ्याचे प्रतीक आहे.

याचा आपल्या देशाच्या आर्थिक व्यवस्थेवर त्याचा परिणाम होतो. मध्यवर्ती बँक अर्थव्यवस्थेतील चलन पुरवठ्यावर नियंत्रण ठेवू शकत नाही ज्यामुळे चलनवाढ होते. त्यामुळे चलनाचे अवमूल्यन होईल.

काळ्या पैशाचा देशाच्या प्रतिष्ठेवर नकारात्मक परिणाम होतो. देशाच्या आरोग्यासाठी हानीकारक असलेल्या ड्रग्ज आणि अंमली पदार्थांची तस्करी, दहशतवाद इत्यादी बेकायदेशीर कामांसाठी अनेकदा काळा पैसा वापरला जातो. काळ्या पैशामुळे सरकारला कराच्या रूपाने मोठा तोटा सहन करावा लागतो.

काळ्या पैशावर अंकुश कसा आणला जाऊ शकतो

सरकारला देशातील काळ्या पैशावर अंकुश ठेवायचा असेल तर देशात कडक कायदे निर्माण करून सर्व काळ्या पैशाला आळा बसेल. उदाहरणार्थ, नोंदणीनंतर शासनाने नोंदणी शुल्क न भरून विकत घेतात अशी घरे जप्त केली तर कोट्यवधी रुपयांच्या काळ्या पैशाचे स्रोत आटतील. आयकर व विक्रीकर विभागाने प्रामाणिकपणे व्यापारी व उद्योगपतींकडून प्राप्तिकर व विक्रीकर वसूल केला तर काळ्या पैशाचे उच्चाटन होऊ शकते. नोकरशाहीने भ्रष्टाचाराला पायबंद घातला तर काळा पैसा चकाकणाऱ्या गंगेत बदलेल.

निष्कर्ष

काळा पैसा हा आज आपल्या देशाला भेडसावत असलेला सर्वात मोठा धोका आहे. साठवणूक, तस्करी आणि करचोरी यांसारख्या बेकायदेशीर स्रोतांमधून मिळणारे उत्पन्न म्हणून काळ्या पैशाची व्याख्या केली जाते. आपल्या अर्थव्यवस्थेत काळ्या पैशाच्या अतिरेकाचे विविध परिणाम होतात.

काळ्या पैशाच्या प्रसारामुळे भ्रष्टाचाराला मोठ्या प्रमाणात प्रोत्साहन मिळते. परिणामी, ते राष्ट्राच्या सामाजिक-आर्थिक विकासात अडथळा आणते. काळा पैसा समांतर अर्थव्यवस्थेकडे नेतो त्यामुळे श्रीमंत आणि गरीब यांच्यातील दरी रुंदावते. हा पैसा अनेकदा दहशतवाद, मानवी तस्करी आणि साठेबाजीसाठी वापरला जातो.

याचा थेट परिणाम सरकारला मिळणाऱ्या कर महसुलावर होतो. कर महसूल विविध योजना, आर्थिक प्रकल्प आणि सुधारणांमध्ये सरकार वापरते. ते रोखण्यासाठी सरकार प्रयत्नशील आहे. सरकारने अनेक ऐच्छिक उत्पन्न प्रकटीकरण योजना सुरू केल्या आहेत.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण काळा पैसा निबंध मराठी, essay on black money in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी काळा पैसा निबंध मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या काळा पैसा निबंध मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून काळा पैसा निबंध मराठी, essay on black money in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment