बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, Bud Bud Ghagri Story in Marathi

बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, bud bud ghagri story in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, bud bud ghagri story in Marathi हा लेख. या बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, bud bud ghagri story in Marathi हा लेख.

बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, Bud Bud Ghagri Story in Marathi

मुलांना कथा ऐकायला आवडतात. लहान वयातच आपण योग्य आणि अयोग्य यातील फरक शिकतो. अशा नैतिक कथा मुलांमध्ये नैतिक भावना रुजवून त्यांना चांगले विद्यार्थी, देशाचे नागरिक बनण्यास मदत करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने आपल्या जीवनात चांगले पालक, मित्र, चांगल्या नैतिक पुस्तकांचे समर्थन केले पाहिजे. मुले म्हणून, आपले पालक आपल्याला सांगत असलेल्या प्रेरणादायी आणि बोधप्रद गोष्टींचा आपण विचार करतो. आम्ही काही उत्कृष्ट गोष्टी तयार केल्या आहेत, ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या आयुष्यात त्यांचा फायदा घेऊ शकता.

बुडबुड घागरी गोष्ट

एके काळी एक उंदीर जंगलात फिरत होता. तिथे त्याला एक माकड आणि मांजर भेटले. हळूहळू त्यांची घट्ट मैत्री झाली. एक दिवस त्याने काहीतरी चांगलं करायचं ठरवलं. सर्व वादानंतर त्यांनी खीर बनवण्याचा निर्णय घेतला.

माकड म्हणाले मी साखर आणतो, मांजर म्हणाला मी दूध आणतो आणि उंदीर म्हणाला मी शेवया आणतो. तिघे खीर करू लागले. खीर जवळजवळ भरलेली होती आणि खीरला खूप छान वास येत होता, खीर खूप चांगली शिजली आहे असे वाटत होते.

खीर खाण्यापूर्वी माकड उंदराला आणि मांजराला म्हणाले, चला आंघोळ करून मग बसून खीर खाऊ. पण खिरीच्या वासाने मांजराच्या तोंडाला पाणी सुटले आणि तिला खीर खायची इच्छा झाली.

मांजरीने त्यांना सांगितले की तुम्ही दोघे जा, मी इथेच राहून खीर चांगली शिजवून घेईन. माकड आणि उंदीर ठीक आहे म्हणाले आणि असे बोलून दोघेही आंघोळीला गेले.

मांजराच्या तोंडाला आधीच पाणी सुटले होते, त्याला जाताना पाहून मांजरीने विचार केला आणि खीर खाल्ली. थोडे कमी झाले तरी त्यांना काही समजणार नाही. त्याने थोडी खीर प्यायली, पण आता त्याला आणखी खीर हवी होती.

त्याने पुन्हा थोडी खीर घेण्याचे नाटक केले आणि सर्व खीर खाल्ली. काही वेळाने माकड आणि उंदीर अंघोळ करायला आले आणि त्यांनी काय पाहिले, खारीचे भांडे रिकामे आहे. त्यात खीर नव्हती. दोघांनी खीर खाल्लेल्या मांजरीला विचारले. “मलाही माहित नाही,” मांजर म्हणाली, “तू गेल्यानंतर मला झोप लागली.”

म्हणून माकडाने एक घागर घेतली आणि खीर घेऊन खाली कोण आहे हे पाहिले आणि ते सर्व नदीकडे गेले. माकडाने घागर पाण्यात टाकली. एवढ्यात माकड उभे राहिले आणि म्हणाले हिप हिप हुर्रे, जर मी खीर खाल्ली असेल तर बुडबुडे घागरी. पण घागर बुडली नाही.

माकड आल्यावर उंदीर भांड्यावर उभा राहिला आणि म्हणाला: जर मी खीर खाल्ली असेल तर घागर बुडेल. पण तरीही घागर बुडली नाही.

आता मांजराची पाळी होती. मांजर आधीच घाबरली होती. तो घागर वर घाबरून उभा राहिला आणि म्हणाला: म्याऊ म्याऊ मांजरी, जर मी खीर खाल्ली तर घागर बुडेल.

मांजराने असे म्हणताच घागर बुडू लागली. मांजर पाण्यात बुडले, माकड किंवा उंदराने त्याला मदत केली नाही. अशा प्रकारे, मांजरीला चोरी आणि खीर खाण्याची शिक्षा झाली.

तात्पर्य

नेहमी सत्य बोलावे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, bud bud ghagri story in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बुडबुड घागरी मराठी गोष्ट, bud bud ghagri story in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment