बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, Bank Passbook Application in Marathi

बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, bank passbook application in Marathi: नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, bank passbook application in Marathi हा लेख. या बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, bank passbook application in Marathi हा लेख.

बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, Bank Passbook Application in Marathi

अनेक परिस्थितींमध्ये, आम्हाला बँकेकडून नवीन बचत पुस्तकाची विनंती करावी लागते. उदाहरणार्थ, बचत पुस्तक हरवल्यास, बचत पुस्तकाची पाने पूर्ण भरणे, काही वेळा बचत पुस्तक चोरीला गेल्यास, आपल्याला बँकेकडून नवीन बचत पुस्तकाची मागणी करावी लागते.

परिचय

नवीन बँक पासबुक मिळविण्याची प्रक्रिया अतिशय सोपी आहे. तुम्ही तुमच्या बँक किंवा शाखा व्यवस्थापकाला फक्त एक विनंती फॉर्म लिहू शकता आणि तुम्हाला तुमचे नवीन पासबुक काही दिवसांत मिळेल.

बँक पासबुकसाठी अर्ज नमुना १

प्रति,
बँक मॅनेजर
आयसीआयसीआय बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई.

विषय- खाते क्रमांक XXXXXXXXXX साठी नवीन पासबुक जारी करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

माझा बचत खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे. माझे सध्याचे पासबुक हरवले आहे. म्हणून, मी विनंती करतो की तुम्ही मला लवकरात लवकर नवीन पासबुक उपलब्ध करून द्या.

धन्यवाद.

आपला नम्र,
स्वाक्षरी: नितीन काळे
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

बँक पासबुकसाठी अर्ज नमुना २

प्रति,
बँक मॅनेजर
आयसीआयसीआय बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई.

विषय- खाते क्रमांक XXXXXXXXXX साठी नवीन पासबुक जारी करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

मी तुमच्या बँकेचा खातेदार आहे आणि माझे तुमच्या बँकेच्या शाखेत बचत खाते आहे. मी तुम्हाला कळवू इच्छितो की माझे जुने पासबुक भरलेले असून आता माझ्याकडे कोणतेही पासबुक नाही.

माझे खाते तपशील खाली आहेत.

खातेदाराचे नाव: नितीन काळे
खाते क्रमांक: XXXXXXXXXX
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

कृपया मला लवकरात लवकर नवीन पास बुक पाठवा.

धन्यवाद.

आपला नम्र,
स्वाक्षरी: नितीन काळे
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

बँक पासबुकसाठी अर्ज नमुना ३

प्रति,
बँक मॅनेजर
आयसीआयसीआय बँक,
मुंबई शाखा,
मुंबई.

विषय- खाते क्रमांक XXXXXXXXXX साठी नवीन पासबुक जारी करण्याची विनंती

आदरणीय सर,

माझे तुमच्या बँकेत बचत खाते आहे आणि माझा खाते क्रमांक XXXXXXXXXX आहे. मला पूर्वी मिळालेले माझे जुने पासबुक कालबाह्य झाले आहे आणि त्यामुळे मला नवीन पासबुक हवे आहे.

माझ्या व्यवहारांचा मागोवा घेण्यासाठी तुम्ही माझ्या खात्यावर नवीन पासबुक जारी करा अशी माझी विनंती आहे.

धन्यवाद.

आपला नम्र,
स्वाक्षरी: नितीन काळे
पत्ता: मुंबई
मोबाईल नंबर: XXXXXXXXXX

निष्कर्ष

तुमच्या बँक पासबुकची सर्व पाने पूर्णपणे निरुपयोगी आहेत किंवा तुमचे पासबुक कुठेतरी हरवले आहे किंवा फाटले आहे आणि आता वापरण्यायोग्य नाही? होय असल्यास, आता तुम्हाला नवीन पासबुक मिळवावे लागेल ज्यामध्ये तुम्ही तुमचे वर्तमान आणि भविष्यातील व्यवहार तपशील अपडेट करू शकता.

तुम्ही ऑफलाइन जाऊन बँकेत अर्ज सबमिट केल्यास तुम्ही तुमचे नवीन पासबुक थेट बँकेतून मिळवू शकता, ही एक सोपी पद्धत आहे आणि जास्त वेळ लागत नाही. तुम्ही कोणत्याही कारणास्तव बँकेत ऑफलाइन जाऊ शकत नसल्यास, तुम्ही तुमचा अर्ज बँक व्यवस्थापकाला ईमेलद्वारे ऑनलाइन पाठवू शकता किंवा तुम्ही तुमचा अर्ज बँक व्यवस्थापकाला पोस्टाने पाठवू शकता, अशा प्रकारे, तुम्हाला तुमचा अर्ज पोस्टाद्वारे मिळेल. नवीन पासबुक मिळते आणि या पद्धतीलाही थोडा वेळ लागतो.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, bank passbook application in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून बँक पासबुकसाठी अर्ज कसा लिहावा, bank passbook application in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment