सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of Soldier in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of soldier in Marathi हा लेख. या सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी माहिती लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of soldier in Marathi हा लेख.

सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of Soldier in Marathi

सैनिक ही अशी व्यक्ती असते जी संपूर्ण देशाला आपले कुटुंब मानते आणि प्रत्येकाच्या रक्षणासाठी सीमेवर उभी असते. शत्रूंपासून स्वतःला वाचवण्यासाठी ते रात्रंदिवस काम करतात आणि त्यांना खरे देशभक्त म्हणतात. त्यांचे जीवन खूप कठीण आहे परंतु ते आमचे रक्षण करतात.

परिचय

प्रत्येक व्यक्तीने त्यांच्या आणि त्यांच्या कुटुंबाच्या उदरनिर्वाहासाठी काही ना काही व्यवसाय केलाच पाहिजे. काही लोक देशाचे रक्षण करण्याचे कर्तव्य स्वीकारतात. देशाच्या प्रेमापोटीच त्यांनी आपले कुटुंब देशाची सेवा करण्यासाठी सोडले आहे. एका सैनिकाचे जीवन खूप कठीण असते आणि आपण कल्पनाही करू शकत नाही अशा परिस्थितीत ते आपले संरक्षण करतात.

सैनिकाचे आत्मवृत्त

मी कोल्हापूर जिल्ह्यातील गिरगाव या नावाने ओळखल्या जाणार्‍या गावचा आहे. आमचे गाव हे सैनिकांचे शहर म्हणून ओळखले जाते. आता सुट्टीसाठी घरी आल्यावर काका घरी आले. सैनिकाचं आयुष्य कसं असतं असा प्रश्न मला पडला. मी काकांना सनीतले सांगितले मला तुझ्या आयुष्याबद्दल जाणून घ्यायचे आहे आणि काका मला सांगू लागले.

सैनिकाचे मनोगत

मी सचिन शिंदे, मी सैन्यात मराठा बटालियनचा रेजिमेंटल शिपाई आहे. माझे वडील दिवंगत श्री प्रताप शिंदे हे देखील भारतीय सैन्यात होते आणि त्यांनी भारत पाकिस्तान युद्धादरम्यान देशाचे रक्षण करण्यासाठी बलिदान दिले.

मला सैनिक का व्हायचे होते

माझ्या आजोबांनीही सैन्यात असताना आपले संपूर्ण आयुष्य भारत मातेच्या सेवेसाठी समर्पित केले. अशा प्रकारे मला राष्ट्रसेवेच्या भावनेला समर्पणाची भावना वारशाने मिळाली. मी भारतीय सैन्यात भरती झालो तो दिवस माझ्या आयुष्यातील सर्वात आनंदाचा दिवस होता.

सैन्य प्रशिक्षण आणि भरती

मी सैन्यात भरती झाल्यानंतर मला प्रशिक्षणासाठी पुणे येथे पाठवण्यात आले. नाशिकच्या प्रशिक्षण मैदानावर माझ्याशिवाय पन्नास सहकारी माझ्यासोबत तैनात होते. आम्हा सर्वांमध्ये एक नवा उमेद, उत्साह आणि प्रखर देशभक्ती होती.

प्रशिक्षणादरम्यान आम्हाला अनेक अडचणींना सामोरे जावे लागले परंतु आम्ही आमच्या जिद्द आणि धैर्याने सर्व अडचणींवर मात केली. कठोर प्रशिक्षणादरम्यान मला जाणवले की सैनिकांचे प्रशिक्षण आणि शिस्त महत्त्वाची भूमिका बजावते जर आपले सैनिक देशाला प्रत्येक संकटातून बाहेर काढू शकतील आणि तेथील नागरिकांना आनंदाने जगण्याची संधी देऊ शकतील.

बर्‍याच वेळा मी इतका थकलो होतो की मला आपल्या घराची आठवण येत होती, परंतु कुटुंबाला भेट देण्याची परवानगी प्रश्नच नव्हती. माझे प्रशिक्षण पूर्ण केल्यानंतर, माझी पहिली पोस्टिंग जम्मूमध्ये भारत-पाकिस्तान सीमेवर झाली.

आमच्या आर्मी युनिटमधील वातावरण

देशासाठी एक कर्तव्यदक्ष सैनिक म्हणून मी माझे कर्तव्य पूर्ण प्रामाणिकपणे आणि सचोटीने करत आहे. माझ्या भारत मातेचे रक्षण करण्यासाठी देवाने मला जी संधी दिली त्याबद्दल मी नेहमी देवाचे आभार मानतो आणि भारत मातेचे रक्षण करण्याची संधी मिळालेल्या हजारो सैनिकांपैकी एक असल्याचा मला अभिमान आहे. रेजिमेंटमधील इतर सर्व सैनिकांशी माझी मैत्री आहे. आपण सर्वजण एकाच कुटुंबाचे सदस्य म्हणून एकत्र राहतो.

येथे धर्म, जात आणि समाज यांची सांगड पाहून कधी कधी उत्स्फूर्तपणे असे वाटते की, आपल्या काही लोकांची जातीय मानसिकता आपण बाजूला ठेवली तर आपला देश पुन्हा पूर्वीचे वैभव प्राप्त करू शकेल. आपल्या सर्वांचे जीवन भिन्न असले तरी आपल्या सर्वांचे ध्येय एकच आहे, ते म्हणजे देशाच्या रक्षणासाठी सदैव तत्पर राहणे.

माझ्या बटालियनने लढलेली एक मोठी लढाई

गेल्या वर्षी, जेव्हा खूप बर्फवृष्टी होत होती, तेव्हा आमच्या मेजरने आम्हाला सांगितले की पाकिस्तानने कारगिलमधून भारतीय सीमेमध्ये घुसखोरी सुरू केली आहे. ते थांबवण्यासाठी मला सकाळी पुढचा प्रवास करावा लागला. मला ती रात्र अजूनही आठवते. माझी बटालियन ३० दहशतवाद्यांना ठार मारण्यासाठी आणि त्यांना आमच्या देशाच्या सीमेत प्रवेश करण्यापासून रोखण्यासाठी रात्रभर जागून राहिली.

आम्ही शत्रूंवर हल्ला करत होतो. दोन्ही बाजूंनी सतत गोळीबार सुरू होता. या गोळीबारात माझे दोन सहकारी शहीद झाले. आम्ही या संपूर्ण हल्ल्यात शत्रूचे सगळे बँकर्स नष्ट केले.

जीवाची पर्वा न करता आम्ही सगळे पुढे निघालो. त्यानंतर शत्रूचा एक ग्रेनेड माझ्याकडे आला आणि त्याचा स्फोट झाला. जेव्हा मी शुद्धीवर आलो तेव्हा मी स्वतःला हॉस्पिटलमध्ये पहिले. माझ्या शरीराच्या उजव्या बाजूला गंभीर दुखापत झाली. तेव्हाच आम्हाला भारतीय लष्कराच्या विजयाची बातमी मिळाली. आमचेच संरक्षण मंत्री आले आणि आमचे सर्वांचे अभिनंदन केले.

आजारी असल्यामुळे आता मी रजेवर आहे, आता मी अजून येथे ८ दिवस इथे आहे. ८ दिवसांच्या सुट्टीनंतर मी पुन्हा काश्मीरला परत जाईन. मला तुमच्या सर्वांकडून मिळणारे प्रेम आणि आदर मला बळ देते.

माझा मुलगा फक्त चार वर्षांचा आहे. आमचा मुलगा मोठा होऊन सैनिक बनून देशाची सेवा करेल आणि देशाला आणि कुटुंबाला गौरव देईल, हे माझे आणि माझ्या पत्नीचे स्वप्न आहे.

निष्कर्ष

सैनिक होण्यासाठी कठोर परिश्रम करावे लागतात आणि सैनिकाच्या जीवनाचा उद्देश राष्ट्रहितापेक्षा अधिक काही नसतो. धैर्यासोबतच देशासाठी प्राणांची आहुती देण्याची ध्यास सर्व सैनिकांमध्ये असते. आपण त्यांचे नेहमी आभार मानले पाहिजे आणि ते आपल्या कुटुंबापासून खूप दूर राहतात, आपल्या आजूबाजूला असे कोणी कुटुंब असल्यास, त्यांना नेहमी मदत करा.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of soldier in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी माहिती या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून सैनिकाचे मनोगत निबंध मराठी, Autobiography of soldier in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment